Chương 64

2.5K 97 6
                                    

Tuy nhiên, đi khắp các siêu thị đều không thu hoạch được gì, khi đến một con phố bán đĩa lậu, Trịnh Diễn Tự lại tìm được mùa xuân thứ hai của mình.

Quả thật, các ông chủ bà chủ ở đĩa lậu này có đẳng cấp cao hơn các nhân viên siêu thị không chỉ một hai bậc.

“Chào anh, tôi muốn tìm một bộ phim Hàn”. Dựa vào trí nhớ cực kì mờ nhạt, Trịnh Diễn Tự cố gắng thuật lại: “Bố bị ốm chết, em trai bị bệnh tim sắp chết, chị gái thiểu năng, nhân vật nam chính bị thương không kéo dài được bao lâu cũng chết nốt. Người phụ nữ hắn thích...”

“Được rồi! Biết rồi!” Ông chủ phất tay ngắt lời anh ta, quay lại rút ra một đĩa phim từ cuối hàng thư hai trên giá, đặt bụp xuống mặt bàn.

“Còn có một bộ, nữ nhân vật chính giả mạo em gái nam nhân vật chính...”

“Được rồi! Biết rồi!” Ông chủ lại phất tay ngắt lời anh ta, quay lại rút ra một đĩa phim từ giữa hàng thư ba trên giá, đặt bụp xuống mặt bàn.

Trịnh Diễn Tự nhìn ông chủ, chẳng lẽ có tài tiên đoán?

Lại nhìn hai chiếc đĩa trên bàn, bìa ngoài quả nhiên quen thuộc. “Xin lỗi, anh yêu em” và “My girl”, đều là phim anh ta cần tìm.

Lại ngẩng đầu nhìn ông chủ, quả thực không phải người mà là một chiếc máy tính, vừa nhập lệnh vào lập tức đưa ra đáp án.

Trong cửa hàng đĩa lậu chật hẹp u ám, Trịnh Diễn Tự và chủ quán cách nhau một quầy hàng, trình diễn một màn hỏi nhanh đáp gọn hoàn toàn mới.

“Nam chính là đại minh tinh, mua nhà của nữ chính...”

Ông chủ ném ra một đĩa “Full House”.

“Nữ chính béo...”

Ông chủ ném ra một đĩa “Tôi là Kim Sam-sun”.

“Nam chính người hành tinh khác...”

Ông chủ ném ra một đĩa “My love from the star”.

Cuối cùng Trịnh Diễn Tự cũng thoát khỏi được bóng tối của thất bại ở những siêu thị lớn nhỏ, âm thanh cũng không khỏi trở nên sục sôi.

“Nam chính có 7 loại nhân cách!”

Ông chủ ném ra một đĩa “Kill me heal me”.

“Nữ chính có thể nhìn thấy ma!”

Ông chủ ném ra một đĩa “Master's sun”.

...

...

Còn một bộ cuối cùng, giọng nói của Trịnh Diễn Tự cuối cùng khôi phục sự bình thản xưa nay, vẻ mặt rất tự tin...

“Bộ cuối cùng tôi biết, gọi là...” Khi đó anh ta bị ép cùng xem bộ phim Hàn này, có nghe Viên Mãn nói đến tên phim, cũng là bộ phim duy nhất anh ta nhớ tên, chỉ vì khi đó nghe Viên Mãn cảm thán một câu, tôi cảm thấy chân anh còn dài hơn chân bọn họ: “Những chàng chân dài”.

Lần này chủ cửa hàng lại há hốc mồm: “Những chàng chân dài?”

Trịnh Diễn Tự gật đầu chắc chắn: “Đúng”.

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ