"Mọi việc thế nào rồi?" Lâm Sơn nhanh chóng chạy đến, hỏi với giọng lo lắng.
"Chủ tịch, sao ngài lại tới đây?" Người phụ trách ngạc nhiên khi nhìn thấy Lâm Sơn.
"Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?" Lâm Sơn quát.
"Họ đã điều tra được quả thực là có vấn đề. Theo lời thư ký nói, mọi chuyện đã được tiến hành đúng như trong hợp đồng." Giọng của người phụ trách phát ra càng ngày càng nhỏ, chờ đợi khoảnh khắc tiếp theo núi lửa có thể phun trào.
"Đồ vô dụng." Lâm Sơn gầm lên giận dữ, thân mình hắn nghiêng về phía sau, làm lộ ra cái bụng to lớn cùng vóc người béo ú, đẫy đà. Nhìn bộ dạng hắn lúc này khiến người khác thêm tức cười.
Cùng lúc này, Lâm gia đang có một cỗ không khí giận dữ bao trùm.
"Mẹ à, có việc gì không vậy? Trễ như thế rồi, tại sao cha còn chưa tới? Rốt cuộc mẹ có nói với cha hay không vậy? Không được, để con gọi điện thoại cho cha hỏi một chút." Lâm Hiểu từ trên ghế, nện mạnh gót giày đứng lên, sắc mặt rất khó coi.
"Sao? Ra ngoài rồi ư?" Lâm Hiểu nghe được cha cô ra ngoài đi công tác thì bỗng nổi giận. "Mẹ à, cha ra ngoài rồi. Mẹ thấy cha quả thật có quá đáng không chứ?"
"Ra ngoài rồi à? Điều này... Hiểu Hiểu à, chắc là cha con có việc gấp. Con đừng nôn nóng, có lẽ ông ta sẽ nhanh chóng trở lại thôi." Tuy mẹ Lâm mặc dù nghe nói chồng bà đi ra ngoài làm việc, trong lòng lấy làm không vui nhưng vẫn cố gắng an ủi con gái. Dù sao Lâm gia chỉ có mỗi mình Lâm Hiểu là con gái một, dù Lâm Sơn có làm gì đi chăng nữa, bà vẫn yêu thương Lâm Hiểu.
"Còn có việc gì quan trọng hơn con gái của mình hả mẹ?" Lâm Hiểu không thể hiểu nổi. "Mẹ à, mẹ nói con nên làm thế nào đây... Con nhất định phải cùng Diệp Phi kết hôn, con không muốn bị hủy hôn ước này." Lâm Hiểu kéo tay mẹ Lâm nũng nịu nói. Giờ cha cô không có ở đây, cô chỉ có thể dựa vào mẹ mình thôi.
"Hiểu Hiểu, con hãy nói cho mẹ biết. Rốt cuộc là tại sao Diệp Phi muốn hủy hôn với con chứ?" Mẹ Lâm nghiêm mặt nói. Bà quá hiểu tính tình của con gái, đã nhiều lần dạy bảo nó, thế nhưng nha đầu này vẫn chứng nào tật nấy, từ nhỏ đã bị làm hư rồi.
"Mẹ à, đó còn không phải là lỗi của hồ ly tinh đó sao? Nếu nó không quyến rũ anh ấy thì giờ anh ấy cũng không có ý định hủy hôn ước với con." Vẻ mặt Lâm Hiểu trở nên ác độc, Lăng Phỉ Tuyết, tôi sẽ không bỏ qua cho cô.
"Là người lúc trước ở tại nhà hắn à?"
"Đúng vậy đó mẹ. Mẹ không biết con hồ ly tinh có nhiều tài thế nào đâu? Nó không chỉ quyến rũ Diệp Phi mà nó còn quyến rũ Âu Dương Thần, khiến cho Âu Dương Thần giúp nó. Thật không hiểu tại sao Diệp Phi lại si mê hạng người này nữa?" Nghĩ đến Lăng Phỉ Tuyết, nét mặt Lâm Hiểu chính là hận không thể ăn tươi nuốt sống cô ta. Đáng giận hơn là cô ta còn là cấp dưới của Âu Dương Thần, có Âu Dương Thần che chở, hơn nữa lần trước phái người đi hại chết cô ta nhưng không biết tại sao cả bang phái đều bị tiêu diệt. Chẳng lẽ sau lưng Lăng Phỉ Tuyết còn có người giúp nàng? Dù Lâm Hiểu nghi ngờ chuyện này, nhưng lúc này không dám nói ra, cô tuyệt đối không để mẹ biết mình gây họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên Y
RomansThể loại: Ngôn tình, Tổng giám đốc, Sủng, Ngược, HE Độ dài: 145 chương *** Âu Dương Thần: Tổng giám đốc mặt lạnh của tập đoàn Âu thị, từ nhỏ trầm mặc ít lời, lại có năng lực hơn người. Hai mươi hai tuổi tiếp nhận tập đoàn Âu thị, bằng vào thủ đoạn b...