Love of the Devil (p2)

1.9K 167 17
                                    

- Con gái ta đâu ?

Yoongi đưa đôi mắt lạnh như băng nhìn bọn họ , dưới sảnh có tất cả 3 người , 1 nữ 2 nam có vẻ như là ba mẹ và anh trai của cô .

- Sao các người vào được đây ?

Anh nói mà vẫn giữ nguyên gương mặt lạnh lùng đó .

- Ngươi quên ta là pháp sư à , kẻ bẩn thiểu như ngươi hoàn toàn không xứng với con gái ta .

- Ông vẫn ngạo mạng như xưa nhưng rất tiếc , tôi không còn giống như trước đây nữa , cũng nhờ có ông mà tôi mới có được ngày hôm nay . Phải nói một tiếng ' cảm ơn ' cho phải lẽ nhỉ !?

- Ngươi câm miệng đi , ngày đó ngươi dụ dỗ con gái ta , khiến nó yêu ngươi say đắm , ngươi chỉ là một con quạ may mắn được có hình dạng của một con người , ngươi nghĩ phận làm cha như ta có thể cho người đến với nó sao ?!!

- Ta yêu cô ấy thật lòng , không hề dụ dỗ , chúng ta đều yêu nhau , hai bên điều tự nguyện chẳng ai ép buộc ai cả , vậy mà ngươi nhẫn tâm chia rẽ . Còn phong ấn kí ức của T/b , chỉ một chút nữa thôi , phong ấn trên người cô ấy sẽ biến mất , lúc đó sẽ không còn gì có thể ngăn cản được hai ta nữa .

- Ngươi ?!

- Giờ là lúc tôi trả lại những gì ông đáng phải nhận !

Nói hết câu , bỗng nhiên gió từ đâu thổi mạnh, đôi cánh trên người Yoongi từ từ mở ra , một màu đen tuyền thần bí .
Những chiếc lông vũ sắc như kiếm đang bị gió thôi tung tóe bổng dưng tậm trung lại một chỗ và mục tiêu chính là ba con mồi đang sợ hãi dưới kia , những chiếc lông bắt đầu phóng như tên về phía 3 người họ . Vị pháp sư già ngay lập tức tạo một màn chắn , dưới chân họ xuất hiện một vòng tròn hình ngôi sao . Nhìn thấy con mồi đang ra sức chống cự , Yoongi nhếch mép .

- Vùng vẫy trước khi chết à ?!

Anh vung tay về phía trước , những chiếc lông vũ như nghe được lệnh liền lập tức tảng ra xung quanh , lạnh lùng đi về phía vị pháp sư đang thở hổn hển .

- Vất vả rồi ... cha !

Anh đưa tay chạm vào lớp màn chắn đó , nó lập tức vỡ tan tành những mảnh vỡ như khói mà tan biến vào không khí . Anh nhìn ông , vị pháp sư uy vũ ngày nào giờ lại hoảng loạng thế kia sao ?!
Thật giống anh mấy năm trước , anh cũng đã từng như sợ hãi như thế , hoang mang như thế .

- Ông hiểu cảm giác của tôi rồi chứ , ngày đó tôi còn đau đớn gấp ngàn lần khi ông bẻ gãy đôi cánh của tôi , ông còn nhớ chứ hả?

- Tôi ... tôi xin lỗi .

- Cũng nhờ ông mà giờ đôi cánh này đã mạnh lên nhiều rồi !

- Làm ơn tha cho tôi , tha cho vợ con tôi !

Anh chỉ cười mỉm , những chiếc lông vũ tiếp tục lao tới , thân thể của họ bây giờ chằn chịt những chiếc lông ấy và máu đã bắt bầu loan ra khắp nền nhà .

- Muộn rồi !

Khung cảnh thật bi thảm , một phần của sảnh đã nhốm đầy máu tươi , những con quạ quỷ ngửi thấy mùi máu lập tức mò tới lôi 3 cái xác đi .

BTS | we of young Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ