“Chị đã nghĩ ra phải làm thế nào rồi?” Cao Đăng bảy phần nghi hoặc, ba phần khâm phục.
Lúc này Viên Mãn đã xắn tay áo chuẩn bị hành động: “Tìm được Hướng Mông rồi nói tiếp”.
Lợi ích khi có đối tác lâu năm chính là không cần nhiều lời, trực tiếp chia nhau hành động. Cao Đăng phụ trách bên ngoài, Viên Mãn phụ trách trong nhà: Đại sảnh, quầy bar, bàn ăn, nhà vệ sinh, hành lang...
Viên Mãn vừa đi tìm vừa gọi điện thoại cho Trịnh Diễn Tự.
Trịnh Diễn Tự và Hướng Mông đang ở cùng nhau là tốt nhất. Nếu lúc này Trịnh Diễn Tự ở một mình, cô cũng có thể nói với anh ta âm mưu cầu hôn hôm nay để anh ta biết đường phòng bị.
Nhưng điện thoại lại không có người nghe.
Viên Mãn sốt ruột từ đầu tóc đến ngón chân, không dám dừng lại phút nào, tiếp tục đi xuống tầng hầm tìm kiếm: Phòng bi-a, bể bơi trong nhà, phòng kính trồng hoa...
Vừa bước xuống bậc thang đi xuống tầng hầm, điện thoại di động của Viên Mãn đã đổ chuông. Viên Mãn vừa định tiện tay tắt đi lại nhận ra là điện thoại Trịnh Diễn Tự gọi lại nên vội vàng nghe máy.
“Cô làm gì vậy? Đoạt mạng liên hoàn call à?” Giọng nói vẫn thờ ơ, lạnh nhạt, không nhanh không chậm.
Viên Mãn vội cướp lời anh ta: “Anh đừng hỏi gì vội, nghe tôi nói đã. Lần này hoàn toàn không phải party về nước, mà là...”
Viên Mãn vừa mới cướp lời người ta xong đã bị một người khác cướp lời...
“Cô giáo Viên?”
Âm thanh êm tai như nước suối trong vắt, lại xen lẫn một chút kinh ngạc. Viên Mãn nhìn về phía phát ra âm thanh...
Không phải ai khác, chính là Hướng Mông từ hầm ngầm đang đi lên.
Đúng là đi mòn giày sắt tìm không thấy, tới tay lại chẳng tốn công phu, lúc này Hướng Mông chỉ còn cách cô có mấy bậc thang.
Viên Mãn không để ý đến Trịnh Diễn Tự bên kia điện thoại nữa mà nhanh chóng cất điện thoại đi. Lúc này Hướng Mông đã bước lên bậc thang, đến gần chỗ cô: “Sao cô lại ở đây?”
Ánh mắt nghi hoặc của Hướng Mông chạy một vòng trên người Viên Mãn, từ mặt Viên Mãn trượt xuống đến bộ đồng phục nhân viên trên người Viên Mãn, lại trở lại trên gương mặt Viên Mãn, nhìn chằm chằm vết thương trên mặt Viên Mãn, lông mày nhíu lại: “Mặt cô...”
Hướng Mông còn chưa nói xong, Viên Mãn đã vội vã quỳ xuống.
Hướng Mông sợ đến mức suýt nữa ngã từ cầu thang xuống, vất vả lắm mới đứng vững được, vội bước tới đỡ lấy Viên Mãn: “Cô làm sao vậy?”
Điều hòa tổng trong nhà chạy vù vù, Viên Mãn muốn nặn ra nửa giọt mồ hôi cũng khó, chỉ có thể thầm than một câu: Phần cứng không đủ, chuyển sang diễn xuất! Sau đó mới từ từ mở mắt ra: “Tôi... đau bụng quá...”
“Cô có ăn thứ gì bị hỏng không?” Qua vẻ mặt sốt ruột của Hướng Mông có thể thấy cô ta thật sự tin tưởng màn biểu diễn của Viên Mãn: “Khu biệt thự này có bác sĩ phụ trách, tôi đi tìm bác sĩ...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...