FINALE

13.6K 499 93
                                    

Note....hello guy's... first of all a big THANK YOU sa walang sawang pagsubaybay sa'king mga story at gaya ng paulit-ulit kong sinasabi kahit madaming error at nandyan pa rin kayo para basahin ito...AT SANA AY NABIGYAN KO NG MAGANDANG ENDING ANG kwento ni Iona,although nahirapan ako hahaha..na-story block ako... muli ay maraming salamat sa walang sawang pagsubaybay... GOD BLESS U ALL... LAB YAH....


■■■■■■■■■■UNEDITED■■■■■■■■■■■

"LANCER!"

Apologetic na tumingin si Lancer sa kasintahan at agad nitong hinila ang kamay nito."kagabi ko lang nalaman na I can walk na ulit but not very well I can stand without any stick,nor wheelchair, I can walk but still kailangan ko pa rin ng aalalay,kaya nga sabi ko kapag magaling na magaling na ako saka ako papakita sainyo ni Lee. Ang pangit kayang tingnan na pilay ako sa proposal at kasal natin di ba?"

Pakiramdam ni Iona ay nanikip ang dibdib niya hindi dahil sa gatas o sa cup C niya, kundi sa sobrang ligaya.
"Sorry naman po, hindi ko na lang talaga alam kung paano ko i-express ang nadarama ko, I am very happy, no words can explain,thank you so much for coming in my life Lancer, thanks a lot for loving me Lancer Lee."sagot ni Iona na nangunyapit sa batok ng kasintahan at muli at tila mga dinamitang nasindahan ang dalawa, bago sila tuluyang lumabas ay muling inangkin ni Lancer si Iona at dinala ito sa kalangitan ng sarap at  ligaya. Bakas sa mukha nila ang hindi maitagong saya ng marating nila ang garden ng resort, at andun ang kanilang buong pamilya "As in buong Fontana Clan."

"What the...Mhie?"bigkas ni Lancer habang alalay siya ng dalaga, hindi niya nailihim ang pagsalakay ng kaba sa dibdib niya.

"Relax they are my family and soon to be yours, nothing to worry okey atsaka di ka ba nasasabik kay Lee.?"

"Mhie, I carried him not only twice many times kaya 'wag kang magdrama okey, natural lang kabahan ako,look their eyes sakin lahat nakatingin lalo na ang mga Uncle mo at si Dad mo."

"Patunayan mong mahal mo ako,chill lang! And how come about Lee? And hindi na ako papayag na maka score ka ulit kahit gusto ko na ulit ngaun."

"Don't start teasing me, your turning me on."ungol ni Lancer habang papalapit sila sa pamilya ng kasintahan."Lolo's help about Lee Mhie okey."

Napatango si Iona dito, and it's really super as in, her Lolo is the living cupid. "Thanks God for having a grandfather like him."bigkas ni Iona na sinang-ayunan ng kasintahan.
"Imagine after all this, you'll see me naked every second laying on your bed, touching your angry bird, tasting it while stroking it with my hands and...."


"God damn it! Stop Iona! Or else babalik tayo sa loob and I'll take you there over and over until you get sore, swollen and cannot walk anymore!"


Iona cannot help it but laugh, and as she look to him Lancer is grinning on her."oh God I love this man very much, salamat for sending him for me."bigkas ni Iona na ikinalaglag ng luha ni Lancer he's very touched and overwhelm.

"I love you more  Iona."madamdaming bigkas ni Lancer.

Ng ganap na silang makalapit sa mga ito ay sumenyas si Don Manolo na maupo silang lahat at makinig na daig mo pa ang meeting de avance ni Pangulong Duterte...

Don Manolo's POV

"Here is the side story of what,how? That Im still here in your ftont."panimula ni Don Manolo habang hawak ang kamay ng mahal na asawa.





 "Mama I'm InLove With A Criminal" #COMPLETED# {Editing}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon