Chương 97: Giấy Niêm Phong Của Tòa Án

1.9K 17 0
                                    

"Tuyết Nhi. Mình lại đến đây. Có nhớ mình hay không?" Sáng sớm, Cầm Vận lại đi đến nhà của Âu Dương Thần tìm Hân Nhi, chiếc khăn quàng cổ kia còn có một phần nhỏ chưa hoàn thành xong.

"Vận Nhi, cậu đã đến. Mau vào đi." Hân Nhi từ sớm đã thức dậy. Trước khi Âu Dương Thần đi làm vẫn do anh chuẩn bị bữa sáng, không đến mức rối bù giống lần trước như vậy.

"Tuyết Nhi, anh Thần đã trở về có đúng không?" Cầm Vận đột nhiên lớn tiếng nói, ánh mắt căng tròn kia cùng với vẻ mặt nhìn rõ ràng viết có gian tình.

"Ngạch. Đúng vậy. Ngày hôm qua Thần đã trở lại rồi." Bị ánh mắt Cầm Vận nhìn chằm chằm trắng trợn kia, Hân Nhi vẫn có chút không được tự nhiên. Có một cảm giác bị người khác nhìn thấu toàn bộ, Hân Nhi lén kiểm tra quần áo mình có chỗ nào không ổn hay không.

"Không cần kiểm tra. Mình có thể nói cho cậu. Những dấu vết ô mai trên người cậu đã bán đứng cậu." Cầm Vận như kẻ trộm chuồn đi nói, có một cảm giác giống như cảnh sát bắt kẻ trộm cung cấp chứng cứ.

Ngạch. Ô mai. Nghĩ đến những thứ tối ngày hôm qua kia... Hân Nhi không khỏi đỏ mặt. Thần dường như rất thích lưu lại dấu ô mai ở trên người của mình, giống như chỉ sợ người khác không biết. Thật rất ghét, hại mình bây giờ mất mặt như vậy. Ai...

"Ai nha. Tuyết Nhi, cậu không cần xấu hổ, mình có thể lý giải, hì hì." Cầm Vận rất hào phóng an ủi nhưng ái muội trong mắt kia làm cho người ta thấy càng không thoải mái.

"Được rồi. Vận Nhi, chúng ta nắm chặt thời gian đan khăn quàng cổ đi. Cậu không phải muốn nhanh lên để cho Vũ Hạ nhìn thấy sao?" Hân Nhi biết phải nhanh chóng nói sang chuyện khác, bây giờ chỉ có đan khăn quàng cổ mới có thể để cho cái người tiểu tổ tông trước mắt này không bám mình.

"A... A... Đúng. Đúng, đan khăn quàng cổ. Thiếu chút nữa đã quên. Đây chính là việc chính, mình phải nhanh lên mới được, như vậy hôm nay có thể đan xong, hì hì." Quả thực lực chú ý của Cầm Vận rất nhanh đã bị di chuyển sang khăn quàng cổ, Hân Nhi âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Không tồi, Vận Nhi không có quấn lấy mình để hỏi những vấn đề này, nếu không thì thật đúng là...

Lúc này Cầm Vận đúng là đang cẩn thận kiên nhẫn chuyên tâm nghiên cứu chiếc khăn quàng cổ kia, tự nhiên không để ý đến lo lắng của Hân Nhi.

***

"Ba, ba ở đâu? Mau trở về đi. Không biết sao lại thế này, người bên tòa án đến dán giấy niêm phong."

"Ài. Cái kia là bảo bối tôi mang từ Châu Âu về, rất đắt tiền, mấy người cẩn thận một chút. Đã nói với các ngươi nhất định là nghĩ sai rồi. Tôi đã gọi điện thoại cho ba tôi. Chúng tôi là tập đoàn Lâm thị, các ngươi không biết sao? Dám giương oai với chúng tôi à." Lâm Hiểu hắng giọng mắng. Hôm nay, vừa ngủ dậy thẳng đến mặt trời lên cao thì nghe thấy cãi nhau ở dưới lầu, còn tưởng rằng có người hầu nào to gan như vậy, ai biết là tòa án. Nhân viên chấp pháp chết tiệt này giống như cái cọc gỗ chết, nói bọn họ đã lầm còn không tin, chuyên tâm dán giấy niêm phong. Điều này làm cho Lâm Hiểu quả thực muốn bùng nổ, giống như hòa thượng không có tóc, lập tức gọi điện thoại cho Lâm Sơn. Mà giờ phút này Lâm Sơn cũng như bóng cao xu xì hơi, đang lo lắng vạn phần, đã suy nghĩ rất nhiều loại phương pháp, tìm rất nhiều người trợ giúp đều không người nào nguyện ý giúp đỡ mình. Nói cũng đúng, ai muốn đối nghịch với Âu thị, chẳng phải là muốn chết sao? Vừa nhận được điện thoại của Lâm Hiểu, quả thực không thể nghi ngờ là hoạ vô đơn chí. Giờ phút này, Lâm Sơn co quắp ngã trên mặt đất, ngây ngẩn cả người mới bò dậy đi về nhà.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ