Chương 4

4.1K 118 6
                                    

Lộ Tử Dụ là em con dì của Viên Mãn, đúng tiêu chuẩn “con nhà người ta”, đặc biệt là khi còn bé, câu cửa miệng của bà Viên khi mắng con mình bao giờ cũng là “Con xem con Lộ Tử Dụ nó thế nào, rồi nhìn lại con xem thế nào!” Ba chữ Lộ Tử Dụ dần dần trở thành một cửa ải Viên Mãn vĩnh viễn không thể vượt qua. May mà khi Lộ Tử Dụ được mười mấy tuổi, công ty rượu của ông Lộ lâm vào hoàn cảnh khó khăn vì nợ nần, nhà họ Lộ đành phải chuyển theo nhà xưởng về nam, trở lại Thiệu Hưng, từ đó chỉ có ngày lễ ngày tết Lộ Tử Dụ mới về Bắc Kinh. Thỉnh thoảng nhìn thấy ảnh tự sướng Lộ Tử Dụ đăng trên mạng, Viên Mãn lại không nhịn được ghen tị, tại sao con bé này càng lớn lại càng xinh thế? Chẳng phải vẫn nói lúc nhỏ xinh đẹp thì lớn lên sẽ xấu xí sao? Chẳng hạn như cô, Viên Mãn. Còn đứa em họ này không những xinh đẹp mà dáng người còn rất chuẩn nữa, gầy như mình dây mà ngực vẫn đầy đặn. Thậm chí ngay cả tên đều rất dễ nghe, nếu chỉ số thông minh cao hơn một chút thì Lộ Tử Dụ quả thực có thể coi là hoàn mỹ. Nhưng theo Viên Mãn biết thì cô em họ này của mình không được thông minh cho lắm, hai năm trước thay vị trí của cha trở thành giám đốc công ty rượu. Quả nhiên dưới sự điều hành của Lộ Tử Dụ, công ty làm ăn càng ngày càng kém, bây giờ đã đến bờ vực phá sản.

Bây giờ kể cả cho Viên Mãn nguyên một đĩa thịt kho tàu cũng không thể khiến tâm tình cô tốt hơn được: “Nó không ở nhà mà quản lí công ty của nó, tự nhiên chạy tới tìm việc làm gì?”

Bà Viên không để ý đến câu hỏi này của cô, vẫn tiếp tục nói: “Con dọn cả một cái tủ quần áo của con nữa, để nó còn có chỗ chứa hành lí”.

Định định định... định chơi trò tu hú cướp tổ chim sâu hay sao?

Viên Mãn vung tay hô to để bảo vệ quyền lợi của mình: “Con phản đối!”

Vừa dứt lời đã bị bà Viên lạnh lùng bác bỏ: “Phản đối không có hiệu quả”.

Để chống lại chủ nghĩa bá quyền của bà Viên, Viên Mãn quyết định mang Bỏng Ngô bỏ nhà ra đi, địa điểm là chỗ ở của Cao Đăng, không có gì khó đoán. Mặc dù Viên Mãn luôn miệng chê em họ mình chỉ số thông minh không cao nhưng bản thân cô cũng không hơn người ta là mấy, thi bằng lái xe ba lần mà vẫn không lấy được bằng, đến nay trình độ lái xe còn dừng lại ở giai đoạn lùi chuồng. Ngồi trên chiếc xe đạp điện của mình, Bỏng Ngô thì ngồi trong ba lô chỉ thò cái đầu ra ngoài, Viên Mãn cứ thể thảnh thơi đi tới nhà Cao Đăng.

Cô không báo trước mà đã đến nhà nhưng Cao Đăng lại không hề không bất ngờ: “Lại mang con chó của chị đến ăn chực à?”

Dù than vãn như vậy nhưng Cao Đăng vẫn nghiêng người cho cô vào nhà.

Bỏng Ngô còn thông thạo hơn cả Viên Mãn, vừa được Viên Mãn thả ra khỏi ba lô đã chạy nhanh vào phòng khách, nhảy lên sofa chơi đùa.

Cao Đăng nhìn mà lắc đầu: “Đúng là chủ nào chó đấy”.

“Đâu có?”

Viên Mãn không phục, nghênh ngang ngồi xuống sofa, gác chân lên bàn uống nước, suýt nữa làm đổ cốc nước để trên bàn khiến Cao Đăng hét lên kinh hãi, vội vã lao tới: “Cẩn thận!”

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ