ACTLA 2

35 1 0
                                    

ACTLA 2

Pagkatapos ng insident na yon, wala na kong ibang ginawa kundi hintayin ang first break,lunch at last break. Kase nga magkakasabay naman ang breaktime ng lahat ng department. Its been two weeks since I saw him but i i still dont know his name. Pero kahit ganon masaya ako, kase lagi kami nagkakatitigan. Alam mo yun? Siguro naman naranasan mo na din magka-crush, the best ang feeling pag nasa mga ganyang emote na di ba? Basta palagi talaga kaya ito, umaasa na naman ang puso ko, na sana kahit konti meron.

" ches,tara na kain na tayo." it's kian, my boy best friend in the company.Close ko yan, as in super close. wala na samin kung may mga hug hug or kiss kiss na involve sa friendship namin. Basta ganon kaming dalawa e.

"wala pa siya bhes."

"sino? Yung crush mo na naman? Umayos ka ha. Pagkain ipagpapalit mo sa lalaki."

"Sobra naman, tara na nga."

Bumaba na kami ni Kian ng building actually crush ko din dati tong si Kian e, kaso simula nga nung nakilala ko o nakita ko yung si kuyang naka white ayon nakalimutan ko na yung feelings ko na yon. Isa pa masyado kasing manyak tong si Kian hahaha. Sex and tell pa. Oh bakit?

Hindi lang kiss yung kinukwento niya e, talagang todohan sex na e.

"Alam mo bhes pag nakikita ko siya? Gusto ko kumanta ng sexy Love." -ako

"Sexy love? Yung ke Neyo?"

"Oo, ang macho niyq kaya, di mo ba npapansin?"

"hay bhes, inlove na talaga ko.Sexy love, boy the things you do. Keep me sprung keep me running back to you."

"what the hell,anong sprung yang sinasabi mo? Meron ka ba non."

"Kainis to, dont take it literally grabe ha. Basta ang hot niya friend. Pag yan nako handa na kong isuko ang bataan."

"sira ulo. Pano na si Martin mo?"

"Hahaha, akala ko ba ayaw mo dun kase maliit? Pero friend pwede din. Kase kung siya uuna sakin e di sa liit hindi mabibreak non ang hymen ko. So wa-effect, virgin pa din ako. Pede pa kay kuya pogi ano?"

"Landi nito. Gross."

"ewan ko sayo, suggest suggest ka tapos ngayon na nag iisip na ko ng pwede mangyari, reklamo ka naman. Batukan kita dyan e."

"Sorry na nga." Sabay akap sakin. Ganyan yang si Kian e, oh by the way si Martin? Siya yung half chinese na trainor ng mga tao sa ptoduction area namin.He's a chemist.

sabeeeh? Chemist ang kuya. Malay ko ba kung kasama sa ginagawa niyang gamot ang gayuma. Kaya unang kita ko pa lang ayon, inlove na. Pero moved on na ko. Haha kasi nga may kuya white na ko e.

Speaking of Kuya, natapos ang first break namin na hindi ko man lang siya nakikita hays naman oh. Medyo sad. Pero ok lang naniniwala ako na next break makikita  ko siya. Swear. ajah!

And I wasn't wrong, its lunch break and kumakain na kaming lahat ng mga co-departments ko ng lumabas sila  sapinto ng department nila, accounting department nga kasi di ba.

Sakto pa namang isusubo ko yung spoon ko sa bibig ko na gabundok pa naman ang pagkain ng napatingin siya sakin. Needless to say, nakita ko yung ngiti niya na parang natutuwa ma ewan.

NAKAKAHIYA!!

A chance to love againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon