Ngôi nhà của Jeon gia tuy không tính là biệt thự nhưng lại được xem là một ngôi nhà rộng lớn và sang trọng theo phong cách Tây Âu.
Thật vậy, Jeon NamJoon dù sao cũng là một doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh, tuy rằng không bằng Kim gia nhưng được xếp vào loại gia đình giàu có nhất nhì của Hàn Quốc nên việc chứa thêm ba người nhà Kim gia chẳng có gì là khó khăn.
Bữa cơm gia đình của hai nhà diễn ra vui vẻ, họ cười nói và hỏi thăm nhau nhưng chỉ trừ đôi thanh mai trúc mã kia.
"JungKook, ta nghe mẹ con nói con sắp đi công tác ở Úc?" Kim phu nhân đột nhiên lên tiếng hỏi thăm về chuyến công tác của JungKook.
"Vâng, cháu đi nghiên cứu phương pháp chữa bệnh phong hàn mãn tính" Jeon JungKook thành thật trả lời.
Cậu thường xuyên đi công tác lại bận rộn công việc mà ít khi quan tâm chăm sóc bản thân vì thế lịch trình của cậu đều được Jeon mẹ nắm bắt kĩ càng để bà chuẩn bị mọi thứ cho con trai.
"Phong hàn có thể trị khỏi hẳn sao?" Kim phu nhân khi nghe nói về phong hàn thì rất sốt sắn hỏi cậu, dường như bà rất trông đợi vào câu trả lời của cậu.
"Dạ đã tìm được cách nhưng không mấy khả quan. Mọi người chắc ai cũng biết phong hàn là loại bệnh phụ thuộc vào yếu tố nhiệt độ và thời tiết lạnh phải không ạ?!, vì thế mà cho đến bây giờ chưa có bài thuốc nào có thể trị khỏi vĩnh viễn mà chỉ có những phương pháp dân gian chữa trị tạm thời." Jeon JungKook cận kẽ giải thích.
"Vậy là vẫn không có cách sao?" Nghe JungKook nói như vậy, Kim phu nhân liền thể hiện rõ sự thất vọng và gương mặt buồn bã của chính bà.
"Thật ra không phải là không có cách, lần này cháu đi Úc cũng chính là vì lý do này nhưng chỉ là chúng cháu cần phải tìm một người bị phong hàn lâu năm để làm khảo sát thí nghiệm". Tuy JungKook không biết tại sao Kim phu nhân lại như thế nhưng cậu vẫn cố gắng nói về khả năng khách quan nhất để an ủi bà.
"Cháu không cần lo, TaeTae nó sẽ làm người thí nghiệm cho cháu." Bà nghe câu đó của JungKook thì vui mừng nhanh chóng chỉ đích danh Kim TaeHyung.
"TaeHyung?" Cả nhà Jeon gia đồng thanh bất ngờ trước câu nói của mẹ Kim
"Cách đây mười năm, sau khi gia đình chúng tôi đến Pháp thì TaeTae bị mắc chứng phong hàn. Mỗi lần như thế thằng bé sinh hoạt rất khó khăn, cả người mệt mỏi và vô lực đặc biệt là vào mùa đông mỗi năm. Kim gia đã đưa thằng bé đi chữa trị và tìm bác sĩ giỏi nhất ở Pháp nhưng họ đều nói không thể trị khỏi hẳn." Kim Ho Seok cận kẽ kể lại câu chuyện.
Mỗi lời của Kim Ho Seok phát ra cứ như nhát dao đâm vào tim cậu. Rõ ràng người bị bệnh là Kim TaeHyung, người bị căn bệnh hành hạ suốt mười năm cũng chính là hắn vậy thì tại sao Jeon JungKook cậu lại đau như chính mình đã phải trải qua.
Bởi thế mới nói tạo hoá tạo ra thứ tình cảm thật trớ trêu, yêu một người đã khổ đau vậy mà còn vì nổi đau của người đó mà khiến mình thống khổ đến vô cùng.
Jeon JungKook bây giờ thấy thương hắn nhiều hơn là hận. Tuy bề ngoài hắn là một người đàn ông cao lớn mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong cũng chỉ là một đứa trẻ phải đối mặt với nổi đau xác thịt, làm bạn với căn bệnh phong hàn suốt mười năm qua mà chẳng cách nào trị khỏi.
Nổi đau của cậu cũng chính là nổi đau của tớ...
Đọc xong thì vote vvà cmt cho mình nhé.
Tks so much.😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook fic] Đời Này Chỉ Cần Có Em
FanfictionThể loại: Thanh mai trúc mã, 1x1, HE, bá đạo cường công x si tình thụ, ngược tâm. Văn Án: Mọi sự hỷ, nộ, ái, ố ở trên đời này đều xuất phát từ thứ gọi là tình yêu. Có thể nói tình yêu chính là nổi đau khổ của nhân thế, là vết rạn nứt khó lành ở sâ...