"Thần, đây là đâu thế?" Hân Nhi vừa xuống máy bay đã nhìn thấy một nơi không giống chỗ nào. Đây... Đây là Ireland.
"Ireland? Thần, sao chúng ta lại có thể ở Ireland?" Hân Nhi kinh ngạc. Làm sao cảm giác mới đây mà đã đến Ireland rồi. Trên thực tế lần này Hân Nhi đã ngủ đến tận nơi nên cảm giác như vừa mới đây, mà mấy lần đã suýt bị Âu Dương Thần ăn vào trong miệng, nhưng sức chịu đựng của Âu Dương Thần cũng thật phi thường, không thật sự ăn hết luôn cô.
"Chúng ta tới bằng máy bay mà. Tuyết Nhi, đi, đi theo anh." Âu Dương Thần cầm tay Tuyết Nhi, đi tới chiếc Rolls-Royce trước mặt, gật gật đầu với người áo đen rồi ngồi vào trong.
Dọc theo đường đi, Hân Nhi chỉ lẳng lặng dựa vào Âu Dương Thần, chính là giống như đứa trẻ chưa ngủ đủ giấc, nhưng mà ánh mắt to tròn chuyển động. Với quốc gia Ireland này, Hân Nhi rất tò mò. Trước kia xem tin tức nói về quốc gia này, dân số không nhiều, hình như là quốc gia có tỷ lệ ly hôn thấp nhất. Khi đó cũng không thèm để ý tới, hôm nay rốt cuộc tới chỗ này, tự nhiên không tránh được nhìn xem một chút.
"Tổng giám đốc, đã tới nơi." Mãi đến lúc nghe thấy những lời này của người lái xe, Hân Nhi mới kịp phản ứng. Mục tiêu là chỗ này sao?
Âu Dương Thần cầm tay Hân Nhi đi vào trong đại sảnh phòng làm việc được bao phủ màu sắc huyền bí của cơ quan tòa thị chính Dublin. Theo mũi tên chỉ tìm thấy được "Lối vào", nơi phụ trách giải quyết thủ tục kết hôn. Trước mặt là một màn hình LCD cực lớn, trên đó có những điều cần biết khi kết hôn và những việc cần chú ý được giải thích rõ ràng: Công việc chính của chỗ này là chỉ làm thủ tục đăng ký kết hôn, không quản lý thủ tục ly hôn nhưng điều này không hề có ý nghĩa mỗi công dân Ireland chỉ sánh đôi với một người duy nhất trong cả đời mình. Bởi vì đất nước này thực hiện quy định hôn nhân có kỳ hạn, hai bên nam nữ lúc ký kết hôn ước có thể dựa vào nhiều nhân tố tổng hợp lại rồi cân nhắc, cùng nhau quyết định thời hạn quan hệ hôn nhân, thời hạn hôn nhân từ 1 năm đến 100 năm. Đăng ký ở chỗ lập hồ sơ, sau đó là có hiệu lực. Hết thời hạn, quan hệ hôn nhân lập tức chấm dứt, hai bên người có liên quan nếu như có nguyện vọng tiếp tục sống chung, thì có thể thực hiện việc đăng ký tiếp, kéo dài quan hệ hôn nhân...
Nhìn vào chỗ giới thiệu trên, Hân Nhi ngây ngẩn cả người. Đây là muốn kết hôn sao? Nhưng mà mình và Thần đều không phải là công dân của nước này mà. Đây hoàn toàn là ngoài dự đoán của Hân Nhi. Vốn cho rằng Âu Dương Thần chỉ mang mình đi chơi đâu đó nơi có phong cảnh đẹp đẽ, Hân Nhi ngây người đứng đó, mờ mịt nhìn Âu Dương Thần.
Lối vào "Kết hôn" đặc biệt vắng vẻ, ngoại trừ Âu Dương Thần và mình thì chẳng còn ai cả. Nhân viên công tác thấy Hân Nhi ngây ngốc, còn Âu Dương Thần bình tĩnh, cũng không thúc giục, ra hiệu họ đi ra ấn màn hình cảm ứng phía trước sự lựa chọn. Sau đó thì yêu cầu hai bên bọn họ thương lượng lựa chọn thời hạn hôn nhân, có thể lựa chọn từ 1 đến 100 năm thời hạn khác nhau, đồng thời nhảy ra một đoàn chữ nhỏ màu đỏ: "Hệ thống giải thích: Vì việc kéo dài quan hệ hôn nhân chi phí tương đối cao, mời lựa chọn thời hạn hôn nhân mà bạn cho rằng thích hợp nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên Y
RomanceThể loại: Ngôn tình, Tổng giám đốc, Sủng, Ngược, HE Độ dài: 145 chương *** Âu Dương Thần: Tổng giám đốc mặt lạnh của tập đoàn Âu thị, từ nhỏ trầm mặc ít lời, lại có năng lực hơn người. Hai mươi hai tuổi tiếp nhận tập đoàn Âu thị, bằng vào thủ đoạn b...