Chương 63

2.5K 83 1
                                    

Cuối cùng cũng cõng người phụ nữ này đến chỗ đậu xe, Trịnh Diễn Tự đã mướt mồ hôi.

Ghế phụ lái vốn hết sức rộng rãi, bây giờ lại tỏ ra chật chội chưa từng có vì thân hình đồ sộ của Viên Mãn. Viên Mãn không thể không dịch ghế về phía sau, đáng tiếc tay quá béo nên bị kẹp chặt giữa ghế và thân xe, rút cũng không rút ra được. Quả thật là... béo thê béo thảm.

Trong lúc Viên Mãn đang chiến đấu kiên cường với khe hở ương ngạnh này, Trịnh Diễn Tự đã im lặng khởi động xe.

Vừa rồi chuyên gia trang điểm đặc hiệu còn khoe khoang với cô bộ đạo cụ này đắt thế nào, cuối cùng Viên Mãn nghiến răng ra sức rút mạnh, lập tức nghe thấy két một tiếng, bàn tay đã rút ra được nhưng mu bàn tay lại bị lõm vào một mảng. May mà cô đeo găng tay, nếu không...

Viên Mãn mừng thầm trong lòng, ngước mắt lên xem, không ngờ xe đã chạy ra đường chính. Đang đi đâu đây? Đương nhiên là bệnh viện.

“Tôi không đến bệnh viện!” Viên Mãn lập tức gào lên.

Trịnh Diễn Tự bị tiếng sư tử hống bất ngờ làm giật mình, xe hơi lệch vô lăng một chút nhưng không hề dừng lại. Trịnh Diễn Tự liếc nhìn cô trong gương chiếu hậu, đương nhiên không thể hiểu được sự căng thẳng của cô: “Cô bị sái chân rồi, không đến bệnh viện thì đi đâu?”

Đến bệnh viện chẳng phải sẽ lộ tẩy ngay? Viên Mãn chột dạ không dám nhìn anh ta, cúi đầu đảo mắt không ngừng: “À... ờ... bây giờ tôi như thế này... tôi không muốn gặp ai!”

Bên này, cô giáo Viên chột dạ không dám ngẩng đầu lên, bên kia trong mắt Trịnh Diễn Tự lại là một Viên Mãn tự ti đến tột cùng.

Cô cúi đầu, cô bối rối, không có người nào hiểu rõ cảm giác tự ti này hơn Trịnh Diễn Tự.

Anh ta suy nghĩ một lát, xe đột nhiên dừng lại.

Nửa tiếng sau, Viên Mãn đã ngồi trên sofa trong nhà Trịnh Diễn Tự, nhìn Trịnh Diễn Tự vội vã đi khắp nơi, lật hòm mở tủ.

Thấy Trịnh Diễn Tự tìm một hồi lâu mà vẫn không thấy, Viên Mãn cũng sốt ruột thay cho anh ta: “Anh chắc chắn là trong nhà anh có hộp thuốc cấp cứu chứ?”

Cô vừa nói xong, Trịnh Diễn Tự đã ôm hộp thuốc cấp cứu quay lại. Hộp thuốc tổng cộng có ba ngăn, đúng là cần thứ gì cũng có. Trịnh Diễn Tự vừa tìm vừa nói: “Lần trước tôi mua khi bị cô đá bị thương, chắc là vẫn chưa quá hạn”.

Nói tới đây, ngay cả Trịnh Diễn Tự cũng không khỏi than thở, hai người bọn họ mới chỉ qua lại có mấy tháng mà những chuyện rắc rối cùng trải qua lại không hề ít.

Nghĩ đến đây, Trịnh Diễn Tự cũng vừa lúc tìm được lọ rượu xoa bóp, ngồi xuống định cởi tất cho Viên Mãn rồi kéo ống quần cô lên.

Nhưng tay vừa chạm vào ống quần cô đã bị cô đá văng ra.

Trịnh Diễn Tự cầm lọ rượu thuốc, đặt mông ngã bệt xuống đất.

“Cô làm cái gì đấy?” Cuối cùng Trịnh Diễn Tự nổi giận.

Lại không ngờ cô cũng hỏi y hệt: “Anh làm cái gì đấy?”

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ