Thời gian chính là vị thuốc chữa lành vết thương lòng hiệu quả nhất nhưng cũng có loại vết thương cho dù dùng cả cuộc đời người vẫn chưa chắc đã chữa khỏi.
Cũng giống như Jeon JungKook, cậu yêu đơn phương hắn mười năm trời, nổi đau vì hắn cũng mới dần lắng xuống cách đây không lâu. Vậy mà một lần nữa hắn quay về nhẫn tâm đâm một nhát dao vào trái tim cậu, nổi đau chồng chất nổi đau khiến cho một bác sĩ tài giỏi như cậu cũng không thể nào chữa lành cho chính mình.
Từ hôm đó, cậu và hắn chưa hề gặp lại. Tuy đau lòng nhưng cậu vẫn tiếp tục cuộc sống của chính mình, ngày ngày trị bệnh rồi đi công tác chỉ mong phân tán sự thống khổ ở trong lòng.
Nhưng có lẽ cậu và hắn có mối nghiệt duyên không thể cắt đứt mà cũng có thể là mối nhân duyên với đầy thử thách muôn trùng.
Một lần nữa cậu và hắn gặp lại nhau nhưng là lần gặp có nhiều chuyển biến và ảnh hưởng rất lớn với cuộc đời của hai con người này.
Lúc đó là vào giữa tháng giêng, cậu được bố mẹ gọi về nhà dùng cơm gia đình. Thiết nghĩ đã lâu bản thân bận rộn với đống công việc mà chẳng có thời gian bên cạnh bố mẹ nên vì thế cậu liền đáp ứng. Có điều Jeon JungKook không ngờ rằng bữa cơm gia đình này ngoài bố mẹ và em gái của cậu thì còn có thêm ba người nhà Kim gia.
Có thể từ rất lâu trong bụng mẹ, Jeon JungKook và Kim TaeHyung đã được trời cao định sẵn mối duyên hồng. Bởi lẽ hai ông bố Kim Ho Seok và Jeon NamJoon đã là bạn thân từ trung học đến khi ra trường cả hai cùng nhau gây dựng sự nghiệp và thành gia lập thất. Tình cảm bọn họ giống như anh em một nhà, giúp đỡ và bao dung lẫn nhau để từ đó làm nên tình bạn của đứa trẻ Kim TaeHyung và Jeon JungKook.
Nếu không phải vì năm đó công ty ở Pháp của ông nội Kim TaeHyung gặp khó khăn và ông buộc gia đình Kim Ho Seok quay về giúp đỡ thì có thể cậu và hắn sẽ không như bây giờ, có thể cậu cũng sẽ cùng hắn trải qua mười năm tươi đẹp chứ không phải là thanh xuân thống khổ.
Thanh xuân đó đều vì người mà hình thành đủ mọi cảm xúc....
Đọc xong thì vote vvà cmt cho mình nhé.
Tks so much.😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook fic] Đời Này Chỉ Cần Có Em
FanfictionThể loại: Thanh mai trúc mã, 1x1, HE, bá đạo cường công x si tình thụ, ngược tâm. Văn Án: Mọi sự hỷ, nộ, ái, ố ở trên đời này đều xuất phát từ thứ gọi là tình yêu. Có thể nói tình yêu chính là nổi đau khổ của nhân thế, là vết rạn nứt khó lành ở sâ...