Nhưng sự thật chứng minh, cho dù có có sẵn một hoàng tử ở trước mặt, bạn cũng phải đủ gầy để xỏ chân vừa giầy pha lê mới được...
“Thật sự xin lỗi, mẫu này cả Bắc Kinh chỉ có ba chiếc, cỡ XL vừa mới bán nửa tiếng trước, nếu anh muốn đặt hàng... Để tôi thử xem Paris còn có hay không. Có lẽ phải đợi ba đến năm ngày”.
“Thế còn cỡ X?”
Nghe Trịnh Diễn Tự nói như vậy, khóe miệng Viên Mãn lại giật giật: Gã này đánh giá dáng người mình cao quá...
Nhân viên quan sát Viên Mãn một lát rồi cười khó xử: “Cỡ X có thể không thích hợp với vị tiểu thư này”.
Chiếc váy đầm màu trắng muốt dài quá gối này là Trịnh Diễn Tự vừa vào cửa hiệu đã thấy ấn tượng. Mặc dù Viên Mãn cũng rất yêu thích chiếc váy cắt may gọn gàng, không hề diêm dúa này, nhưng vì không có cỡ vừa người nên đành phải chê nho chua, mặc màu trắng sẽ mập, thôi thì chọn một chiếc khác.
Viên Mãn cầm lấy một chiếc váy khác mà cô nhìn vừa mắt, nhân viên phục vụ lập tức vui vẻ ra mặt: “Kiểu này cõ cỡ chị mặc vừa, đây cũng là mốt xuân hè năm nay, rất hợp với...”
Còn chưa nói xong đã bị Trịnh Diễn Tự ngắt lời: “Xấu. Đi”.
Cả cửa hiệu chỉ nhìn trúng đúng một chiếc váy đầm, đúng là khó tính, không bao giờ chịu tạm bợ. Thấy Trịnh Diễn Tự quay đầu đi ra cửa, Viên Mãn đành phải hậm hực đuổi theo.
Nhưng đến một mạch năm cửa hàng liền...
“Xin lỗi, cửa hàng chúng tôi không có cỡ hợp với chị”.
Viên Mãn đã nghe câu này đến phát chán, chân cũng đã mỏi nhừ, cuối cùng đành phải trắng tay ngồi trong quán cà phê ở tầng một siêu thị, uống nước lọc nhìn khách hàng bàn khác gọi bánh ngọt.
Ô hô thương thay! Chỉ đành than thầm: “Ôi, sao mua váy áo mà cũng khó như vậy...”
Ánh đao trước mặt lại bổ xuống, Viên Mãn cúi đầu, tiếp tục uống cốc nước lọc vô vị của mình.
Ánh mắt Trịnh Diễn Tự đột nhiên ngẩn ra.
Viên Mãn ngẩng đầu lên, đúng lúc nhìn thấy hai mắt Trịnh Diễn Tự phát sáng. Chẳng lẽ là phát hiện một châu lục mới? Hay là phát hiện một đại mỹ nữ vô song? Viên Mãn quay lại nhìn theo ánh mắt anh ta, không phải một châu lục mới, càng không phải một đại mỹ nữ vô song, mà là một cô bé mập mạp dáng người na ná như Viên Mãn nhưng khí chất rõ ràng cao hơn một cấp bậc.
Phép màu nào khiến cô bé mập mạp đó có khí chất cao hơn cô nàng mập mạp đang uống nước lọc này một cấp bậc?
Phép màu nào khiến cô bé mập mạp đó có khí chất cao hơn cô nàng mập mạp đang uống nước lọc này một cấp bậc?
Đáp án, đó là chiếc váy xòe trắng muốt trên người cô bé đó.
Vừa nhận ra chiếc váy đầm trên người cô bé đó, Viên Mãn còn chưa kịp quay đầu lại đã cảm thấy có một cơn gió nhẹ thổi qua bên tóc mai. Trịnh Diễn Tự đứng dậy đi qua bên cạnh người cô, tiến thẳng đến chỗ nhân vật mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
Hài hướcTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...