Chương 38

2.2K 75 0
                                    

Cao Đăng bị xách tai kéo ra khỏi nhà hàng.

Thực khách và nhân viên phục vụ trên đường toàn bộ đều nhìn họ bằng ánh mắt kinh ngạc, Trần Trình lại ngoảnh mặt làm ngơ, đến tận lúc lôi Cao Đăng đến một chỗ bốn bề vắng lặng mới đột nhiên buông tay ra.

“Họ Cao, sau này đừng để tôi nhìn thấy anh nữa. Thế thôi”. Phong cách đặc trưng của Trần tiểu thư, ngắn ngọn, rõ ràng, không cho người khác bất cứ cơ hội thương lượng nào, nói xong quay đầu bước đi luôn.

Cao Đăng vừa xoa cái tai bị kéo đến tê dại vừa nhìn dáng người thon thả nhưng có khí trường mạnh mẽ của Trần tiểu thư, trong lòng cảm thấy một chút ầm ức. Gã kém cái tên hai mặt trong nhà hàng đó hay sao? Vậy mà cô ta có thể miễn cưỡng cười vui với tên kia, lại không chịu nể nang gã một chút nào.

Vì bị nhất bên trọng nhất bên khinh, gã đột nhiên buông lời chế nhạo: “Trần tiểu thư, tưởng cô vẫn tuyên bố không coi trọng ai ngoài Trịnh Diễn Tự cơ mà? Thế gã này là thế nào?”

Trần Trình quả nhiên dừng bước, cả người cứng đờ.

Cao Đăng chậm rãi đến gần Trần Trình: “Hay là bởi vì cô cũng biết Trịnh Diễn Tự bây giờ đã có đối tượng để theo đuổi, cô thấy mình yêu đơn phương vô vọng nên cuối cùng bắt đầu sốt ruột?”

Gã cũng hiểu sơ sơ về Trần Trình, đã đâm dao là đâm đúng chỗ đau. Thấy đôi môi Trần Trình dần dần mím chặt, tâm tình Cao Đăng không biết nên hình dung thế nào. Sảng khoái nhiều hơn? Hay là đau lòng nhiều hơn?

Nhân viên Khoa Tín dù ít dù nhiều đều tò mò về đời tư của ông chủ. Trước đây Trịnh Diễn Tự nổi danh không gần nữ sắc, nhưng dạo này một người phụ nữ đáng chú ý như Hướng Mông thường xuyên ra vào Khoa Tín, suốt ngày cặp kè với Trịnh Diễn Tự, gã không tin Trần Trình không biết chuyện này.

Cho nên suy cho cùng thì cô ta đột nhiên đổi ý chính là vì Trịnh Diễn Tự.

Gã vẫn chờ Trần Trình phản bác, kể cả chửi mắng hắn cũng được. Nhưng Trần Trình vẫn không nói nửa lời, chỉ dừng lại một lát rồi tiếp tục đi về phía trước, có điều bước chân nhanh hơn, sự khinh thường đối với gã có lẽ cũng đã được thay thế bởi một nỗi hoang mang.

Cao Đăng hả giận được một chút, nhưng gã đàn ông trong nhà hàng... là người hay là cóc nhái vẫn là một dấu hỏi, dù trong lòng gã không cân bằng cũng không thể đẩy người phụ nữ này vào hang sói được.

“Nếu cô thật sự muốn yêu, tôi có thể giới thiệu giúp cô, bảo đảm người nào cũng đáng tin hơn gã đó”.

Cuối cùng Cao Đăng vẫn thoả hiệp.

Nhưng một lần hảo tâm hiếm thấy của gã khi lọt vào tai Trần Trình lại không khác gì một lời châm chọc. Trần Trình cười lạnh quay lại: “Anh có thể giới thiệu cho tôi một người đáng tin sao? Phải biết người đàn ông không đáng tin nhất mà tôi từng gặp chính là anh. Ban đầu vì một chút tiền mà điều tra tôi, dò xét chuyện đời tư của tôi. Sau đó tôi chỉ uống say một trận, kết quả hôm sau tỉnh lại đã ngủ với anh rồi. Bây giờ không dễ gì tôi thuyết phục được chính mình làm quen người khác, anh lại chạy tới trước mặt người ta mà mỉa mai tôi”.

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ