Ngày 14 tháng 2 năm 2014, Valentine, “Cô Viên hôm nay không làm thêm giờ” đăng một trạng thái tiêu cực hoàn toàn không hợp thời nhưng lại nhận được rất nhiều phản hồi.
“Hôm nay mở thớt, bạn làm thế nào phát hiện mình bị phản bội?”
Kết quả những người bình luận toàn là thám tử siêu hạng.
“Giả vờ lấy điện thoại di động của hắn chơi trò chơi, thấy hắn giật lại điện thoại với vẻ mặt hoảng hốt”.
“Yêu xa. Phát hiện một lọ nước hoa phụ nữ trong ảnh tự sướng hắn chụp trước gương trong nhà vệ sinh”.
“Đi vệ sinh ở nhà hắn, phát hiện trong thùng rác có giấy vệ sinh gấp không giống kiểu gấp của hắn”.
“Vốn không bao giờ đăng mấy thể loại như kiểu hạt giống tâm hồn, đột nhiên có một thời gian đăng toàn những câu của Lục Kỳ”.
“Có một lần đến nhà hắn phát hiện hắn mang ga trải giường đi giặt. Phải biết bình thường hắn lười đến mức tất cũng chất đống cả tháng chờ tôi đến giặt giúp”.
“Ông xã nói buổi tối phải đi tiếp khách, rất muộn mới về. Khi về tôi phát hiện anh ta không đi tất, mà buổi sáng hôm đó rõ ràng anh ta có đi tất”.
“Hắn cầm điện thoại di động, tôi nhìn trộm lịch sử cuộc gọi thấy có mấy cuộc gọi đến 10086, số tổng đài của China Mobile. Khi đó tôi biết ngay là hắn ăn vụng rồi, bởi vì hắn dùng mạng của China United, số tổng đài 10010”.
Có hôm tôi phát hiện ghế phụ lái trên xe hắn được đẩy hết cỡ về phía trước. Khi đó tôi đã sụp đổ, không ngừng vặn hỏi hắn, cuối cùng hắn thừa nhận hôm đó quả thật đã cùng bồ nhí chơi trên xe”.
Thời gian trôi đến ngày 14 tháng 7 năm 2014, chủ nhân của trang “Cô Viên hôm nay không làm thêm giờ” lại khóc nức nở trên phố vì bị phản bội mà không phòng bị kịp.
Rốt cuộc vấn đề bắt đầu xuất hiện từ khi nào?
Bắt đầu từ khi cô vừa nhắc tới chuyện sống chung là hắn đã ấp úng không dám trả lời? Bắt đầu từ sau khi hắn về nước, càng ngày càng ít gọi điện thoại cho cô? Hay là bắt đầu ngay từ khi hắn cố gắng giảm cân, trong khi cô lại để mặc cho mình tăng cân không hề khống chế?
Bây giờ đầu óc Viên Mãn bị nước vào nghiêm trọng, hỗn độn đến mức hoàn toàn không thể suy nghĩ những vấn đề này. Trong thế giới của cô chỉ có tiếng khóc của chính mình và tiếng thở khe khẽ của người nào đó bên kia điện thoại.
“Hu hu hu...”
“...”
“Hu hu hu hu...”
“...”
“Hu hu hu hu hu hu...”
Cuối cùng đối phương cũng chịu mở miệng: “Đã khóc đủ chưa?”
“Chưa đủ!” Viên Mãn gào lên với đối phương bằng giọng mũi, dường như phải trút hết tất cả giận dữ lên người kẻ ngoài cuộc này: “Tôi... tôi bị phản bội rồi.. Hu hu hu... Anh còn... Anh còn... Hu hu hu... chỉ biết quan tâm đến cái bồn hoa rách nát của anh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...