Hiển nhiên, dù cô giáo Viên có đoán trúng tâm tư của Trịnh tiên sinh, với mức độ lầm lì của mình, Trịnh tiên sinh cũng tuyệt đối sẽ không thừa nhận.
Viên Mãn trợn mắt nhìn anh ta rất lâu mà cũng không thể ép anh ta trả lời. Khi Viên Mãn cho rằng anh ta sắp bị khí thế bá vương của mình cho làm khiếp sợ quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, thừa nhận anh ta có ý đồ với Hướng Mông, xe lại phanh két rồi dừng lại.
“Viên tiểu thư, đến rồi”. Tài xế nhỏ giọng nhắc nhở.
Viên Mãn nhìn ra ngoài cửa kính, sao về đến nhà nhanh thế?
Đúng là mất hứng...
Lần này chuyển thành cô ảo não xuống xe vì khiếp sợ khí thế bá vương của Trịnh Diễn Tự.
Xe lại lấp tức lăn bánh, không có một chút lưu luyến nào.
Viên Mãn nhìn hai vệt đèn hậu nhanh chóng đi xa, Viên Mãn lại một lần nữa không nhịn được xin thề với các bạn mỡ trên người mình: Ngàn vạn, ngàn vạn, ngàn vạn lần đừng có tà niệm gì với Hướng Mông...
Nhất định, nhất định, nhất định phải làm bạn tốt, làm bạn thân với Hướng Mông cả đời...
Viên Mãn về đến nhà, bà Viên đang chăm sóc cây bình an Trịnh Diễn Tự gửi, nghe thấy tiếng mở cửa mới thò nửa người từ ban công vào: “Về muộn thế con?”
Cây bình an bị Bỏng Ngô tè suýt chết đang dần dần tìm về màu xanh. Thực vật còn ngoan cường như thế, huống hồ là người?
Thừa dịp bà Viên không chú ý, ông Viên mở tủ lạnh ăn vụng sườn chua ngọt còn lại sau bữa tối, đang hết sức thận trọng nhai ngấu nghiến, thấy Viên Mãn đi đến chỗ mình liền vội ra dấu im lặng với con gái.
Viên Mãn gật đầu với cha, nhân tiện chuồn vào phòng không một tiếng động. Đóng cửa phòng lại, cô thở phào nhẹ nhõm. Vốn còn khổ sở không biết nên giải thích với cha mẹ về những tin đồn trên mạng thế nào, bây giờ cô mới phát hiện là mình lo bò trắng răng. Trên mạng có ào ào vũ bão thì hiện thực vẫn gió êm sóng lặng như thường.
Lấy điện thoại di động ra, Viên Mãn lên weibo xem. Mới một tiếng không vào đã có thêm mấy chục ngàn bình luận. Từng tha thiết ước mơ có ngày lượng bình luận vượt qua một trăm ngàn, bây giờ mơ ước thành hiện thực mà Viên Mãn lại không thể nào vui vẻ được. Đúng lúc Viên Mãn ngứa tay không nhịn được định bấm vào mục bình luận thì có điện thoại gọi tới kịp thời ngăn chặn tội ác.
Vừa nhìn thấy ba chữ Lộ Tử Dụ hiện lên trên màn hình gọi đến, Viên Mãn không khỏi thầm nghĩ bụng: Không phải chứ? Ngay cả cô em họ đang đi công tác cũng biết được tình hình của cô bây giờ sao?
Do dự nghe máy, giọng Lộ Tử Dụ bên kia điện thoại quả thật rất sốt ruột, nhưng lại không phải như Viên Mãn lo lắng: “Chị Viên Mãn, chị có thể... cho em vay ít tiền không?”
“Vay bao nhiêu?”
“Ba... ba bốn mươi ngàn gì đó”.
“Em làm gì mà vay nhiều tiền như vậy?” Lộ Tử Dụ vừa tìm được công việc, về lí mà nói thì không thiếu tiền tiêu mới đúng, chẳng lẽ lại gây ra chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...