Chương 36: Thăng Chức

2.4K 33 0
                                    

Khi Tuyết Nhi về đến nhà, thấy Âu Dương Thần ở trong thư phòng, đột nhiên có chút đau lòng. Anh Thần luôn luôn bận rộn như vậy. Cô lặng lẽ đi đến cửa phòng, thận trọng đi vào, từ từ che kín mắt của Âu Dương Thần. Thật ra thì lúc Tuyết Nhi tiến vào Âu Dương Thần đã sớm phát hiện, thân là ông chủ Ám Dạ, nếu như ngay cả chút cảnh giác này cũng không có, vậy làm sao có thể dẫn dắt người khác chứ. Chủ yếu là muốn nhìn một chút xem cô muốn làm gì thôi.

"Thử đoán xem em là ai?" Tuyết Nhi làm bộ dùng âm thanh thô thô nói.

"Ai nha, thật không biết là ai đây? Để cho anh đoán một chút nha." Âu Dương Thần cũng tốt bụng nói đùa với Tuyết Nhi.

"A. Điều này cũng không biết sao. Anh Thần, ngay cả em cũng không nhận ra à." Tuyết Nhi méo miệng mà nói.

"Anh làm sao có thể không biết là em, em là bảo bối Tuyết Nhi của anh." Lúc này Tuyết Nhi vẫn mặc bộ quần áo đi làm quê mùa kia, còn là cái mắt kính gọng đen, ở trong mắt của Âu Dương Thần vẫn đẹp như thế.

"Anh Thần, em có món quà muốn tặng cho anh." Tuyết Nhi có chút bối rối lấy ra cà vạt trong tay.

"Cái này là..."

"Ai nha, không thích thì thôi." Tuyết Nhi vội vàng rút quà tặng về.

"Làm sao có chuyện đó. Tuyết Nhi tặng, anh đương nhiên đều thích." Rất nhanh, Âu Dương Thần giành lấy cà vạt. Đây chính là quà tặng Tuyết Nhi tặng, sao có thể cho cô lấy lại chứ. Chỉ là anh quá vui mừng, đây chính là lần đầu tiên Tuyết Nhi tặng quà cho anh. Cà vạt!

"Tại sao lại nghĩ muốn tặng anh cà vạt vậy?" Âu Dương Thần chỉ là tò mò hỏi, mà Tuyết Nhi lại nhớ lại lúc nhân viên phục vụ nói, cà vạt là đưa cho người đàn ông của mình, ý muốn giữ chân người đàn ông đó. Anh Thần và mình... Nhưng anh lại không thổ lộ, nghĩ đến cái này, mặt Tuyết Nhi lập tức đỏ lên, vội vàng nói: "Là San San mua cho anh trai cô ấy, em thấy thế cũng muốn mua cho anh thôi."

Vốn là thấy Tuyết Nhi đỏ mặt, Âu Dương Thần thật vui vẻ, nhưng câu anh trai phía sau kia lại làm cho Âu Dương Thần rất khó chịu. Anh Thần, lúc trước thích Tuyết Nhi gọi mình là anh Thần như vậy, mà bây giờ...

"Tuyết Nhi, về sau không nên gọi anh là anh Thần." Âu Dương Thần nghiêm túc nói.

"Tại sao?" Tuyết Nhi cho là mình nói sai cái gì rồi khiến Âu Dương Thần mất hứng.

"Tuyết Nhi, anh không muốn làm anh trai của em, em thật sự không hiểu sao? Ba năm trước đây anh đã thích em, mấy năm nay em không có ở bên anh... Cho anh một cơ hội được không?" Âu Dương Thần kéo tay Tuyết Nhi thâm tình nói.

"Em..." Mặc dù Tuyết Nhi cảm thấy cô cũng thật thích Âu Dương Thần nhưng mà cô hoàn toàn không có ấn tượng đối với lời anh Thần vừa nói. Cô thật sự có thể có được hạnh phúc này sao?

"Để cho em suy nghĩ một chút đã." Tuyết Nhi chạy như bay ra khỏi thư phòng, khóa cửa phòng. Cô không biết nên làm sao đây, đồng ý với anh Thần sao? Trước kia cô thật sự yêu anh như vậy sao?

Mà Âu Dương Thần nhìn Tuyết Nhi chạy mất, mặc dù có chút mất mác nhưng suy nghĩ một chút vẫn nên cho cô một chút thời gia. Ít nhất cô không có cự tuyệt không phải sao, hơn nữa nhìn cà vạt trong tay, anh tin tưởng Tuyết Nhi sẽ rất nhanh thuộc về anh rồi.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ