Chương 1

18.3K 321 22
                                    

Chiều tối thứ sáu, giờ cao điểm tan tầm, vô số dòng xe cộ đan nhau trong thành phố Bắc Kinh rộng lớn. Giữa hè, không khí nóng bức và tiếng còi ô tô đan vào nhau tạo thành một tấm lưới oi bức khiến người ta gần như không thở nổi.

Tuy nhiên lúc này một góc nào đó trong tòa nhà SOHO nằm ở nơi nào đó trong thành Bắc Kinh lại được bao phủ bởi một bầu không khí áp thấp lành lạnh. Tiếng giày cao gót vang vọng lách cách trên hành lang. Một quý cô ăn mặc chỉnh tề, trên mặt không mang biểu cảm, cao ngạo nện gót giày đi tới, mở cửa một công ty không treo bất cứ biển hiệu nào.

Bên trong cửa cũng trống vắng như bên ngoài. Trên quầy lễ tân tạo hình thông thường đặt lẻ loi một lọ hoa bằng thủy tinh tạo hình thông thường, cắm một bó hoa tạo hình thông thường, không phân biệt được thật hay giả. Quý cô trẻ tuổi vô thức nhìn quanh một lượt, ngay cả một bóng người cũng không có, đừng nói gì đến tiểu thư lễ tân, chỉ có thiết bị lấy số điện tử vẫn miệt mài chạy một hàng chữ: 18:30 - 19:30, Trần tiểu thư.

Cảnh tượng này khiến quý cô trẻ tuổi không khỏi liên tưởng đến hình ảnh khi đến bệnh viện xếp hàng lấy số khám bệnh. Thật sự cho rằng cô có bệnh chắc? Quý cô trẻ tuổi không nhịn được khinh thường, lập tức quay đầu đi ra, lại lập tức kinh hãi trợn tròn mắt.

Một gã thanh niên đẹp trai lẳng lặng đứng sau lưng cô, đang mỉm cười với cô.

Rõ ràng mấy giây trước trong phạm vi năm mét xung quanh người cô vẫn không có một bóng người, đột nhiên ở đâu lại mọc ra một người như vậy?

Cô còn chưa kịp suy nghĩ về vấn đề này, gã thanh niên đẹp trai đã đưa tay làm động tác xin mời: "Trần tiểu thư, mời đi theo tôi".

***

Cứ thế, Trần tiểu thư theo đối phương đi vào một văn phòng yên tĩnh với vẻ mặt nghi hoặc.

Lại nhìn nhãn mác trên vạt áo của gã đẹp trai - Gordon, xác định mình không nhìn lầm, ánh mắt hơi khinh miệt của Trần tiểu thư lại một lần nữa xuất hiện: "Cô Viên đâu?"

Gã đẹp trai vẫn mỉm cười như cũ: "Cô Viên đi làm bên ngoài, khi nào cô ấy về, chúng tôi sẽ phản hồi đầy đủ chi tiết sơ chẩn của tiểu thư lần này cho..."

Đáng tiếc gã còn chưa nói xong đã bị ngắt lời: "Chờ đã! Có thể anh đã hiểu lầm mục đích tôi đến đây. Tôi đến không phải để khám bệnh... Huống hồ tôi cũng không cảm thấy tôi có bệnh gì, tôi tới đây chỉ để làm cho mẹ tôi từ bỏ ý định này đi".

Gã đẹp trai vẫn chỉ mỉm cười, yên lặng đưa cho cô một tờ giấy.

Trần tiểu thư cúi xuống xem lướt qua một lát. Hiện lên trước mắt cô là một tờ đơn xin vào hội, mẹ cô đã điền xong cho cô. Đương nhiên phí nhập hội cũng là mẹ cô nộp cho cô. Nhìn một chuỗi số 0 trên dòng ghi phí nhập hội, Trần tiểu thư lập tức cảm thấy hơi khó thở.

Gã trai hay cười trước mặt lại vẫn mỉm cười chém thêm một đao: "Nếu bây giờ cô rút khỏi hội, hội phí cũng không được trả lại".

Trần tiểu thư lặng lẽ nghe tiếng ví tiền rỏ máu, hoàn toàn không phát hiện gã trai thích cười trước mắt đột nhiên thu lại nụ cười ấm áp, ngẩng đầu nhìn camera giám sát trên tường, nhướng mày đầy vẻ xảo quyệt.

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ