Chương 122: Ông Ấy Sẽ Thích Mình Sao? (2)

2.7K 32 1
                                    

"Cô ấy sẽ xem, nhất định sẽ xem. Cô ấy thích nhất xem cái này mà." Hình như Âu Dương Thần vừa đang trả lời San San, vừa đang lầm bầm, lầu bầu cho chính mình.

"Năm nay muốn làm một bộ phim truyền hình, tôi sẽ để cô diễn. Cô hãy diễn vai này." Một lát sau, Âu Dương Thần khôi phục lại thần sắc, giọng nói cứng nhắc.

"Tôi không muốn diễn."

"Cô sẽ diễn, bởi vì cô là bạn thân của cô ấy." Âu Dương Thần nói xong câu đó liền rời bước đi trước. Hắn tin cô ấy nhất định sẽ diễn, bởi vì đó chính là phim truyền hình được viết cho Hân Nhi, cô là nữ chính, còn anh là biên kịch.

Nhìn bóng lưng Âu Dương Thần rời đi, San San nhớ lại thời điểm cô và Hân Nhi cùng nhau xem phim truyền hình ở nhà, Hân Nhi đùa giỡn,nói: "San San, một ngày nào đó cậu sẽ là một nữ chính, đến lúc đó tớ nhất định sẽ xem TV mỗi ngày."

"Được. Đợi ngày nào đó khi tớ thành ngôi sao lớn, tớ sẽ chính thức bảo vệ, bao nuôi cậu nha." Hiện giờ tớ đã trở thành một đại minh tinh, nhưng cậu thì sao? Hân Nhi... Cậu thật còn có thể xem sao?

***

"Anh à, anh rốt cuộc đang chơi cái gì thế?" Lê Tư Cầm nghẹo đầu hỏi. Hai ngày nay Lê Tư Thần chăm chú vào máy vi tính cả ngày lẫn đêm, nói là chơi game, nhưng tại sao trên màn ảnh chỉ có một đường thẳng, mà anh trai không ngừng gõ trên bàn phím.

"Kiếm tiền." Đầu Lê Tư Thần cũng không có ngẩng lên, chỉ trả lời ngắn gọn, nhưng mắt vẫn không ngừng nhìn trên màn ảnh.

"Kiếm tiền? Nhưng làm sao anh kiếm tiền được? Cậu và mẹ đi làm kiếm tiền, anh kiếm tiền thế nào?" Tiểu công chúa chớp mắt to, tò mò hỏi.

"Bí mật." Được rồi, hôm nay Lê Tư Thần thật sự không muốn nói nhiều.

"Anh à, nói cho em biết có được không? Nói không chừng em có thể giúp anh đó. Em so với anh cũng thông minh lắm." Tiểu công chúa bắt đầu nũng nịu, người nhà họ Lê chỉ có một bộ dạng này.

"Không cần." Duy chỉ có Lê Tư Thần là không có di truyền bộ dạng này.

"Tại sao? Lê Tư Thần, em cho anh biết, nếu như anh không nói cho em biết, em sẽ..."

"Ừ." Lê Tư Thần vẫn như cũ không bị ảnh hưởng.

"Lê Tư Thần, cậu nói là đàn ông phải phong độ. Anh không phải là đàn ông." Tiểu công chúa tức giận kêu gào.

Rốt cuộc tay Lê Tư Thần cũng dừng động tác. Tiểu công chúa vừa nhìn thấy anh trai ngừng động tác, cho là Lê Tư Thần muốn nói cho cô bé biết kiếm tiền bằng cách nào, không ngờ...

"Hôm nay khí trời không tốt, đàn ông phong độ bị khóa trong hòm sắt rồi, chưa lấy ra phơi nắng. Còn nữa, anh mới ba tuổi, chỉ là đứa bé trai, không phải đàn ông, cho nên tiểu công chúa em có thể đi được rồi." Nói xong, Lê Tư Thần lại tiếp tục động tác trên tay.

Để lại khuôn mặt ngây ngốc của tiểu công chúa, bởi vì đây là lần đầu tiên Lê Tư Thần nói nhiều như vậy, cho nên tiểu công chúa phải cần một khoảng thời gian để tiêu hóa. Tiểu công chúa vẫn rất nghiêm túc nhìn thời tiết bên ngoài, quả nhiên không tốt. Nhưng vẫn còn chưa hiểu, tiểu công chúa quyết định đi hỏi Vãn Tình và Lê Thắng.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ