Chương 81: Con Dâu Xấu Gặp Ba Mẹ Chồng (1)

2.4K 27 0
                                    

"Bảo bối Tuyết Nhi. Đây này. Đây này!" San San vừa nhìn thấy Hân Nhi từ cửa đi vào đã lập tức vui sướng đứng dậy lớn tiếng gọi. Trên thực tế, hàng ngày Hân Nhi hay đi cùng San San, đều cảm thấy chưa thấy người đã nghe tiếng trước rồi. Hân Nhi đi tới chỗ San San.

San San ôm cổ Hân Nhi: "Chao ôi, cậu thật đúng là để mình tìm cơ đấy."

"Được rồi, San San. Tớ biết sai rồi. Ngồi xuống trước đi đã. Tớ cũng không muốn bị vây nhìn giống như khỉ đâu." Quả thật bây giờ tất cả mọi người trong quán cà phê đều nhìn chằm chằm vào San San và Hân Nhi, nhất là nhìn Hân Nhi. Một phần là vì tiếng la của San San quá lớn, nguyên nhân quan trọng hơn là khuôn mặt Hân Nhi rất xinh đẹp. Người con gái đẹp như vậy đúng là rất hiếm gặp, vì vậy mấy người nhìn đều có chút ngây dại.

"A. À, hì hì." San San cười ngây ngô hai tiếng, kéo Hân Nhi ngồi xuống, miệng vẫn không quên nói thầm: "Còn không phải vì bộ dạng cậu rất đẹp ư? Tai họa mà."

"Á, đây là cái gì vậy? Chẳng lẽ..." Hai mắt San San nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn trên tay Hân Nhi, giống như nhìn thấy chuyện gì đó hết sức kinh ngạc, trong ánh mắt ẩn giấu chút mong chờ khó hiểu.

"San San, tớ muốn nói với cậu một chuyện."

"Tổng giám đốc muốn cầu hôn cậu hả?" Không đợi Hân Nhi nói xong, San San đã vội vàng mở miệng trước.

"Ừm. Thật ra... Bọn tớ đã đăng ký ở Ireland, cũng đã tổ chức lễ thành hôn ở một nhà thờ nhỏ rồi." Hân Nhi nói xong, lẳng lặng chờ phản ứng của San San. Nhưng San San giống như bị ngốc luôn ấy, không có chút phản ứng nào.

"San San, xin lỗi. Chẳng phải tớ cố ý không để cậu biết, nhưng chuyện xảy ra đột ngột cho nên mới... Cậu đừng giận tớ nhé."

"San San..."

"Á... Bảo bối Tuyết Nhi. Nói như vậy, bây giờ cậu đã là phu nhân Tổng giám đốc rồi hả? A, thật sự là tốt quá." San San thoáng cái tiếp tục bắt đầu kêu gào, trong phúc chốc người trong quán cà phê lại quay đầu nhìn về hướng này.

Hân Nhi xấu hổ cúi đầu, San San, cậu có thể đừng lớn tiếng như vậy nữa được không?

"Á, bảo bối Tuyết Nhi, mau cho tớ xem." San San vươn tay ra.

"Hả? Gì cơ?" Hân Nhi khó hiểu nhìn San San.

"Giấy đăng ký kết hôn đó, còn có thể là thứ gì khác nữa chứ. Tớ muốn nhìn tờ giấy màu hồng kia, chín đồng nhỉ?"

Ặc, Hân Nhi ba đường hắc tuyến...

Lấy tờ đăng ký kết hôn thời hạn 100 năm từ trong túi xách ra, cẩn thận đưa cho San San.

"Ơ, đây là gì vậy hả?"

San San nhìn tờ giấy màu hồng mỏng manh trong tay, không khỏi tò mò. Khi nào thì tờ giấy đăng ký kết hôn có màu hồng như vậy ta. Đây là tờ hôn thú của nước ngoài, hì hì. San San đọc dòng chữ trên bề mặt: "Tiên sinh tôn quý, phu nhân: Tôi không biết bàn tay trái với bàn tay phải, đùi phải với đùi trái, mắt trái với mắt phải, não bên phải với não bên trái rốt cuộc được hưởng quyền lợi nào, rốt cuộc là bên nào gánh vác nhiệm vụ ra sao..."

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ