Chương 70: Nụ Hôn Trừng Phạt

2.9K 29 0
                                    

Lúc này Hân Nhi đang suy nghĩ có nên qua chào hỏi hay không. Hôm nay Hân Nhi không trang điểm mình thành người xấu xí nhưng vẫn đeo kính đen như trước, không biết Lưu Phàm có thể nhận ra mình không. Nếu nhận ra mình, muốn dùng thân phận nào để gặp gỡ Lưu Phàm đây. Lăng Phỉ Tuyết là nhân viên của anh ta, Tuyết Nhi là bạn gái Âu Dương Thần, còn Daisy là ngôi sao mới trong giới thời trang. Giữa lúc Hân Nhi đang buồn rầu thì thấy hai bóng người đi tới chỗ Lưu Phàm, Lưu Phàm liếc nhìn bên này một cái, lại bắt đầu cùng trò chuyện với bọn họ.

"Phàm, cậu cũng đến đây à? Đã lâu không gặp." Mark cực kỳ vui vẻ nói.

"Mark, An, đã lâu không gặp." Lưu Phàm cũng lễ phép chào lại nhưng khóe mắt vẫn nhìn vào vị trí kia, đã không còn ai. Chẳng lẽ nhìn nhầm rồi? Nhưng bóng dáng lúc nãy thật sự đúng là rất giống Lăng Phỉ Tuyết. Lại nghĩ tới người phụ nữ mộc mạc kia. Gần đây trong đầu dường như thường xuyên nghĩ tới cô ấy, có đôi khi cảm thấy mình đã điên rồi. Người đẹp nhiều như vậy cũng không nhớ tới, sao có thể nghĩ đến người xấu xí kia cơ chứ.

"Phàm, gần đây công việc bận rộn lắm sao?" An hỏi có chút thẹn thùng. Cô nàng nước Pháp này cao hơn một mét bảy, bộ dạng vẻ mặt thẹn thùng trước mặt Lưu Phàm thật khiến người ta buồn nôn. Thử nghĩ tiếp mà xem cô nàng thân hình cao lớn gợi cảm học kiểu nữ sinh trong sáng thẹn thùng, sao cũng có cảm giác quái dị thế nào ấy.

"Cũng bình thường. Khoảng thời gian trước vừa mới nghỉ ngơi." Trái lại, Lưu Phàm không có ấn tượng tốt với An. Về phần tâm tư của An, bản thân Lưu Phàm cũng biết nhưng dạng phụ nữ này anh không chạm vào, phiền phức, vẫn nên chỉ làm bạn bè là được. Trái lại với Mark còn có chút chuyện để nói.

"Mark, trận đấu bóng lần trước vẫn còn chưa xong đó? Khi nào thì tiếp tục?" Lưu Phàm quay đầu nói với Mark.

"À... Phàm, vì thắng cậu, tôi cũng bỏ không ít công sức, đã sớm muốn tìm cậu. Lần này cậu cũng đừng bảo có việc gấp đấy nhé, ha ha."

Mark vừa nghe thấy Lưu Phàm nhắc tới trận đấu bóng thì nghĩ tới trận thi đấu bóng chuyền còn chưa xong, đang lúc gay cấn nhất, vì Lưu Phàm về nước có việc gấp phải tạm gác lại đó, đây cũng là điều hai người tiếc nuối.

"Sẽ không mà, nhất định phải đấu với cậu cho xong chứ. Đi, đi nhìn một chút." Lưu Phàm lôi kéo Mark cùng đi, lễ phép chào hỏi với An. Nhìn bóng lưng đi xa của họ, An âm thầm hạ quyết tâm, nhất định phải làm Lưu Phàm yêu mình mới được.

Hân Nhi lặng lẽ đi ra ngoài, tiệc tùng như vậy cho tới bây giờ đều không thích hợp với cô. Trước kia, lúc ở cô nhi viện, chưa từng nghĩ tới có một ngày bản thân mình có thể tới tham gia yến tiệc như vậy, nhưng bây giờ tới đây tham dự mới phát hiện vẫn thích cô nhi viện đơn thuần hơn. Hân Nhi lại nghĩ tới Tiểu Bàn, Tiểu Tề, còn có mẹ viện trưởng của họ. Đã lâu không đi thăm họ, có lẽ họ cho rằng mình đã chết rồi. Hân Nhi nghĩ lần này về nước nhất định phải đi thăm họ, nghĩ đến lúc trước đã đồng ý với Tiểu Bàn, nhưng mà...

Lấy điện thoại ra, nói với Âu Dương Thần mình sẽ về sớm một chút. Vốn tưởng rằng phải còn lâu nhưng thật sự không muốn ngây ngốc nữa. Trong lòng lại còn nghĩ có thể sớm gặp mặt Thần hơn.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ