Bộ trang phục này của cô giáo Viên thật sự là quá mức khác thường, vì vậy Chung Dĩ Mặc chăm chú quan sát cô một hồi lâu rồi mới ý thức được một vấn đề nghiêm trọng hơn.
Ánh mắt Chung Dĩ Mặc chuyển qua chuyển lại đủ ba lượt giữa Viên Mãn và Trịnh Diễn Tự, cuối cùng nheo mắt lại hồ nghi: “Hai người...”
Cổ họng khô khốc, mắt đảo một vòng, Viên Mãn lập tức lao đến trước giường bệnh của Chung Dĩ Mặc như lạy ông tôi ở bụi này: “Tại sao anh lại bị thương như vậy? Sao lại nghiêm trọng đến mức giờ này vẫn phải nằm trên giường?”
Đánh trống lảng quá mức thô thiển và không hề có kĩ xảo, Chung luật sư nhếch miệng một cái, lại không bóc mẽ Viên Mãn mà cũng chuyển chủ đề theo: “Cô giáo Viên, đêm hôm qua rốt cuộc em đã làm gì anh? Đang yên đang lành, lúc tỉnh dậy tự nhiên thành bị thương cấp 5 rồi”.
“Em?” Bị lên án không hề có dấu hiệu báo trước, cô giáo Viên chỉ vào mũi mình đầy khó tin. Rốt cuộc đêm qua cô đã làm gì mà tạo thành ác mộng và ám ảnh tâm lý cho những hai người đàn ông...
Đáng tiếc đầu óc hoàn toàn mụ mị, mà càng cố nhớ lại càng lệch hướng, thoáng chốc đã nhớ tới cảnh tượng mấy tiếng trước.
Cúc áo sơ mị bị mở ra từng chiếc một, dường như cố tình làm thật chậm. Mỗi một cử động đều khiến thần kinh rung động, mỗi một hơi thở đều nóng bỏng tai: “Chẳng phải cô vẫn tò mò những vết hôn trên người tôi từ đâu mà có sao?”
Chính là từ đây mà có...
Viên Mãn lắc đầu thật mạnh, buộc chính mình hoàn hồn lại, theo bản năng quay sang nhìn Trịnh Diễn Tự lúc này đang đứng bên cạnh cô. Cao cạo lạnh lùng như núi băng, ai có thể ngờ được dưới lớp băng lại là nham thạch nóng chảy, một khi trào ra là không gì cản nổi... Đúng là chỉ được cái ra vẻ đạo mạo.
Cô liếc qua chỉ 0,5 giây, lúc quay lại đã thấy Chung Dĩ Mặc nhìn mình với vẻ nghi ngờ hơn, rõ ràng đã phát hiện vẻ xấu hổ của cô trong 0,5 giây vừa rồi.
Trong phòng bệnh lành lạnh đầy mùi thuốc sát trùng, cô giáo Viên lại thấy miệng khô lưỡi khô. Cô làm bộ hắng giọng: “E hèm, tiền viện phí hết bao nhiêu? Em chi”.
Chung Dĩ Mặc cũng không phải người không biết điều, thấy cô giáo Viên khó xử, hắn thu ánh mắt lại hết sức tự nhiên, lại cười nói như bình thường: “Thổ hào, anh đói lắm rồi đây, em đi mua gì cho anh ăn đi”!
Trịnh Diễn Tự nhướng mày: “Cả ngày cậu không ăn cơm à?”
Lời này rõ ràng là Trịnh Diễn Tự hỏi, Chung Dĩ Mặc lại làm nũng với Viên Mãn, cong môi phụng phịu hết sức đáng thương: “Đúng vậy, bị người ta vứt trong bệnh viện cả ngày, vốn còn có thể dựa vào nhan sắc lừa đám y tá mua cho cái bánh mì mà ăn, bây giờ mặt mũi cũng thê thảm rồi...”
“Đâu có nghiêm trọng như vậy...” Viên Mãn nhìn mặt Chung Dĩ Mặc, rõ ràng chỉ có gò má bầm tím, trán băng bó một chút, nhan sắc chưa hề tổn hại.
Chung Dĩ Mặc không nói tiếp, chỉ nhìn Viên Mãn, hai mắt sắp sửa lấp lánh nước mắt rồi. Cô giáo Viên đâu phải đối thủ, lập tức không thể chống đỡ được, bắt đầu dỗ như dỗ em bé: “Được rồi được rồi! Để em đi mua cho anh! Anh muốn ăn gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
ЮморTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...