Chương 43: Bất Minh Tắc Dĩ Nhất Minh Kinh Nhân

2.4K 38 0
                                    

"Xem ra đều đã đến đông đủ." Âu Dương Thần ôm eo Tuyết Nhi đi đến. Tất cả mọi người nghe thấy giọng của anh đều đứng lên, nhất là Linda. Cô ta nhanh chóng kéo thấp cổ áo xuống, hi vọng có thể hấp dẫn Âu Dương Thần. Thế nhưng, lúc mọi người thấy Âu Dương Thần dẫn theo một cô gái thì liền lập tức hoá đá. Đây... Đây là Âu Dương Thần sao? Còn có cô gái kia là ai? Thật là xinh đẹp, tựa như là thiên sứ lạc xuống trần gian vậy. Mà Linda thì mặt đầy oán hận nhìn Tuyết Nhi, vốn cô ta rất tin tưởng Âu Dương Thần sẽ bị mình quyến rũ, thế nhưng lại không nghĩ tới đột nhiên xuất hiện cô gái này, hơn nữa còn là người đẹp như vậy. Sắc mặt Linda rất khó coi, đôi tay hung hăng nắm chặt quần.

"Anh Thần, mỹ nữ này là ai vậy? Cô ấy thật xinh đẹp!" Cầm Vận là người phản ứng lại đầu tiên, chạy đến bên cạnh Tuyết nhi nhìn cô, đôi mắt tròn xoe xoay vòng rất là đáng yêu, nhìn tới mức khiến cho Tuyết Nhi cảm thấy xấu hổ.

"Chị dâu em." Âu Dương Thần đơn giản nói ra ba chữ nhưng lại như là một đạo sét đánh ba người đàn ông kia đến choáng váng. Lưu Phàm là người khoa trương nhất, cái miệng mở lớn tới nỗi có thể nhét vừa một quả trứng gà.

Âu Dương Thần đã sớm biết bọn họ sẽ có phản ứng thế này, mang Tuyết Nhi bình tĩnh ngồi xuống chủ vị. Mà Tuyết Nhi nhìn thấy Lưu Phàm thì rất kinh ngạc, hoá ra Lưu Phàm là bạn của Thần. Ách, thế giới này thật đúng là nhỏ. Vậy liệu anh có nói chuyện ở công ty với Thần không? Nhưng cô nhìn lại cách ăn mặc của mình hôm nay, có lẽ Lưu Phàm cũng không thể nhận ra mình đâu. Nghĩ vậy, cô liền thoáng an tâm một chút.

"Thế nào? Đều ngốc cả rồi sao?" Âu Dương Thần nhàn nhạt hỏi, nhìn nhìn ba người đã hoá đá. Mà Linda thấy Âu Dương Thần nhìn về phía mình liền ngồi ngay ngắn lại nhưng Âu Dương Thần ngay cả liếc mắt một cái cũng không thèm khiến cô ta bị đả kích không nhẹ.

"Ách, Thần, giới thiệu một chút đi." Vũ Hạ là người đầu tiên mở miệng nói chuyện. Lúc này Cầm Vận đã trở lại trong ngực Vũ Hạ, mắt vẫn nhìn Tuyết Nhi.

"Đây là Tuyết nhi, vợ tôi." Vẻ mặt Âu Dương Thần tự hào nói, ôn nhu nhìn Tuyết Nhi: "Tuyết Nhi, họ đều là bạn của anh, anh ta là Vũ Hạ."

"Chào anh." Tuyết Nhi mỉm cười với Vũ Hạ.

"Chào em." Vũ Hạ cũng mỉm cười đáp lại.

"Đây là vợ anh, Cầm Vận." Vũ Hạ nhìn vợ vẫn còn nhìn Tuyết Nhi, liền biết Cầm Vận đã thích Tuyết nhi rồi.

"Cầm Vận, chào cô. Cứ gọi tôi Tuyết Nhi là được." Tuyết Nhi cũng rất thích cô gái nhìn qua còn rất trẻ mà đã là vợ người ta, cô khiến người khác cảm thấy mình rất thẳng thắn.

"Được, Tuyết nhi, gọi tớ là Vận nhi, bạn bè tớ đều gọi tớ như vậy. Tớ rất thích cậu, chúng ta là bạn bè nha." Cầm Vận rất thẳng thắn nói ra.

"Được."

"Tôi là Lưu Phàm." Lưu Phàm tự giới thiệu. Hiện tại anh đối với Tuyết Nhi không còn kinh diễm mà là hiếu kì. Cho dù cô thật sự rất đẹp nhưng để hấp dẫn được Thần thì không chỉ đơn giản đẹp là được.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ