"San San, tặng cho cậu. Mặc dù là quà sinh nhật muộn nhưng vẫn chúc cậu sinh nhật vui vẻ." Tuyết Nhi mượn thời gian buổi trưa ăn cơm cùng San San mà đưa quà.
"Woa, thật sao? Cậu thật sự là quá tốt. Yêu cậu lắm." San San vui vẻ nhận lấy quà tặng, không có chút nào làm bộ. Đúng vậy, đây chính là San San, cùng người mình thân cận chắc chắn sẽ không khách khí. Trong khoảng thời gian này tiếp xúc với Tuyết Nhi, San San nghiễm nhiên đã coi Tuyết Nhi như chị em tốt.
"Chỉ cần cậu thích là tốt rồi."
"Tớ có thể mở ra xem một chút không? Chắc là rất đẹp." Vẻ mặt San San mong đợi.
"Dĩ nhiên có thể." Nói xong, San San cẩn thận mở túi ra, khi thấy món đồ vật bên trong thì thật kinh ngạc. "Vòng tay tình bạn" San San la lên. Ánh mắt nhìn Tuyết Nhi tràn đầy là khiếp sợ.
"Tuyết Nhi, chuyện này..."
"Thế nào, không thích sao? Tớ chỉ cảm thấy vật này đại biểu cho tình bạn của chúng ta, rất có ý nghĩa."
"Không phải, rất thích. Lúc trước, tớ cũng mua sợi dây chuyền này, chỉ là tháng trước tiêu xài quá nhiều, chắc phải rất đắt lắm." San San vẫn cảm thấy kinh tế Tuyết Nhi không khá bao nhiêu, dây chuyền này chắc tốn ít nhất hơn hai tháng tiền lương của Tuyết Nhi, đích xác là quá đắt rồi.
"Đứa ngốc, cậu không phải là nói qua giữa chúng ta không thèm nghĩ đến những thứ kia sao. Thế nào, không coi tớ là chị em à?" Tuyết Nhi nói xong làm bộ tức giận.
"Không có, Tuyết Nhi, Tuyết Nhi tốt nhất của tớ, cậu không phải là chị em của tớ thì còn ai nữa. Tớ nhận, nào tới đây, chị em tốt, giúp tớ đeo vào đi."
"Ừ, được rồi." Tuyết Nhi nói xong, giúp San San đeo lắc tay.
"Ôi, lúc về tớ sẽ khoe một chút. Cậu không biết anh trai ác độc của tớ ngày hôm qua nói tớ như thế nào đâu. Nói sinh nhật đến nghĩa là già thêm một tuổi, cách cái chết gần thêm một bước, gieo họa địa cầu lại có thể thiếu đi một người. Đấy, cậu không biết ông anh của tớ miệng lưỡi độc địa như thế nào đâu." San San lại càm ràm một chút ông anh của mình. Mặc dù tràn đầy oán trách nhưng ở trong mắt Tuyết Nhi lại cảm thấy San San rất hạnh phúc. Mình chẳng những không có anh trai, thậm chí ngay cả cha mẹ là ai cũng không biết, thêm nữa bản thân mình trừ hai năm nay thì cũng không nhớ được gì, một người không có người thân cảm thấy rất cô đơn.
"Đúng rồi, Tuyết Nhi, ngày mai sẽ đến hạn nộp bản thiết kế rồi. Cậu chuẩn bị thế nào rồi?"
"Tuyết Nhi, Tuyết Nhi..."
"Sao, thế nào?"
"Cậu đang suy nghĩ gì vậy? Hỏi bản thiết kế của cậu chuẩn bị thế nào rồi."
"À, tốt lắm, ha ha."
"Vậy cậu tốt rồi, Tuyết Nhi. Cậu mới vào làm trợ lý, không cần yêu cầu cao quá với bản thân mình, cũng không cần để ý đến bọn Lý Phân nói gì." San San có chút bận tâm đến bản thiết kế của Tuyết Nhi. Bởi vì mới vào không lâu, Tuyết Nhi giống như cũng không phải là dân chuyên nghiệp, chỉ sợ đến lúc đó lại bị mấy người bọn hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên Y
RomanceThể loại: Ngôn tình, Tổng giám đốc, Sủng, Ngược, HE Độ dài: 145 chương *** Âu Dương Thần: Tổng giám đốc mặt lạnh của tập đoàn Âu thị, từ nhỏ trầm mặc ít lời, lại có năng lực hơn người. Hai mươi hai tuổi tiếp nhận tập đoàn Âu thị, bằng vào thủ đoạn b...