Chương 24: Đoạn tuyệt

8.2K 552 34
                                    

Hai ngày nay, cậu vẫn ở lại nhà Min YoonGi mà không hề trở về nhà. Cậu không muốn phải đối mặt với con người tàn nhẫn kia.

Đáng tiếc thay cậu chạy trời không khỏi nắng, trốn tránh không được bao lâu thì hôm nay chính là sinh nhật của Jeon NamJoon.

Là một doanh nhân thành đạt và cũng là người đứng đầu tập đoàn JK nổi tiếng của Hàn Quốc về kinh doanh thiết bị điện tử, vì thế mà NamJoon tổ chức tiệc sinh nhật cũng rất hoành tráng. Bữa tiệc được tổ chức ngay tại sân nhà Jeon gia rộng lớn, với những khách mời có tiếng trong thương trường.

Thân là con trai trưởng trong nhà nên Jeon JungKook không thể không tham dự tiệc sinh nhật của cha mình. Đã vậy JungKook phải tới Jeon gia từ sớm để phụ giúp công tác chuẩn bị. Tất nhiên cậu sẽ không đến một mình mà là đi cùng Min YoonGi.

Một nhà Jeon gia ai nấy cũng đều bận rộn với công việc của mình, ví dụ như Jeon JungKook và Min YoonGi phụ trách khâu bàn ghế, còn Kim TaeHyung cùng Karine phụ trách trang trí sân khấu.

Bởi vì Min YoonGi sợ cậu sẽ đau lòng khi nhìn đôi tình nhân kia nên thỉnh thoảng sẽ đùa giỡn và nói chuyện vui vẻ cùng cậu để cậu có thể phân tán sự chú ý.

"Anh YoonGi hình như chỗ này còn thiếu một vài khăn trải bàn, để em vào trong lấy" JungKook chỉ tay vào những cái bàn trống phía bên trái.

"Được, em nhớ cẩn thận!" YoonGi dặn dò cậu cẩn thận rồi tiếp tục công việc.

Những chiếc khăn trải bàn được đặt ở nhà sau của Jeon gia, mà nhà trước thì người người ra vào bận rộn, vì thế Jeon JungKook đành phải đi một vòng lớn trong sân.

"JungKook!"

Jeon JungKook đi gần đến nhà sau thì nghe thấy ai đó gọi mình, chưa kịp nhận thức thì cổ tay đã bị nắm lại nên cậu theo quán tính xoay người về phía sau.

"Kim TaeHyung! Anh làm gì vậy?" Bất ngờ trước sự xuất hiện của hắn, cậu cố sức giãy giụa khỏi bàn tay đang giữ chặt cố tay cậu.

"JungKook, xin em hãy nghe tôi nói, hôm đó là tôi sai, tôi không nên nói những lời đó với em nhưng vì quá tức giận nên tôi lỡ lời. Xin lỗi em!"

"Anh nghĩ lời xin lỗi của anh có thể bù đắp tổn thương mà anh gây ra sao?"

"Là tôi không đúng, là tôi hiểu lầm em..."

"Kim TaeHyung tôi hỏi anh một vấn đề, nếu trên tay anh đang cầm một ly nước nhưng vì tức giận mà anh đã đập vỡ nó đến khi anh bình tĩnh nhận ra vấn đề và đến xin lỗi nó, vậy anh nghĩ lời xin lỗi của anh có thể làm nó trở lại hình dạng ban đầu không? Đương nhiên là không thể nào, dù cố ý hay vô tình thì kết quả vẫn là anh tự tay đập vỡ nó. Cũng giống như lời anh nói ra đã làm tổn thương tôi sẽ không thể nào bù đắp. Lời xin lỗi của anh không có giá trị với tôi, vì thế anh không cần đến xin lỗi tôi làm gì. Về sau đường anh anh đi, đường tôi tôi bước, hai chúng ta sẽ không liên quan gì đến cuộc đời nhau cho nên anh không cần phải nhục nhã vì có loại người bạn là đồng tính luyến ái như tôi." Dứt khoát nói ra những lời này thì cậu cũng nhanh chóng bước đi bỏ lại Kim TaeHyung ngơ ngẩn đứng đó.

Lời Jeon JungKook nói không sai, Kim TaeHyung hắn có cố ý hay không thì cũng đã làm JungKook đau lòng. Nếu có xin lỗi cậu một trăm hay ngàn lần đi nữa cũng không thể nào xoá bỏ vết cắt trong lòng cậu. Lần này thật sự là cậu muốn đoạn tuyệt cùng hắn.

Một lần lầm lỡ mà cả đời phải hối hận...

Vote giùm mình nhé!

[Vkook fic] Đời Này Chỉ Cần Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ