Chương 35: Cấm cản

6.1K 407 1
                                    

Kim TaeHyung và Jeon JungKook ở Úc chưa được hai ngày thì đã bị Kim HoSoek gọi điện bảo họ quay về.

Bởi vì Jeon gia cùng Kim gia đã biết chuyện của bọn họ nên vô cùng giận dữ.

Hai nhà giận không phải là họ chán ghét đồng tính luyến ái mà giống như Kim TaeHyung nói họ giận vì tổn thương Karine.

"TaeHyung! Con giải thích cho bố tại sao con lại như vậy?"

Hiện tại mọi người đều có mặt tại Jeon gia giải quyết sự tình, Kim HoSoek rất tức giận về TaeHyung.

"Con biết là con sai, con không nên huỷ hôn với Karine nhưng mọi người cũng biết tại sao con làm vậy mà đúng không?" TaeHyung quỳ xuống tạ lỗi.

"Ta biết con và JungKook yêu nhau, bọn ta sẽ không phản đối nếu như con không có hôn ước với Karine nhưng hiện tại là không có " nếu như". Con một mực đòi huỷ hôn như vậy thì ta biết ăn nói làm sao với gia đình con bé đây." Đối với chuyện JungKook và hắn có tình cảm với nhau, hai bên gia đình cũng không ý kiến bởi Kim gia trước giờ định cư tại Pháp, nơi đó còn là nơi bảo vệ đồng tính luyến ái nên tư tưởng ông bà rất thoáng. Nếu như hắn và Karine không có hôn ước từ trước thì Kim gia đã vui vẻ kết thân với Jeon gia, nhưng sự thật vẫn là Kim TaeHyung đã đính ước với Karine.

"Karine! Anh xin lỗi, mọi chuyện là do anh gây ra nhưng đời này anh chỉ yêu Jeon JungKook. Nếu như em có ép buộc anh kết hôn cùng em thì anh vẫn không thể yêu em, không phải đến cuối cùng vẫn là tổn thương cả ba người hay sao? Vì thế Karine xin em hãy đồng ý huỷ hôn với anh. Em là một cô gái tốt sau này em sẽ tìm được người phù hợp hơn anh." TaeHyung hướng về Karine cầu xin cô bởi vì chỉ có sự chấp thuận của cô thì hắn và JungKook mới có thể sống yên ổn.

"Bốp!" Một bạt tay rơi thẳng vào mặt TaeHyung.

"Thằng ranh này, mày có thể ích kỷ mà nói với con bé vậy sao?" Kim HoSoek tức giận đánh TaeHyung.

"Bác HoSoek. Xin bác đừng trách TaeHyung!" JungKook lúc này thấy Kim HoSoek đánh TaeHyung thì đau lòng chạy lại xoa bên mặt hắn, vừa khóc vừa nói.

"JungKook, con đứng dậy mau! Đừng để ta đánh luôn con." Dù sao JungKook cũng là con trai cưng của Jeon NamJoon, ông làm sao có thể ra tay với  cậu.

"Không! Cháu không đứng, bác muốn đánh thì cứ đánh cháu. Dù sao cháu cung không thể để bác đánh TaeHyung."

"Bốp" Bất ngờ một bàn tay khác hạ xuống gương mặt trắng mịn của JungKook

"Cái đồ không biết xấu hổ này, con có biết mình làm vậy là cướp chồng của một cô gái không? Huống chi con lại là một nam nhi, Jeon gia từ khi nào dạy con làm thế?" Jeon NamJoon khi thấy con trai mình chạy ra ngăn cản và có thái độ đối nghịch với Kim HoSoek, ông liền tức giận giơ tay đánh con mình.

"JungKook, em có đau không?" TaeHyung đau xót nhìn dấu tay in hẳn lên mặt cậu khiến lòng hắn chua xót vô cùng. Hắn đứng lên nhìn thẳng vào Jeon NamJoon rồi lên tiếng.

"Chú Jeon, cháu và Karine chưa kết hôn cũng như chưa từng có mối quan hệ vợ chồng như chú nói. Vì thế xin bác đừng nói lời như thế tổn thương con trai mình như vậy." Kim TaeHyung tức giận với Jeon NamJoon khi ông tổn thương bảo bối của hắn.

"TaeHyung con..." Jeon NamJoon cứ tức đến sôi máu với hai đứa con mình. Dù sao con của Kim HoSoek cũng giống như con trai của ông, tình thương ông dành cho hắn không khác con trai mình là bao.

"Được rồi! Hai ông hãy dừng lại, đừng đánh con như thế. Chuyện gì cũng có thể từ từ giải quyết." Jeon mẹ lên tiếng ngăn cản hai ông bố đang tức giận kia. Bởi vì "đánh con đau lòng mẹ."

"Bình tĩnh thì giải quyết được gì với hai đứa cứng đầu này."

"Vậy ông đánh nó thì có thay đổi được lòng nó đã quyết không?"

"Bà...aizzz" Jeon NamJoon bất lực trước vợ mình.

"Phải, phải chuyện gì cũng nên bình tĩnh giải quyết, vì thế TaeHyung và JungKook hai con về trước đi để chuyện đó nói sau." Kim mẹ lúc này cũng lên tiếng hoà giải, tìm cơ hội cho hai đứa con rời đi để bà từ từ khuyên giải.

"Được, tụi con xin phép." Nói rồi TaeHyung lạnh lùng nắm tay cậu đi về, bỏ lại một nhà Jeon gia đang rối loạn.

Vote giùm mình nhé!

[Vkook fic] Đời Này Chỉ Cần Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ