Thấy người phụ nữ này nhìn chằm chằm vào người mình, lại thấy mặt cô khi thì xanh, khi thì đỏ, khi thì vừa xanh vừa đỏ, Trịnh Diễn Tự hoàn toàn có thể tưởng tượng được trong đầu người phụ nữ này đang suy nghĩ bậy bạ những gì, lạnh mặt kéo chặt áo choàng vào.
Ánh mắt Viên Mãn vừa vượt qua bộ ngực rắn chắc định chạy xuống dưới chợt bị cắt ngang, không thể không thu ánh mắt lại, cũng thu luôn một loạt hình ảnh 16+ trong đầu, một lần nữa đối mặt với bộ mặt lạnh lẽo từ cao nhìn xuống.
“Ơ...” Viên Mãn tỉ mỉ cân nhắc từ ngữ: “Những vết thương đó làm sao mà có?”
“Muỗi đốt”.
Vẻ mặt anh ta vẫn lạnh lùng mà thành thật, nhưng làm gì có con muỗi nào có sức sát thương mạnh như vậy? Những vết hôn đó quả thực trí mạng...
Anh ta đã không chịu trả lời, cô giáo Viên chỉ có thể đi dần từng bước, đột phá từng lớp.
Cô giáo Viên bước về phía trước một bước, ý định tra hỏi rất rõ ràng: “Khi đó rõ ràng tôi đi cùng với Chung Dĩ Mặc, tại sao sau đó lại thay người?”
Trịnh Diễn Tự cũng lui lại một bước, ung dung chống đỡ: “Cô uống say rất dễ làm người khác bị thương, tôi sợ Chung Dĩ Mặc bị cô làm cho tàn tật, không thể không đến đón hắn”.
Bị tra hỏi, người nào đó mặt không đỏ, tim không đập, Sherlock Viên lại nhanh chóng tìm ra sơ hở.
Cô giáo Viên tiếp tục bước về phía trước một bước: “Không đúng... Anh nói là anh đến đón Chung Dĩ Mặc đúng không? Tại sao cuối cùng lại đưa tôi về nhà anh?”
Trịnh Diễn Tự lui lại một bước nữa: “Không phải tôi đưa cô về, là cô cưỡng ép tôi, xông vào nhà tôi”.
Cô giáo Viên không cam lòng, bước tiếp: “Được, coi như là tôi xông vào nhà anh, vì sao lúc tỉnh lại tôi lại mặc áo sơ mi của anh?”
Trịnh Diễn Tự lùi tiếp, không thẹn với lương tâm: “Bởi vì cô nôn”.
Cuối cùng, người tiến tới không tiến được nữa, người lùi lại cũng không thể lùi, Trịnh Diễn Tự đã bị ép đến góc phòng tắm. Đúng vậy, không sai, sau thời gian 18 tiếng, Trịnh Diễn Tự một lần nữa bị cùng một phụ nữ dồn vào tường.
Còn người phụ nữ này thì nhìn chằm chằm vào mắt anh ta: “Anh không thừa dịp tôi uống say... mà làm gì tôi đấy chứ?”
Tường phòng tắm lành lạnh, hơi thở của người phụ nữ này khô nóng, Trịnh Diễn Tự ngơ ngác giữa hai nửa trời băng lửa.
***
Chúng ta cùng quay trở lại thời gian 18 tiếng trước đó.
Lúc Trịnh Diễn Tự chạy tới quán đồ nướng, hai người Viên Mãn và Chung Dĩ Mặc đều đã không còn ở đó. Nghe bà chủ nói bà ta dặn vị tiểu thư đó đợi bạn tới đón, vị tiểu thư đó lại khăng khăng một mực dìu Chung Dĩ Mặc đã say chết rời khỏi quán.
Thấy vẻ mặt bất đắc dĩ của bà chủ, Trịnh Diễn Tự đã biết người anh em tốt của mình sợ là dữ nhiều lành ít rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...