Bên trong căn phòng màu trắng nhỏ.
Tuyết Nhi hết sức chăm chú thiết kế lễ phục. Lúc này Tuyết Nhi cực kỳ chuyên tâm, cô một lòng chỉ nghĩ nhanh vẽ xong bản thiết kế, rồi tiến hành làm theo yêu cầu. Tuy biết anh Phi nhất định đã có nhà thiết kế riêng giúp đỡ nhưng dù sao cũng là tâm ý của bản thân. Mà thật ra Tuyết Nhi cực kỳ hi vọng anh Phi ở trong ngày lễ đính hôn kia sẽ mặc trên người lễ phục chính mình thiết kế.
Bút chì màu đen ở trên giấy soàn xoạt cực nhanh, chỉ thấy trên bản vẽ hiện lên một bộ âu phục cao quý thanh lịch ngay trước mắt. Tuyết Nhi thiết kế bộ âu phục này thật sự cực kỳ tôn lên khí chất cao quý của Diệp Phi. Đẹp trai bức người, lại mang chút nhu hòa. Đẹp trai này không đồng nhất với Âu Dương Thần.
Âu Dương Thần đến phòng Tuyết Nhi gõ cửa. Không thấy phản ứng, thấy Tuyết Nhi đang nghiêm túc vẽ cái gì, đến gần thấy là âu phục cho đàn ông. Âu Dương Thần đương nhiên không cảm thấy dành cho mình, bởi vì thân hình cùng phong cách âu phục này cực kỳ hiển nhiên là cho Diệp Phi, trong lòng không khỏi lại có chút mùi vị. Lần đầu tiên Âu Dương Thần rất ghen tị với một người. Không sai, là ghen tị, ghen tị hắn có thể làm bạn với Tuyết Nhi hai năm, ghen tị bọn họ là thanh mai trúc mã, ghen tị bộ quần áo trước mắt kia là vì hắn thiết kế.
Chỉ thấy bút Tuyết Nhi nhẹ nhàng vẽ một đường, một bộ Tuxedo cực kỳ độc đáo ra đời. Mặc dù chỉ nhẹ nhàng một nét bút lại làm cho cả bộ trang phục ý nhị mười phần, rất cao quý, lại càng đẹp hơn. Tuyết Nhi nhẹ nhàng nở nụ cười, rốt cục đã vẽ xong. Đây chính là thứ cô muốn, cả bộ trang phục hoàn toàn căn cứ theo thân hình và tính cách của Diệp Phi để thiết kế. Ở trong mắt Tuyết Nhi, Diệp Phi là một anh trai như ánh mặt trời ấm áp, anh ấy rất cẩn thận, cực kỳ kiên nhẫn và rất biết quan tâm đến người khác. Anh ấy...
"Tuyết Nhi"
Tuyết Nhi xoay người lại, nhìn Âu Dương Thần đứng ở cửa, tràn đầy bi thương. Trong con ngươi màu xám mê người giờ phút này đầy đau thương. Cô không biết tại sao, vì sao anh lại bi thương như vậy.
"Anh Thần, anh làm sao vậy? Vì sao không vui?"
Vì sao không vui, Âu Dương Thần đột nhiên cảm thấy châm chọc. Còn có thể vì sao a. Bởi vì em, Tuyết Nhi, bởi vì anh yêu em, mà trong lòng em... Suy nghĩ một chút vẫn là cái gì cũng không nói cho cô, chỉ nhàn nhạt một câu: "Không có gì."
Tuyết Nhi cho rằng Âu Dương Thần có cái gì khó nói nên không tiếp tục hỏi, cầm lấy bản thiết kế trên tay đưa cho Âu Dương Thần: "Anh Thần, như thế nào? Đẹp không?" Tuyết Nhi chờ mong cùng đợi Âu Dương Thần trả lời. Đối với mỗi một nhà thiết kế mà nói đều hi vọng tác phẩm của mình có thể lấy được công nhận.
Âu Dương Thần nhìn bản thiết kế của Tuyết Nhi. Thật sự rất đẹp. Vừa rồi chỉ nhìn từ xa, bây giờ nhìn gần, càng thêm xác định đây là dành cho Diệp Phi. Bởi vì bộ quần áo này thật sự hoàn toàn tôn lên khí chất của Diệp Phi. Xem ra cô ấy cực kỳ hiểu hắn, còn thiết kế cả cổ tay áo: "Ừ, rất đẹp, cực kỳ tôn lên khí chất của anh ta." Âu Dương Thần nhàn nhạt nói xong. Đối với người trong lòng tặng cho tình địch lễ vật mặc dù là tốt nhưng cũng là không hưng thú khích lệ nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên Y
RomanceThể loại: Ngôn tình, Tổng giám đốc, Sủng, Ngược, HE Độ dài: 145 chương *** Âu Dương Thần: Tổng giám đốc mặt lạnh của tập đoàn Âu thị, từ nhỏ trầm mặc ít lời, lại có năng lực hơn người. Hai mươi hai tuổi tiếp nhận tập đoàn Âu thị, bằng vào thủ đoạn b...