Unedited....
#Warning...S.P.G ahead pls read on your own risk...if your not use to read BS do skipped...and thank you.... God bless...
Enjoy Reading....□■□■□■
"L-lancer."ang ulit na bigkas ni Iona habang nakatingin sa kasintahan na mahimbing pang natutulog, halos mabasa ang suot niyang blusa sa pag-agos ng kanyang mga luha, at ng makabawi ay agad niyang kinuha ang unan na sa paanan nito at walang sabi-sabing hinampas niya ito sa likod na ikinagulat ng huli.
"Damn! Shit! Stop! Who are you!?"sigaw ni Lancer habang sinasalag ang bawat hampas ng unan ni Iona sa kanya.
"Your stupid! Pinaiiyak mo na naman ako, I'll sue you!"sagot ni Iona na lalong napaiyak ng marinig ang boses ng kasintahan.
"I-Iona?!''gulat na wika ni Lancer na nanlalaki ang mata.
"Ako nga may iba pa ba na Iona sa buhay mo!? You bastard!"
"Wait! Stop it!"sigaw ni Lancer na nangingilid ang luha at hinila ang unan na hawak ng kasintahan. Kaya naman bumagsak ito sa kanya na padapa at agad niya itong niyakap ng mahigpit.
"I hate you."umiiyak na sabi ni Iona habang nakakulong nang mahigpit sa bisig nito.
"I love you."tugon ni Lancer."more than my life, I'll always love you."
"Bakit mo ako tiniis ng ilang buwan, then you don't want to see me, your son?"marahang sabi ni Iona ngunit may diin ang bawat salita.
"Hindi ka naman kasi makahintay eh."
Nanlalaki ang matang napatingin si Iona sa binata."what!? You don't want to see me here? How dare you Lancer Lee Romualdez, after all that I did for you!"maktol na sabi ni Iona at hinampas na muli ito ng unan matapos kalasin ang pagkakayakap nito sa kanya. "You know what kakasuhan na talaga kita!?"
"Anong kaso ko Atty?"
"I'll sue you! Salang pag...
"Salang pagmamahal sayo Atty Iona Macey Fontana?"gagad ni Lancer."
"I'm not joking! If you love me, hindi mo sana ako titiisin kahit isang araw man lang."
"Dahil I have my own plan, for you."sagot ni Lancer."Look kundi ka ba naman masyadong atat! Sana hinintay mo akong gumawa ng unang hakbang!"sagot ni Lancer na pigil ang pagtawa dahil alam niyang napipikon na ito.
"Ako pa talaga ang atat! Don't you know how much I feel so sad, looking for you but I don't know where to see you and you pretend that you died, i feel that I die too."sumisinghot na sabi ni Iona.
"Why did I ask you to look for me?"
''Ahhhhg! Lancer! I hate you fine! Im leaving! Walang utang na loob,matapos kong linisin ang pangalan mong nadumihan! This is what I got from you! Bastard!"sigaw ni Iona at mabilis na tumalikod palabas ng kwarto ng binata at hinawakan ang doorknob at ng pihitin niya ito ay ayaw nitong bumukas." I want to go home now!"mariin niyang sabi.
"Not that fast baby."tugon ni Lancer."come here Mhie."
"Don't you ever call me with that endearment!"
"Ofcourse I will hanggang sa kumulubot ang balat ko pati ang pinakapaborito mong parte ng katawan ko."
"Shut up!"
BINABASA MO ANG
"Mama I'm InLove With A Criminal" #COMPLETED# {Editing}
RomanceFontana Sibling's SerieS #1 IONA MACEY FONTANA