ACTLA 9
Grabe tong si Nathan hinihila ba naman ako para mag jetski? Jusko magunaw na ang mundo pero hinding hindi mo talaga ko mapapasakay dyan.
" sorry boring ako kasama. I guess hindi lang talaga ko adventurous."
"no worries. Natural lang yan. What about hiking? Lets climb a mountain one of this days."
" havent tried that yet. But sure. Are you fascinated with mountains?"
"I am. Actually im planning to apply as a member of Philippine Mountaineer Association."
"really? Well goodluck."
Nathan smiled at me and we just continued walking on the shore. Kahit pano enjoy. Andaming sexy at macho. Pero wala na atang tatalo sa machong kasama ko. After 2 hours, bumalik na kami sa cottage.
"sige ha. Salamat." ako
"salamat din."
Tapos papasok na ko sa room ko ng..
"ahm ches!"
"bakit?"
"this is for you.."
Tapos inabot niya sakin yung keychain na may I love her. Bakit sakin? Kay jalline dapat to eh.
"oh bakit sakin mo bibigay yan? Di mo naman ako girlfriend."
"but you're the one with me when i bought this."
"so? Thats not a big deal. It doesnt mean that you're obliged to give me that if im the one with you the moment you bought that, right?"
"no i mean-"
"just give that to Jalline okey? Sige na. Salamat sa time."
Tapos tumalikod na ko. Nakakainis naman. Akala ko mahal na ko kaya ibibigay sakin. Yun pala kasi ako lang ang kasama.
I smiled bitterly. I guess napaka assuming ko lang talaga hay naku, sira ulong mikko nathaniel Lim yun. Kainis lang talaga.
I just lie on my bed. Gusto ko makatulog. Sana pag gising ko gising na din sila.
I was awaked by the ringtone of my phone. Si Genie tumatawag.
(hello nie?) ako
(wake up sleepy head. Time for dinner na. Kaya ka namamayat ilang meal na ang naskip mo.)
(oh. Sige ill follow you na dyan.)
(wear swimsuit. I meant seductive and revealing ha. Baka naman magpatalo ka pa kay Jalline sobrang taba pero grabe ang swimsuit. Revealing nga. Nireveal ang fats niya eh.)
(key. Last swimsuit na to. Haha just see you later.)
(key.)
Then I end the call. Oh my gahd literal na hanap at halikwat ako ng mga damit ko. Grabe naman kasi bakit biglaan? Choss as if naman di ko alam no?
Finally, this is it. Im already holding my swimsuit. Err sobrang twitams ng dating.
Its a retro two piece. Color plain black siya tapos medyo mababa yung neckline niya actually half lang ng dibdib yung natatakpan tapos hanggang under lang siya ng breast tapos reveal yung tummy. Tapos may tali siya from the cleavage going to my neck. Am sorry sa aking description. Lastly yung pambaba parang skirt sya na plane black din. Tapos syempre my bikini underneat pero err di ako mag aalis ng skirt no. Haha okey so ready to rampa na ko. Pero dahil maria clara ako ayon hindi kinaya na maglakad ng ayon lang ang suot. I took a see through long shirt? Basta ano man tawag don tapos yung yung ginawa kong pinaka patong sa attire ko.
Ang hot ko tingnan. Para sakin. Hahah ngayon lang ako nagsuot ng ganan eh. Nakakahiya.
After 5 minutes nakarating din ako sa dining room and, oh my gahd. Grabe nga pala yung suot ni Jalline. Labas lahat lahat eh. Ang nipis kaya ng swimsuit niya. Key fine ako na conservative.
"wew. Lakas natin maka sexy ah." leo
"may tinatago ka naman palang katawan eh. Dapat lagi ka ng nakaganyan." jiro
"minamanyak niyo na naman si Ches." savior ka talaga Genie.
Haha. Oh by the way. Gustong gusto ko yung swimsuit ni Genie. Bagay na bagay sakanya. Shes so hot on her attire. Sabagay alam niya kasi babagay sa kanya coz shes a model. Yeah.
Hinila ko ni Genie sa isang tabi. Malayo sa mga kasama namin.
"ang conservative pa din. Pero ang cute mo dyan sa swimsuit mo."
"thank you genie. You look awesomely hot dyan. Grabe."
"haha. Ako pa, nakita mo yung damit ni Dabi?"
"sino si Dabi?"
"hello, dabiana. Si jalline. Hahaha"
"youre so mean. Haha"
Then I felt the hair on the back of my neck stand up. Someones staring at me.
Napalingon ako and I just caught nathan looking at me. Pervy din ata. Tapos bigla siyang hinila ni Jalline. Tss
"lakas ng dating mo Ches. Si mighty Nathaniel na yong nakatingin sayo ha?"
"napatingin lang eh. Tara na nga. Gutom na ko talaga. Sobra as in."
So bumalik na kami sa table. Tapos nagstart na kami kumain nung sinerve yung pagkain.
Grabeng kain na naman ang ginawa ko. Literal na kain at hindi na lamon.
"Ches dahan dahan yung tyan mo lalaki yan. Hala ka papangit tingnan ang swimsuit mo maya." jiro
" eh gutom na gutom na ko talaga. Tss. Hayaan niyo na ko. Makakalangoy pa naman ako kahit malaki ang tyan ko."
"Yon! Worried lang kasi yan. Baka daw kasi hindi mo tanggalin yang top mo dahil di ka maliligo." Leo
I felt my cheeks turned to tomato. Nakakahiya ang mga pervy na to.
" haha. Blushing e no?"
"mga gago kayo. Yung katawan niyo nga intindihin nyo wag yong katawan ko."
Nagbiruan pa kami sa table. Parang tamad na tamad pa nga silang magsitayo eh. Ako naman naglakad lakad kahit pano para madigest yung kinain ko.
"tara sa bar?" leo
"osige ba. Shot uli tayo." nathan
BINABASA MO ANG
A chance to love again
RomanceA chance to love again -- Im 20, he's 25. Im old enough but my attitude is not. He's prim and always proper while Im always that bubbly chick that loves bitchin him around. Crush ko siya at very accomodating naman ang inyong kuya. Ayoko man pero eto...