"Lê Tư Thần, anh đang ở đây chơi game sao?" Một bé gái nhỏ dễ thương mặc chiếc váy nhỏ màu hồng đang chậm rãi hướng về phía một đứa bé trai mặc áo sơ mi sọc carô vuông hỏi.
"Ừ." Đứa bé trai chẳng thèm ngẩng đầu lên, chỉ nói một từ đơn giản.
"Lê Tư Thần, mẹ nói máy vi tính có tia phóng xạ lớn đối với ánh mắt của chúng mình. Anh cũng không thể ngày ngày cứ nhìn lên máy vi tính như vậy. Nếu không nghe lời của mẹ thì mình không ngoan ngoãn." Bé gái tiếp tục cố gắng.
"Ừ."
"Cho nên, anh với em cùng ra vườn hoa chơi có được không?" Bé gái nháy mắt hỏi, hàng lông mi thon dài và nồng đậm càng làm nổi bật lên khuôn mặt mềm mại, xinh đẹp của bé.
Trầm mặc... Quả nhiên, bé trai vẫn trầm mặc. Bé gái vẫn chưa từ bỏ ý định, lại chạy lên trước, nói: "Ông trời nói làm người phải biết chăm sóc phụ nữ, nhất là em đây cũng là loại phụ nữ xinh đẹp đó nha."
"Ừ." Được rồi, có phản ứng rồi, nhưng vẫn chỉ nói một từ đơn giản.
"Vậy anh có muốn cùng em đi ra vườn hoa chơi không?"
Tiếp tục trầm mặc .
"Lê Tư Thần, anh không phải là một người anh tốt. Anh cũng đừng đối xử với em như thế. Em chán ghét anh rồi. Em đi tìm bà ngoại đây."
"Ừ."
"Hừ." Bé gái cầm que kẹo, thong thả chạy ra khỏi phòng.
Nhìn bóng lưng bé gái đi xa, khóe miệng bé trai thản nhiên gợi lên một nụ cười nhàn nhạt rồi sau đó, như sợ bị phát hiện, liền tiếp tục nhìn vào máy vi tính đối diện. Ta sẽ đánh bại ngươi.
"Bà ngoại. Bà ngoại..."
Nghe được giọng nói non nớt, trong trẻo, Vãn Tình cũng đoán được là tiểu công chúa nhà họ Lê lại bị tiểu vương tử chọc ghẹo rồi.
"Thế nào rồi? Ai làm tiểu công chúa nhà chúng ta tức giận?" Vãn Tình một tay ôm lấy tiểu công chúa.
"Bà ngoại, tiểu công chúa có được mọi người yêu thích hay không?" Con ngươi to tròn trong suốt chớp mắt một cái, hỏi.
"Có chứ. Tất cả mọi người đều thích tiểu công chúa của chúng ta." Vãn Tình cười nói.
"Nhưng Lê Tư Thần không thích tiểu công chúa. Vậy Lê Tư Thần có phải là người xấu hay không?"
Ách.
"Tiểu công chúa à, mẹ có nói qua điều này hay không? Muốn làm một tiểu thục nữ, đầu tiên là phải lễ phép. Tư Thần là anh trai của tiểu công chúa, cho nên tiểu công chúa phải gọi là anh. Anh trai của tiểu công chúa sao lại là người xấu đây?" Vãn Tình kiên nhẫn khuyên giải.
"Nhưng mẹ cũng nói chị của cô bé lọ lem cũng là người xấu. Tại sao anh trai không thể là người xấu?" Tiểu công chúa nghi ngờ hỏi.
Ách. Cái này...
"Tiểu công chúa, các chị của cô bé lọ lem có khi dễ cô bé lọ lem hay không?" Lê Thắng trở về, thấy vợ của mình đang bị tiểu công chúa quay vòng vòng nên nhanh chóng chạy ra giải vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên Y
RomanceThể loại: Ngôn tình, Tổng giám đốc, Sủng, Ngược, HE Độ dài: 145 chương *** Âu Dương Thần: Tổng giám đốc mặt lạnh của tập đoàn Âu thị, từ nhỏ trầm mặc ít lời, lại có năng lực hơn người. Hai mươi hai tuổi tiếp nhận tập đoàn Âu thị, bằng vào thủ đoạn b...