Chương 3: Anh hùng...?!?

18 1 0
                                    

-Rei Sagami-

Nhiệm vụ hiện tại của chúng tôi là Bắt toàn bộ băng cướp làng Winder. Gọi là bắt, thực ra có thể giết toàn bộ chúng.

Chúng tôi có 3 nhóm và một người để thực hiện nhiệm vụ này. Trong số đó, 2 thành viên không thể tham chiến- là tôi và Aoi, đều có một nhiệm vụ khác làm chung với nhau.

Dù cấp độ bọn cướp có lẽ không cao lắm, nhưng chúng có cả một tổ chức. Và, chúng nguy hiểm.

Hành động hấp tấp là không thể chấp nhận.

Chỉ cần một người thất bại làm hỏng nhiệm vụ của mình, tất cả sẽ chấm hết.

Thế nên, không có quá nhiều người tham gia đột kích. Chỉ có 3 nhóm tham gia với 11 người. Những hiệp sĩ sẽ đi cùng họ và sẵn sàng cho bất kì tình huống nào có thể xảy ra. Nhóm của Kouki-kun sẽ đánh vào căn cứ bọn chúng trực diện trong khi Tổ đội của Junichirou-san sẽ xử lí bất kì tên nào lọt khỏi đợt tấn công của nhóm đầu tiên. Sau cùng, những Ma pháp sư trong đội của Aoi sẽ thực hiện việc hỗ trợ. Tuy nhiên, Aoi lại bị đẩy ra ngoài, cùng với tôi.

Là vậy đấy.

------ Xét về tổng thể, đây là một nhiệm vụ cực kì nguy hiểm.

Dù cấp độ và sức mạnh của chúng tôi cao hơn, nhưng bọn cướp đó là những tên sát nhân đã thực hiện hàng trăm vụ tàn sát lớn nhỏ. Và đối thủ của chúng, chỉ là một lũ oắt con tới từ một thế giới yên bình.

Dù có các hiệp sĩ, tôi không nghĩ nhóm Kouki có thể dễ dàng chiến thắng.

“Haaa....”

Theo thông tin tôi có, bọn cướp đã phá hủy nhiều làng mạc. Tới bây giờ, có 3 ngôi làng đã hoàn toàn bị đốt trụi.

Và chúng di chuyển tới đây.

Thị trấn bị cô lập.

Thương nhân bị giết dã man trên đường tới thị trấn.

Và cuối cùng, các yêu cầu thanh trừng bọn chúng đã được gửi tới các Hiệp sĩ. Nó trở thành nhiệm vụ đầu tiên cho chúng tôi.

“Thật vô trách nhiệm...”

Tôi chép miệng và ném cái bi-đông nước trống không ra bãi cỏ.

Đã 3 tháng kể từ khi lũ cướp đó xuất hiện. Những Hiệp sĩ cao quý không hề dọn dẹp bọn chúng. Và sau cùng, họ đổ mọi thứ lên đầu những học sinh cao trung chúng tôi.

(Vì mọi người đều là những anh hùng.)

“Ha. Anh hùng?”

Sau cùng, tôi vẫn là một đứa vô dụng.

Nhiệm vụ của tôi là canh một trong những nơi bọn cướp có khả năng thoát ra, và báo động nếu cần thiết.

Aoi cũng vậy.

Nhìn tổng quan mà nói, vị trí của chúng tôi khá an toàn. Nó nằm xa căn cứ của lũ cướp, và thậm chí có phong cảnh đẹp cùng một con suối trong vắt chảy qua.

Thành thực mà nói, tôi không nghĩ đến khả năng có ai đó có thể chống lại được một Đại hiệp sĩ, một Anh hùng được triệu hồi, một Kiếm sư mạnh mẽ và một Ma thuật sư lạnh lùng. Đấy là chưa kể, cái nhóm bá đạo đó có tới 11 người.

Eyes Of Life - The cursed assassin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ