Jin là một nam thần của Kpop và chuyện đó thì ai cũng biết nhưng bạn lại không quan tâm những điều ấy bạn tự nhủ với bản thân là chỉ cần biết anh ấy là bạn trai của bạn , thế là đủ .
Bạn và Jin đã quen nhau hơn 2 năm .
Mặc dù hai bạn rất yêu nhau nhưng trong tình yêu luôn luôn có cãi vã rồi giận hờn .Cũng đã kha khá lần bạn và anh ấy đấu võ mồm với nhau nhưng chỉ vài phút sau đó cả hai sẽ trở lại bình thường , nhưng lần này đã 2 tuần bạn và Jin không nói chuyện với nhau và anh đã chuyển về KTX luôn rồi
- Không có anh tôi vẫn sống tốt ! - Bạn hét vào chiếc đt của mình , bạn gọi cho anh vì muốn làm chấm dứt cuộc chiến tranh lạnh này mà anh lại không thèm bắt máy , bạn dỗi anh mà giờ anh còn dỗi ngược lại cơ đấy !
Rồi bạn lại ngồi suy nghĩ , có thể anh ấy đang bận tập vũ đạo hoặc đang họp với Bang PD thì sao ?! Nghĩ vậy bạn ngui ngoai phần nào cơn giận , thay đồ ra phố bạn quyết định mua vài phần gà rồi đến công ty .
Bạn đi đến phòng Bang PD ( Vì bạn là cháu gái của ông ấy nên được tự do đi lại .) Nhưng chẳng thấy ai , sau khi hỏi quản lí của BTS thì biết là hôm nay các anh không có lịch trình và thế là bạn đi một mạch đến KTX của họ .
Vì là người quen nên bạn biết được mật khẩu của KTX và bạn bước vào trong đập vào mắt bạn là một cô gái lạ mặt đang cười đùa với họ
- T/b ... sao em đến đây ? - Ánh mắt Jin có hơi ngạc nhiên
- Em không có quyền à ?
- Không phải ...
- Ở đây có vẻ vui nhỉ ? Nhìn anh kìa vui đến nỗi không muốn nghe máy khi em gọi luôn mà .
- T/b Noona ... - NamJoon đứng dậy đi về phía bạn kéo bạn ngồi xuống.
- Thôi noona không muốn làm gián đoạn cuộc vui của mọi người , noona về đây .
Bạn gỡ tay Namjoon xuống rồi ra về đến gần cổng bạn quăng hộp gà vào sọt rác gần đó . Về đến nhà với đôi mi ướt đẫm nước mắt , bạn thật sự đã rất ghen và cái cảm giác này làm bạn cực kì khó chịu đến nổi nước mắt bạn rơi lã chã trên gương mặt kiều diễm .
Tại sao anh lại làm thế với bạn , anh vui đùa với cô gái đó đến nỗi không thèm nghe cuộc gọi từ bạn . Anh đang giận bạn nên làm vậy hay là anh hết yêu bạn rồi ? Những câu hỏi ấy cứ vất vưởng trong đầu bạn . Đưa tay lên rồi lau đi những giọt nước mắt bạn ra ban công , có lẽ không khí thoáng đản pha một chút sương đêm mùa thu sẽ khiến cho con người thoải mái hơn phần nào . Bạn lại nhớ những lúc cùng anh đón những cơn gió mát ban chìu với ly trà thảo mộc trên tay thơm dịu , từng làn khói mỏng từ miệng ly phớt qua mặt bạn và anh rồi tan biến .
Những buổi chiều ấm áp giản dị ấy đâu rồi (?) Sao giờ đây chỉ còn mỗi bạn và những hạt lệ tựa như pha lê ấy nơi góc ban công đầy ắp những kỉ niệm .
Bỗng nhiên bạn lạy cảm thấy tình cảm của hai bạn cũng tựa là khói mong manh ấy , chỉ vì một chút dỗi hờn đã khiến hai bạn thảm hại đến mức này thì tương lai với những khó khăn đang chờ đón phía trước thì sẽ ra sao ? Có lẽ chúng cũng sẽ như làn hơi nước mà hòa với sương đêm rồi tan vào không khí .
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | we of young
Storie brevichúng ta của thời thanh xuân tươi đẹp. tôi không chắc rằng thanh xuân của mỗi người đều vui vẻ, tôi chỉ mong rằng thời khắc xinh đẹp nhất của cuộc đời mình đã thật rực rỡ. dù cho rằng có kết thúc trong nước mắt thì chúng cũng đã thật tươi đẹp trước...