Thế gian này có nhiều việc không phải bản thân muốn là có thể làm được. Thời gian chính là thứ mà cho dù bạn có muốn nó dừng lại hoặc quay về thì nó vẫn cứ theo quy luật tạo hoá để hướng đến tương lai.
Từ lúc Jeon JungKook ở cạnh Kim TaeHyung đến bây giờ đã là một tháng năm ngày, tức là còn lại hai mươi ba ngày cậu sẽ rời đi. Tuy không đành lòng nhưng cậu không có lý do nào khác ở lại bên cạnh hắn.
Tưởng chừng những ngày còn lại cậu sẽ sống thật vui vẻ cùng hắn nhưng nào ngờ phía sau của sự bình yên luôn là những ngày giông bão.
Hôm nay là ngày hai gia đình họ Kim và họ Jeon quay trở về Hàn Quốc vì thế từ sớm hai cậu con trai đã cùng nhau đến sân bay để đón bọn họ.
Bước ra khỏi cánh cổng kiểm soát, một nhóm năm người nhà Kim gia và Jeon gia cùng một cô gái trẻ có nét lai Á-Âu vô cùng xinh đẹp đang đi về phía TaeHyung và JungKook.
"TaeHyung!" Cô gái từ xa nhìn thấy TaeHyung thì vội chạy đến ôm chầm lấy hắn.
"Karine, sao em lại đến đây?" Hắn bất ngờ khi nhìn thấy cô gái này.
"Là chúng ta kêu Karine về cùng, ở bên Pháp con bé cứ bảo là muốn gặp con." Kim phu nhân lên tiếng giải thích về sự xuất hiện của cô con dâu tương lai.
Đúng vậy, cô gái tên Karine kia là người đã đính ước cùng TaeHyung lúc ở bên Pháp. Hôn ước đã là sự sắp đặt của gia đình nhưng cũng là sự chấp thuận của đôi trẻ.
Có thể nói Karine là người mà Kim TaeHyung yêu thương nhất suốt mười năm qua. Bởi vì những ngày đầu ở Pháp hắn rất cô đơn và hắn chỉ nhớ về Jeon JungKook nhưng khi Karine xuất hiện trong cuộc đời Kim TaeHyung thì cô ấy đã chiếm trọn tâm trí của hắn. Karine dịu dàng, lương thiện lại hoạt bát thông minh, ở bên cạnh cô gái đó Kim TaeHyung luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đó là lý do khiến hắn quên cậu và cũng là lý do suốt mười năm qua hắn chẳng hề có chút liên lạc với cậu. (Au: tội nghiệp bánh khốn khổ hết mười năm)
"Anh có phải là anh JungKook không?" Karine hướng mắt về phía JungKook hỏi thăm.
Thật ra chuyện của Kim TaeHyung đang trị bệnh cô đã biết. Kim phu nhân từng nói với cô và cũng có nói về vị bác sĩ Jeon JungKook kia.
"Phải, cô là vợ chưa cưới của TaeHyung?" Mặc dù là hỏi nhưng cậu đã có câu trả lời sẵn từ sớm.
Ngay khi nhìn cô gái đó chạy đến ôm TaeHyung cùng với lời của Kim phu nhân thì cậu đã đoán được phần nào. Đến khi cậu thấy cử chỉ vuốt ve yêu chiều của TaeHyung dành cho cô gái đó thì cậu đã chắc chắn.
"Em là Karine, hân hạnh được làm quen với anh"
"Hân hạnh" Cậu mỉm cười đáp lại cô gái đáng yêu kia. Thật sự Karine rất xinh đẹp lại tốt tính, trên người cô toát ra vẻ thanh cao nhưng không cao ngạo, quả thực là một cô gái xứng với TaeHyung.
Khoảng thời gian qua cậu đã thay vị trí của Karine để chăm sóc, yêu thương hắn, bây giờ cậu phải trả nó lại cho cô. Tuy biết bản thân thống khổ nhưng đổi lại cho TaeHyung được hạnh phúc khi bên cạnh người hắn yêu thương. Vị trí của cậu trong lòng hắn chỉ là dư thừa.
Người ấy sẽ thay em chăm sóc tốt cho anh....
*Karine là tên của người Pháp, có nghĩa là tinh khiết.
Vote và cmt để mình có động lực viết tiếp nha 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook fic] Đời Này Chỉ Cần Có Em
FanfictionThể loại: Thanh mai trúc mã, 1x1, HE, bá đạo cường công x si tình thụ, ngược tâm. Văn Án: Mọi sự hỷ, nộ, ái, ố ở trên đời này đều xuất phát từ thứ gọi là tình yêu. Có thể nói tình yêu chính là nổi đau khổ của nhân thế, là vết rạn nứt khó lành ở sâ...