Chương 103: Lừa Gạt Tôi Rất Có Cảm Giác Thành Công Sao?

3.3K 23 0
                                    

Bên này hai người đang buồn rầu vì tình, mà ở một nơi khác trong thành phố có một người đang nhìn người phụ nữ sáng nay vừa mới được đưa đến để khám bệnh.

"A. Hàn Thiên, cậu thật đúng là độc. Xem này, dáng người cũng không tệ, làm sao cậu xuống tay được?" Đêm nhìn người phụ nữ trước mắt chính là người cùng heo chó quấn lấy nhau buổi tối hôm đó, một lòng rung động.

"Đêm, không hổ là cậu. Vậy mà cậu còn có thể nhìn ra người cô ta không tệ sao? Buổi sáng, khi mình đi xem đã không thể xác định đây là người?" Hàn Thiên mờ ám nói. Buổi sáng khi bọn A Báo gọi mình đi đón người, ngày hôm qua bọn hắn nhìn cảnh tượng kia thật sự là rung động lòng người. Nhưng mà, Hàn Thiên nói người không thể chết, đành phải để vài người hợp lực tách tam vật nào đó còn đang tình cảm mãnh liệt ra. Khi Hàn Thiên nhìn thấy Lâm Hiểu đều không thể tin được đây là thiên kim của Lâm thị cao ngạo không ai bì nổi. Kỳ thật, lúc ấy Hàn Thiên lại vẫn rất quỷ dị hỏi câu: "Đây là người sao?" Bọn A Báo thật muốn ngất tại chỗ, đại ca, chúng tôi để lại chứng cớ chứng kiến lịch sử vật này trưởng thành, anh có cần xem qua một chút hay không. Hàn Thiên nói có cơ hội lại nhìn, hiện tại cứu người vẫn quan trọng hơn.

"Không cần vì loại vấn đề này khích lệ tôi, tôi sẽ cảm thấy rất mất mặt." Đêm vẻ mặt ghét bỏ, lại thêm khuôn mặt Đêm đáng yêu nữa, oa oa, làm cho người ta không khỏi nhớ tới một bộ phim hoạt hình người bạn nhỏ, liền trả lời như vậy.

"Được rồi, được rồi. Mau nhìn xem. Đừng để chết, nếu không ông chủ sẽ đánh mình." Hàn Thiên nghiêm mặt nói.

"Biết rõ. Ra ngoài đi nếu không nghĩ muốn đi Châu Phi giúp đỡ Nguyệt Ảnh." Đêm vẫn vẻ mặt ghét bỏ như cũ nói.

Giúp đỡ Nguyệt Ảnh? Thôi đi, Hàn Thiên còn muốn sống thêm vài năm nữa. Cho nên Hàn Thiên vẫn ngoan ngoãn ra ngoài, để cho Đêm có thể mau chóng chữa trị cho Lâm Hiểu.

"Tổng giám đốc, hẹn Uy Sâm là mười giờ. Lần này là quản lý Linda bộ phận quận hệ xã hội phụ trách, Linda hôm nay sẽ cùng đi." Thư ký Vu báo cáo với Âu Dương Thần. Âu Dương thần có vài người thư ký, nhưng về buôn bán, thư ký Vu là người tài giỏi, đắc lực nhất của Âu Dương Thần. Ở bên cạnh Âu Dương Thần cũng đã nhiều năm, chuyện do hắn xử lý Âu Dương Thần đều rất yên tâm.

"Ừ." Âu Dương Thần chỉ ừ một tiếng, bày tỏ mình đã biết, tiếp tục nhìn tài liệu trong tay. Âu Dương Thần có thói quen xử lý tất cả chuyện với hiệu suất cao. Trong khoảng thời gian này lại vì muốn cùng Hân Nhi đi hưởng tuần trăng mật, cường độ làm việc càng cao hơn, cho nên hiện tại Âu Dương Thần vẫn duy trì cường độ làm việc cao như cũ. Nhưng chính anh cũng không biết là mình vì cái gì? Có lẽ chỉ là vì muốn tệ liệt chính mình.

"Tổng giám đốc, nên xuất phát rồi." Thư ký đúng lúc nhắc nhở.

"Ừ, mang công văn theo." Âu Dương Thần nói xong liền bước bước chân trầm ổn đi ra ngoài.

"Vâng ạ."

"Tổng giám đốc, đây là quản lý Linda tháng trước vừa tới bộ phận quan hệ xã hội." Trước khi đi, thư ký Vu giới thiệu thêm.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ