Ngày mà anh cười rồi nói
"Anh rất hạnh phúc !"
Em không hiểu sao lòng này lại dâng lên tia bi thương , cảm giác như cả thế giới chỉ còn mỗi em. Đơn độc đến đau lòng. Không giống như mọi người vẫn thường hay bảo
" Người mình yêu hạnh phúc , bản thân cũng tự hạnh phúc ?!"
Dối trá !
Tim em lúc này đau lắm , đau đến không thở nổi , những xúc cảm cứ nghẹn lại nơi tim. Người cùng em vượt qua bao nhiêu nỗi đâu lúc này đây lại là người mang đến cho em nổi đau lớn nhất...
Anh à ...
Em không muốn tin.
Jungkook à ...
Em không thể tin.
Người thương à.
Em không thể phủ nhận.
_______________________________
" Nhỏ này , lại sao nữa ?"- Giọng nói quen thuộc vang lên giữa đêm tĩnh lặng , gió lạnh thổi từng cơn , chiếc áo khoát jean vẫn còn vương mùi nước hoa dịu nhẹ của anh đặt trên vai cô. Hai tay nắm lấy vai nhỏ bé đang rung lên từng đợt như trấn an , giống như luồn ánh sáng xua đi nỗi cô độc trong cô.
" Jimin ... "- T/b vừa nhắc đến cái tên đó đã khóc nấc lên , bên vỉa hè tối vắng người , một cô gái nhỏ ngồi thọp bên vệ đường cúi mặt khóc. Cậu con trai đứng bên cạnh không nói gì , chỉ đem đầu người ấy tựa vào vai. Cho cô điểm tựa , cho cô sự ấm áp...
Ngày mà người bạn yêu bật khóc
Cảm giác như cả thế giới của bạn như đổ cơn mưa rào
Từng hạt mưa mang những nỗi bi thương
Và tình yêu của bạn như chiếc dù
Che chở cho người ấy khỏi những tổn thương
Nhưng chính bản thân là hứng chịu mọi thứ...
" Jimin thì sao ?"- Jungkook xoa xoa vai cô , đêm lạnh như cắt. Thế mà t/b ngốc lại ngồi thừ ra đây hai tiếng, có phải là muốn chết cóng rồi không ?
" Anh ấy không yêu em. "- T/b vùi mặt vào lòng ngực kia mà khóc than , khóc cho cuộc tình ngây dại , khóc cho chính bản thân mình. Cho đi , cho đi và cho đi , nhận lại là tổn thương , tổn thương và tổn thương, tất cả mọi thứ hắn đã làm và để những vết cứa xấu xí trong tâm hồn thơ dại của cô.
Jungkook đã cố biết bao nhiêu để bảo vệ tâm hồn không một vết vấy bẩn của xã hội, đã khuyên ngăn cô đừng lao đầu vào cuộc tình nghiệt ngã này. Đã bao lần can ngăn cô , nhưng nào có được đâu. Chính do t/b mù quáng , cô mê mẫn vẻ lãng tử thư sinh của Park Jimin , cô say đắm cách mà hắn gạ gẫm lừa lọc cô bằng những lời đường mật. Hậu quả này ... không phải là quá xứng đáng hay sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | we of young
Short Storychúng ta của thời thanh xuân tươi đẹp. tôi không chắc rằng thanh xuân của mỗi người đều vui vẻ, tôi chỉ mong rằng thời khắc xinh đẹp nhất của cuộc đời mình đã thật rực rỡ. dù cho rằng có kết thúc trong nước mắt thì chúng cũng đã thật tươi đẹp trước...