Có những uất ức và đau khổ chỉ có thể chôn giấu tận đáy lòng vì không biết chia sẻ cùng ai, nhưng có một ngày ở đâu đó sẽ xuất hiện một người khiến ta tin tưởng tuyệt đối mà đem hết thảy lòng mình nói ra. Đối với Jeon JungKook thì Min YoonGi chính là người đó.
Gặp lại Min YoonGi, cậu vui mừng như cá gặp nước bởi vì chỉ có anh mới biết tình cảm của cậu dành cho hắn và cũng chỉ có anh mới biết hơn mười năm qua cậu vì hắn mà khổ sở chừng nào.
Không giống như những người khác thích đến các quán bar ồn ào để xả tress mà ngược lại Min YoonGi hẹn cậu đến một công viên gần toà chung cư nhà cậu để trò chuyện và uống một vài lon bia.
"Đến giờ, cậu TaeHyung đó vẫn không biết tình cảm của em?" Min YoonGi nhìn thấy cậu cứ mãi tổn thương vì Kim TaeHyung kia thì rất đau lòng.
Jeon JungKook đối với anh chính là báu vật, luôn nâng niu và trân trọng cậu từng chút một, anh chưa bao giờ dám làm thương tổn cậu. Vậy mà Kim TaeHyung hết lần này đến lần khác làm cậu khốn khổ.
"Dù biết thì đã sao, em với anh ấy vẫn là không thể nào."
"Hãy thử một lần bày tỏ xem sao, nếu như cậu ấy cũng thích em thì em bỏ đi như vậy có khác nào bỏ lỡ tình cảm của cả hai"
"Em không có dũng khí đó, em sợ sau khi nói ra thì ngay cả làm bạn chúng em cũng không thể."
"Đồ ngốc, dù sao em cũng rời đi thay vì bỏ đi không một lời từ biệt thì hãy thử một lần bày tỏ với cậu ấy. Nếu cậu ấy có tình cảm với em nhất định sẽ không để em rời đi, còn nếu em bày tỏ rồi mà cậu ta không chấp nhận thì lúc đó em rời đi cũng chưa muộn."
"Em..."
"JungKook à nghe lời anh một lần này đi. Hãy dũng cảm đối mặt với tình cảm của chính mình. Nhân duyên con người rất kì diệu, nếu em bỏ lỡ thì sẽ không có lần thứ hai cho em, huống chi em vì cậu ấy đã bỏ lỡ mười năm đời người chẳng lẽ em lại muốn như vậy mà lãng phí. Tin anh đi, hãy bày tỏ với cậu ấy, kết quả ra sao đi chăng nữa thì em cũng sẽ không hối hận."
Từng lời từng chữ của Min YoonGi giống như thuyết giáo mà khai sáng trái tim cậu. Anh nói đúng, tại sao không thử một lần bày tỏ? Trước sau gì bản thân cũng sẽ bước ra cuộc đời hắn, vậy thì cậu sợ gì mà không bày tỏ. Dù sao cũng biết trước kết quả thôi thì cứ nói thẳng ra để sau này không tiếc nuối.
"Em sẽ nghe theo anh, sẽ nói tình cảm bấy lâu nay cho hắn biết." JungKook đưa ra lời hứa chắc chắn.
"Ngoan lắm em trai, nào lại đây!" Min YoonGi mỉm cười vì lời khẳng định kia của cậu, anh đưa tay kéo cậu vào lòng như truyền cho cậu thêm dũng khí.
Sau khi thấy Jeon JungKook bình ổn hơn thì anh cùng cậu đi đến một quán ăn ven đường, tuy bình dị và không cao sang như nhà hàng đầy sơn hào hải vị nhưng là bữa cơm vui vẻ chứ không thống thổ như lúc trưa.
Hoàn tất bữa cơm, Min YoonGi lại đưa Jeon JungKook đến Lotte World khu vui chơi giải trí nổi tiếng của thủ đô Seoul. Bởi vì anh muốn cậu có thể tạm thời quên đi những tổn thương trong lòng.
Quả thật JungKook vui đến độ quên luôn trời đất, cậu như một đứa trẻ hết đòi Min YoonGi cho đi trò này rồi đến trò kia.
Đến khi YoonGi đưa cậu về nhà thì cũng đã gần mười một giờ, đương nhiên nhà ở đây là nói đến nhà riêng của cậu, chứ ngôi nhà kia của Jeon gia cậu thật sự không có can đảm bước vào.
Khi yêu hãy dũng cảm bày tỏ, dù kết quả ra sao thì mỗi chúng ta cũng sẽ không nuối tiếc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook fic] Đời Này Chỉ Cần Có Em
FanficThể loại: Thanh mai trúc mã, 1x1, HE, bá đạo cường công x si tình thụ, ngược tâm. Văn Án: Mọi sự hỷ, nộ, ái, ố ở trên đời này đều xuất phát từ thứ gọi là tình yêu. Có thể nói tình yêu chính là nổi đau khổ của nhân thế, là vết rạn nứt khó lành ở sâ...