Nghe đi các nàng , không thừa đâu . Ann lấy cốt truyện từ bài này nà . Nhớ Cmt nhận xét nhem , các nàng cứ đọc không vậy Ann buồn deso 😢😢😢
___________________________
Mưa . Lạnh lẽo và ẩm ướt...
Nó dường như khiến tôi quên đi cảm giác ấm áp của nắng , trong lành của gió và niềm hạnh phúc khi ở bên anh .
Chỉ có niềm đau , sự thương nhớ là vẫn mãi với tôi , mãi với trái tim vỡ nát này .Lần đầu gặp nhau dưới mưa , tôi tự hỏi đây là định mệnh hay chỉ là sự vô tình ?
Không hiểu sao lúc ấy trái tim lại đập mãnh liệt như vậy .
Rồi chẳng biết tôi may mắn thế nào , anh chàng mà tôi đã gặp dưới mưa hệt như tiểu thuyết ngôn tình lại là anh bạn mới của anh trai tôi . Mỗi khi anh ghé thăm nhà , tôi lại vui đến nỗi cứ cười hoài không thôi .
Chúng tôi hợp nhau đến vậy , thế nhưng không phải là yêu !
" Sao không xuống ăn tối ? "- Là anh trai tôi , ông anh đáng quý Park Jimin của tôi .
" Taehyung về chưa anh hai ?" - Tôi nói vọng ra từ trong chăn .
" Nó về rồi , dạo này em với Taehyung có chuyện gì hay sao mà cứ tránh mặt nhau hoài thế ? " Tôi cảm nhận được bàn tay anh đặt lên đầu tôi , thật ấm áp ... nhưng chẳng phải Taehyung , không phải người tôi yêu .
" Em đã tỏ tình với anh ấy ."
Jimin lặng thinh chẳng nói gì , hơi ấm từ bàn tay dần biến mất .
__________Fashback__________
Tôi đang đứng tại nơi này , nơi mà tôi đã gặp anh lần đầu tiên .
" Nơi này vẫn thế nhỉ , em còn nhớ lần đầu anh gặp em không ?!"- Anh nhìn tôi , đôi mắt dường như hiện rõ cả bầu trời sao đêm lấp lánh . Dưới gốc anh đào , tôi và anh đối diện nhau tim tôi như muốn vỡ tung ra để mặc cho sự ngượng ngùng đã lên đến đỉnh điểm .
" Em muốn nói với anh chuyện quan trọng ."- tôi làm sao có thể nhìn thẳng gương mặt tuyệt tác đó đây ?! Chỉ biết gúi đầu xuống đất mà chờ anh trả lời .
" Em nói đi ."
" Thật ra ... em thích anh . Em thích anh từ trước khi anh chuyển đến trường em vài ngày ...?! "- Tôi ngập ngùng nói . Những suy nghĩ của tôi bắt đầu trở nêm hỗn loạn . Tôi cứ nói lung tung cho đến khi Taehyung đặt hai tay lên vai tôi .
" Park T/B ?! Nghe anh nói này , thật ra mọi chuyện không như em nghĩ đâu . Anh không hoàn hảo như em thấy , và tình cảm mà em dành cho anh cũng chưa chắc là thứ gọi là tình yêu như em đã nói . Có lẽ vì còn nhỏ nên em chưa phân biệt được nhưng sau này khi trưởng thành em sẽ hối hận khi ngày hôm nay em đã ngộ nhận tình cảm với anh ..."
Trong vài giây ngắn ngủi , những câu nói của anh chạy xẹt ngang đầu tôi như một giấc mộng . Mơ hồ và mông lung .
" Em ... bị từ chối rồi đúng không anh ?!"- Tôi ngẩng mặt lên nhìn anh , môi bất giác nhếch lên một nụ cười giả tạo , nước mắt vô thức mà tuông trào . Cái cảm giác đau mà phải giả vờ câm nín được miu tả trong những cuốn ngôn tình giờ đây tôi mới thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | we of young
Truyện Ngắnchúng ta của thời thanh xuân tươi đẹp. tôi không chắc rằng thanh xuân của mỗi người đều vui vẻ, tôi chỉ mong rằng thời khắc xinh đẹp nhất của cuộc đời mình đã thật rực rỡ. dù cho rằng có kết thúc trong nước mắt thì chúng cũng đã thật tươi đẹp trước...