Chương 39: Xin hãy rời xa

7K 411 4
                                    

Ngày hôm nay tất cả báo chí truyền thông đều đưa tin về việc giam giữ một cô gái người Pháp có hành vi ám sát một y tiến sĩ người Hàn Quốc, điều đó làm cho cộng đồng cả nước dậy sóng.

Ngoài ra còn có tin tập đoàn mỹ phẩm Im KR nổi tiếng nước Pháp đột nhiên bị phá sản trong một tháng vì vỡ nợ.

Tất nhiên từ sự việc trên mọi người có thể đoán ra cô gái kia chính là Im Karine và tập đoàn Im KR là do gia tộc của cô ta thành lập hơn 20 năm.

Nhưng tại sao lại thành ra như vậy?Chuyện này phải kể đến công lao của Kim TaeHyung, bởi vì một tháng trước hắn nhờ thuộc hạ điều tra về vụ tai nạn của JungKook. Không ngờ đến khi nhận được kết quả thì hắn không dám tin vào mắt mình. Người đó chính là cô gái bấy lâu nay hắn đã tin tưởng, người mà hắn từng cho là ấm áp đơn thuần nay lại là người ra tay hại bảo bối của hắn chỉ vì ghen tuông mù quáng và cuồng dại.

Hành động đó không đáng được tha thứ cho nên Kim TaeHyung muốn cô phải trả giá về tội lỗi của chính mình.

Mà Kim TaeHyung là người đã yêu ai thì yêu hết lòng hết dạ, hận ai thì huỷ hoại người đó đến tận gốc rễ. Chính vì vậy tin tức Im Karine bị bắt giữ được diễn ra song song với việc tập đoàn Im gia bị phá sản một cách khó hiểu.

Sự thật đằng sau đó là sự sắp đặt hoàn hảo của TaeHyung. Lúc đầu hắn đánh vào thị hiếu của khách hàng về chất lượng, giá cả sản phẩm nên khiến một số đối tác lớn của Im gia đột ngột huỷ bỏ hợp đồng và dẫn đến chi thu rất thấp không thu được lợi nhuận. Bám vào thời cơ đó hắn lấy danh nghĩa của BIG, tập đoàn riêng của TaeHyung thành lập cách đây bốn năm để thu mua toàn bộ cổ phiếu của tập đoàn Im KR. Cuối cùng Im gia bị phá sản, thiếu rất nhiều nợ.

Đồng thời hắn còn kiện cáo với toà án về việc Im Karine có hành vi ám sát. Vì thế cô bị cơ quan chức năng giam giữ và điều tra, chờ ngày ra toà xét xử.

Nhưng cho dù thủ phạm đã bị bắt thì Jeon JungKook vẫn không có cách nào tỉnh dậy.

Điều này làm cho lòng dạ Kim TaeHyung như lửa đốt, vừa lo lắng vừa sợ hãi. Mỗi ngày đều bên cạnh cậu hai mươi bốn giờ liền không rời bước.

"Kookie! Bảo bối của anh, em tỉnh lại đi. Em biết anh đau đớn thế nào không?....
Nhìn em như vậy, anh còn thống khổ hơn cả lúc em nói lời đoạn tuyệt với anh.
Bảo bối! Anh xin em."
TaeHyung ngồi cạnh giường cậu thì thầm. Hắn giống như kẻ tâm thần, từng giờ từng khắc đều lặp đi lặp lại những lời cầu xin, xin lỗi và oán trách với cậu.

"TaeHyung! Cậu có thể ra ngoài nói chuyện cùng tôi không?" Lúc này Min YoonGi mở cửa bước vào và lên tiếng. Thật ra anh đã đứng ngoài cửa rất lâu, cũng nghe hết lời của Kim TaeHyung nói với cậu.

Ban đầu khi quay về Min YoonGi vẫn không biết gì về chuyện của TaeHyung và JungKook. Nhưng sau một thời gian quan sát, tìm hiểu anh liền hiểu được thì ra hai người đã chính thức xác lập quan hệ.

"Có chuyện gì?" TaeHyung đồng ý đi cùng Min YoonGi ra ngoài. Hiện tại bọn họ đang ở trên sân thượng bệnh viện.

"Cậu có yêu JungKook không?" YoonGi đột nhiên lên tiếng hỏi.

"Sao anh hỏi vậy?"

"Nếu cậu yêu em ấy thì rời xa em ấy đi."

"Anh đang nói nhảm gì thế?"

"Ở bên cạnh cậu, JungKook không hề có được sự an toàn."

"Hừ, chẳng lẽ rời xa tôi em ấy sống tốt được sao?" Kim TaeHyung tức giận vì lời nói của anh.

"Có thể! Tôi sẽ thay cậu chăm sóc cho em ấy."

"Shit! Anh nằm mơ đi." Nói rồi TaeHyung quay người bước đi.

"Kim TaeHyung! Chắc hẳn cậu không biết mười năm trước em ấy vì cậu mà đau lòng bao nhiêu? Đến khi cậu quay về cậu mang đến được gì cho em ấy? Tổn thương tinh thần chưa đủ bây giờ cậu còn muốn thương tổn thể xác của JungKook sao?" YoonGi thấy hắn rời đi thì lớn tiếng ngăn cản.

"Anh có ý gì?" TaeHyung dừng bước lắng nghe lời YoonGi nói.

"Chẳng phải cô Karine kia vì cậu mà mới ám hại JungKook sao? Nói cách khác Kim TaeHyung cậu chính là nguyên nhân gián tiếp gây tổn thương cho em ấy. Tôi không chắc sau này ở bên cạnh cậu thì không biết em ấy sẽ chịu đựng những gì tiếp theo.
Vì vậy TaeHyung! Tôi xin cậu, rời xa JungKook đi. Đừng để em ấy phải vì cậu mà đau khổ nữa."

Kim TaeHyung lần này không trả lời lại, hắn chỉ lẳng lặng rời đi trong những dòng suy nghĩ.

Vote và cmt ccho mình nhé!
Mấy bạn đọc mà không vote mình rất buồn 😿

[Vkook fic] Đời Này Chỉ Cần Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ