A/n:
Haha. Grabe ang galing. Feeling accomplished ako sa bs ko. OwmayGii buti pa sa story naranasan na. Sa totoong buhay hindi pa. Ngenge neh =)
ACTLA 11
Nagising ako na masakit ang ulo at katawan. Oh God. Bakit?
Ganito na ba epekto ng alak ngayon. Tatayo na sana ko ng maramdaman ko yung pain between my thighs. Oh crap!
Bigla kong napabalik ng higa. Nang bigla akong may mahampas sa tabi ko.
"uhmm."
Ungol ng katabi ko. Gusto ko ng kabahan.
And the sudden rush of flashback came.
Yung sa Bar na nalasing kami. Yung bumalik ako sa room ko. Pero sino tong lalaking to?
Pinilit ko na talagang bumangon. Kaya lang naramdaman na naman ng katabi ko. Hilong hilo pa rin ako. Reason para matumba ulit ako.
Nagulata na lang ako ng biglang umibabaw yung taong katabi ko sa kin.
"Hindi ka pa ata satisfied. Matapos mo kong tulugan kanina tatakasan mo naman ako ngayon."
Oh may Gahd. Sino ba to? Hindi ko kilala ang boses niya.
Magsasalita sana ko ng bigla niya ko uling halikan at simulang hawakan ang mga hindi dapat hawakan.
Self control. Makisama ka naman please. Bulong ko sa sarili ko.
But again I was carried by this strange sweet crazy feeling.
Hindi ko alam kung dala ng hilo, antok pagod at puyat kaya nagpaubaya ako sa kung sino mang lalaking to.
Hanggang sa matapos uli siya walang narinig sa bibig ko kundi moans of pleasure.
After that hot moment. Nakatulog siyang nakayakap sakin matapos niyang sabihin na "Thank you?"
Hindi ako makaalis kaya hihintayin ko na lang na lumuwag ang yakap niya sakin.
Hanggang sa inabot na ko ng antok at makatulog ganun pa din sya.
Hindi ko na alam kung anong oras na nung nagising ako. Isa lang ang alam ko. Kelangan kong makalabas sa kwartong to. Bahala na kung san muna ko magsstay. Basta kelangang makalabas ako.
I slowlt stood up kahit sobrang sakit pa din ng katawan ko. Pinilit ko na ding mahanap yung damit ko at magbihis with out making any noise.
When I opened the door tsaka pa lang ako nakahinga ng maluwag.
medyo maliwanag na kahit pano. Then napalingon ako sa kabilang side.
What the-
Yun ung kwarto ko talaga. Napalingon ako sa pintong naka bukas. Only to find out that its..
Nathans room.
Daig ko pa si Splash sa bilis ng takbong ginawa ko. What have I done.
Pag pasok ko sa kwarto napasandal na lang ako sa pinto.
Tears fall down my cheeks.
I just gave my virginity to Nathan. Sa taong walang nararamdaman sakin.
Natandaan niya kayang ako yun? Pero lasing naman siya at madilim eh.
Ang sakit sakit ng ulo ko. Parang pinipiga. Samahan pa ng sakit ng katawan ko. I really wanna break down.
Isang gabi lang naman ako nagsaya bat ang laki na ng hininging kapalit?
Sana hindi niya malamang ako yun..
Nathan's POV
I was awakened by the sunlight that touched my skin. Mainit.
Parang yung babaeng kasama ko kagabi. Hindi ko akalain na virgin pala siya cause she responds actively.
Akala ko sanay na sanay na siya.
Kinapa ko yung space sa tabi ko. Gusto ko ng round three. Hahah
Pero nagulat ako dahil wala na siya sa tabi ko.
Ni hindi ko man lang nakita ang muka niya.
Ni hindi ko man lang siya nakilala.
She's a very sweet dream.
I stood to up para magbihis.
Nag bigla kong nalingunan yung marka.
A mark of her innocense that I took last night. How can I forget her.
Kung sino man siya sana makita ko ulit siya.
I touched the blood stain.
Nang makita ko yung bagay na yon.
" Ano to?"
BINABASA MO ANG
A chance to love again
RomanceA chance to love again -- Im 20, he's 25. Im old enough but my attitude is not. He's prim and always proper while Im always that bubbly chick that loves bitchin him around. Crush ko siya at very accomodating naman ang inyong kuya. Ayoko man pero eto...