Chương 88: Làm Việc Theo Như Hợp Đồng

2.1K 23 0
                                    

"Ai nha. Tại sao lại sai nữa rồi? Mình không đan nữa. Tại sao lại khó khăn như vậy chứ?" Kể từ khi cơm nước xong trở lại, Cầm Vận liền lôi kéo Hân Nhi nói muốn bắt đầu đan khăn quàng cổ, hai người cùng nhau học tập. Hân Nhi đã đan được gần một nửa rồi nhưng Cầm Vận cứ cách một lúc lại bị lỗi, lại đan lại từ đầu. Khi mới bắt đầu vẫn rất có hứng thú nhưng liên tiếp nhìn Hân Nhi cũng đan dài như vậy rồi, Cầm Vận dần dần mất hết kiên nhẫn.

"Không sao, đừng vội. Mình xem một chút." Hân Nhi cầm lấy nửa chiếc khăn quàng cổ trên tay Cầm Vận, rất cẩn thận, phương pháp đúng rồi, lấy lại mấy mũi, được rồi. "Không cần đan lại từ đậu, cậu chỉ sai hai hàng, lấy lại là được rồi. Ừ, bây giờ có thể tiếp tục." Hân Nhi đưa cho Cầm Vận.

"A, có thật không? Tuyết Nhi, tại sao cậu lại thông minh như vậy chứ? Có phải mình ngu dốt lắm hay không?" Cầm Vận như đưa đám nói, mình cảm thấy phức tạp như thế nào đó, người khác nhìn xuống là có thể hiểu ngay, chẳng lẽ thông minh của mình giảm xuống.

"Cậu làm sao có thể ngu dốt chứ. Rất nhiều thứ mình đều không biết nha, chỉ là trước mình có học qua một chút, có một chút cơ sở. Bây giờ cậu vừa mới tiếp xúc vật này cho nên mới không thuần thục. Qua một thời gian ngắn nữa, cậu sẽ giỏi hơn mình thôi." Hân Nhi mỉm cười nói. Thật ra thì Cầm Vận rất thông minh, thân là thiên kim đại tiểu thư lại chưa có tiếp xúc qua loại đồ này nhưng vẫn có thể học được rất nhanh.

"Có thật không? Mình còn tưởng rằng thông minh của mình giảm xuống đây. Tuyết Nhi, mình nhất định phải đan thật đẹp, cho chồng mình một bất ngờ. Ha ha, hiện tại mình có thể nghĩ đến dáng vẻ vui mừng của anh ấy." Vẻ mặt Cầm Vận hạnh phúc nói.

"Ừ, anh ấy sẽ rất vui mừng." Lúc Hân Nhi nói lời này liền nghĩ đến Âu Dương Thần, không biết chờ khi anh trở về như lời nói, nhận được chiếc khăn quàng cổ mình tự tay đưa có thể sẽ rất vui vẻ hay không, cũng không biết bây giờ anh có còn ở trên máy bay hay không nữa, buổi sáng đều quên hỏi anh phải đi nước nào rồi. Nghĩ tới đây, Hân Nhi lại nhớ Âu Dương Thần, khoảng thời gian này sống chung lâu ngày rất nhanh sẽ trở thành thói quen, đột nhiên không gặp lại thấy không quen.

"Anh Thần cũng sẽ thật cao hứng. Đúng rồi, Tuyết Nhi, anh Thần đâu? Ở công ty sao?"

"Không có. Anh ấy buổi sáng đã xuất ngoại, hình như công ty có việc gì."

"A. Anh Thần có công ty lớn, còn tham ra vào nhiều ngành nghề, một nửa trở lên đều là tài sản của anh Thần, bận cũng là bình thường."

"Ừ." Hân Nhi nhẹ nhàng đáp lời, đối với Âu Dương Thần có bao nhiêu tài sản, cô cũng không biết, chỉ biết là anh đang rất có tiếng ở thành phố A. Cụ thể thế nào ngược lại cô thật không có để ý nhiều như vậy.

"Tuyết Nhi, anh Thần rất ưu tú nha, cậu phải nắm chặt nha. Phía sau anh ấy sẽ không biết có bao nhiêu cô gái đuổi theo đâu? Chỉ là, anh Thần cũng chỉ thích cậu. Cậu nha, phải thêm sức lực, nhanh xơi tái anh ấy đi, dẫn cả sách vở nữa."

Xơi tái anh, Cầm Vận nha, mình và Âu Dương Thần người nào ăn người nào còn không biết, hơn nữa cái sách vở đó đã sớm lĩnh hội rồi. Bây giờ Âu Dương Thần là người của mình, cô sợ cái gì nha. Cô sẽ bảo vệ người đàn ông nhà mình thật tốt.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ