Tình yêu sét đánh của cậu tài xế còn chưa bắt đầu đã tuyên cáo kết thúc.
Mặt cậu tài xế càng ngày càng đỏ, gãi đầu khó xử, rõ ràng rất mất mát lại vẫn cười cười xấu hổ: "À... Bạn trai chị chắc chắn là một người rất tuyệt vời..."
Viên Mãn rất quen với vẻ mặt như tự thấy quá cao không với được của cậu tài xế, trước đây cô cũng từng như vậy.
Đúng là có ma xui quỷ khiến, lúc này vì sao cô lại không tự chủ được nhìn về phía Trịnh Diễn Tự đang bước đi xa?
Trịnh Diễn Tự trong tầm mắt cô, bước chân không nhanh cũng không do dự, sẽ không bị bất kì ai, bất kì chuyện gì làm xáo trộn bước chân, sẽ không... dừng lại quá nửa giây trong thế giới của cô.
Viên Mãn thu ánh mắt lại, tha thứ cho cô, lúc này cô chỉ muốn hư vinh, tiếp tục nói dối: "Anh ấy rất tuyệt vời, rất tốt với chị, rất chiều chuộng chị, rất yêu chị, rất..."
Viên Mãn cắn môi thật mạnh, cuối cùng không nói dối tiếp được nữa. Cô cười cười với cậu tài xế, dùng nụ cười kết thúc chủ đề này.
Còn trong nụ cười này có bao nhiêu thê lương, bao nhiêu cô độc, chắc chỉ có một mình cô biết.
***
Lúc Trịnh Diễn Tự về đến nhà còn chưa đến 11 giờ.
Nhưng vì sao lại cảm thấy còn mệt hơn cả khi làm việc suốt đêm?
Mang theo sự uể oải không thể diễn tả, Trịnh Diễn Tự vừa day mi tâm vừa đi đến phòng quần áo.
Lúc cởi áo khoác chuẩn bị treo lên giá, Trịnh Diễn Tự vô thức sờ túi, nhíu mày nghi hoặc, sau đó lấy một gói khăn giấy từ trong túi ra.
Là gói khăn giấy của Viên Mãn mà anh ta nhặt ở chỗ tòa nhà WTO.
Trịnh Diễn Tự chỉ nhìn gói khăn giấy mà đột nhiên thất thần, gói khăn giấy trước mắt tự nhiên biến thành hình ảnh người nào đó chảy nước mũi. Tại sao lại có người để cho nước mũi sắp chảy xuống đến miệng mà còn không lau? Trịnh Diễn Tự bật cười một tiếng, nhưng khi nhìn thấy chính mình với vẻ mặt tươi cười trong chiếc gương lớn đối diện, anh ta lại lập tức nghiêm mặt.
Vì sao anh ta phải cười?
Trịnh Diễn Tự lắc đầu, tiện tay ném gói khăn giấy vào sọt rác. Có những thứ chỉ có ném đi mới có thể khuất mắt trông coi...
Ban ngày anh ta không ở nhà, người giúp việc theo giờ đến nhà quét dọn không có một hạt bụi. Đưa mắt nhìn quanh, tất cả đều gọn gàng ngăn nắp.
Nhưng càng gọn gàng ngăn nắp lại càng tỏ ra trống trải và lạnh lẽo, Trịnh Diễn Tự thay y phục, đánh răng rửa mặt, vào phòng sách xem tài liệu một lát. Tiếng bước chân của anh ta trở thành động tĩnh duy nhất trong nhà, còn sau khi anh ta ngồi vào bàn, xung quanh lại khôi phục sự yên tĩnh đến đáng sợ.
Nhưng lúc này...
"Anh biết bây giờ tuổi thọ trung bình của người Trung Quốc là bao nhiêu không? 72 tuổi. Vậy anh biết tuổi thọ trung bình của những người ưu tú ở Trung Quốc là bao nhiêu không? 55 tuổi. Anh biết vì sao không? Anh biết nguyên nhân chết thường gặp nhất của tầng lớp ưu tú là gì không? Mệt chết..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...