“Chị Viên? Chị Viên?”
Điện thoại di động mở loa ngoài, Cao Đăng vẫn đang gọi tên cô, mọi người trong phòng học yoga tới tấp liếc nhìn về phía ghế nghỉ ngơi vì nghe thấy âm thanh mang đầy lo lắng này. Viên Mãn đã trở thành tiêu điểm của mọi người lại hoàn toàn không biết, vẫn ngồi ngơ ngẩn trên ghế trong trạng thái gần như mất hết tri giác.
Thì ra cô ta và BO đã chia tay lâu rồi, thế mà còn ra sách khoe khoang tình yêu kiếm tiền?
Xấu thế...
Hóa ra nam không ra nam nữ không ra nữ, còn ảo tưởng mình là chuyên gia tình ái, ha ha ha...
Đầu óc Viên Mãn dường như trở thành một kho dữ liệu với dung lượng kinh người, những bình luận gần như cô chỉ đọc lướt qua một lượt lại đã đan xen, vặn xoắn trong kho dữ liệu này, cuối cùng vặn thành một sợi dây thừng, thắt chặt lấy cổ họng cô.
Không thể hô hấp...
Cao Đăng bên kia điện thoại chờ mãi không thấy cô trả lời, nôn nóng đến mức âm thanh gần như rít qua kẽ răng: “Chị Viên!!!”
Viên Mãn giật mình bừng tỉnh, tay run run thoát ra khỏi weibo. Sợ bây giờ giọng nói của mình cũng run rẩy, cô nuốt nước miếng một cách vô dụng: “Chị nên... nên... làm thế nào?”
Người luôn luôn có rất nhiều ý tưởng lúc này cũng hoảng loạn không biết phải làm gì, Cao Đăng vốn chỉ phụ trách việc thực thi sao có thể đông não nhanh hơn cô được? Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng gã vẫn chỉ nói: “Chị đang ở đâu? Em đến chỗ chị”.
***
Phòng khách sạn yên tĩnh như chết.
Điều hòa trung tâm vẫn chạy đều đều, không khí lạnh lan tỏa khắp phòng.
Viên Mãn ngồi co ro trong góc giường, chỉ cúi đầu, nửa tiếng không hề di động. Ngứa tay là một loại bệnh không có thuốc chữa, biết là không được xem nhưng lại càng muốn xem. Viên Mãn cầm chiếc điện thoại di động đã nóng bỏng, từng bình luận mới tới tấp hiện lên, cô trơ mắt nhìn chính mình bị dư luận nhấn chìm.
Đột nhiên Viên Mãn rất muốn cười. Rốt cuộc cô đã làm sai điều gì? Bởi vì cô béo sao? Cô chia sẻ tư tưởng trên mạng chứ đâu phải chia sẻ nhan sắc của mình?
Khóc không nổi, cười cũng không xong, trong số các bình luận mới có người lên tiếng phản bác: “Người ta béo thì làm sao? Có ăn cơm ăn gạo nhà bạn không? Làm sao phải nhảy dựng lên như thế? Lắm chuyện...”
Nhưng âm thanh ủng hộ cô chỉ nháy mắt đã chìm ngập dưới một loạt bình luận phản kích: “A! Thánh mẫu đến rồi này! Mọi người mau tới xem thánh mẫu đi!”
“Chúng tôi chửi cô ta không phải vì chuyện này, mà là vì cô ta rõ ràng đã chia tay mà vẫn còn lôi BO-kun vào để lăng xê cho bản thân mình, còn xuất bản sách nữa! Đây là cô ta lợi dụng sự tín nhiệm của chúng tôi đối với cô ta. Chúng tôi lên án về vấn đề thành thực của cô ta”.
“Đúng vậy, không lăng xê thì chết à? Tôi vừa đặt sách của cô ta trên mạng xong, không biết có thể hủy đơn hàng hay không nữa”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại: Lãng mạn, hài hước Văn án: Trịnh tiên sinh: Thai phụ phải cẩn thận một chút. Cô giáo Viên: Đây không phải là có thai, đây là thịt của tôi, thịt của tôi đấy. Trịnh tiên sinh: Vậy cái công ty cố vấn kia của em nói tr...