Chương 9.5: Điểm dừng chân của cặp đôi kiếm sĩ - pháp sư nào đóPhụ chương : Juunichirou và Shizuku: đích đến tiếp theo
=============Sau mọi chuyện, đã hơn một hai tháng rồi.
Kể từ cái ngày tôi đại chiến với Kouki-kun, và cùng Shizuku bỏ trốn khỏi Vương điện. Mọi thứ dường như chỉ mới xảy ra, ấy thế mà thấm thoắt hai tháng đã trôi qua.
Thời gian quả là khắc nghiệt.
Cuộc tìm kiếm của chúng tôi đã mở rộng sang cả vùng lãnh thổ của nước khác. Ban đầu, lấy điểm khởi đầu là con song nơi hai người đó đã mất tích, bọn tôi men lên phía Bắc, và một ngày nào đó, đã chạm đến giới hạn.
Có vài khó khăn khi chúng tôi phải đưa ra quyết định vào thời điểm đó. Mặc dù muốn vượt biên, song bởi vì cái mặt cả hai đang in trên tờ cáo thị dán trên tường thành, chúng tôi không thể nào dễ dàng làm vậy được. Kể cả khi Shizuku dùng ma thuật ức chế nhận thức, cũng sẽ bị phá hủy hệt như xé một tờ giấy khi chạm vào Đá định danh được gắn trên mỗi cổng thành thôi.
Chúng tôi đã định bỏ cuộc và rời đi, ấy thế nhưng đột nhiên lại có vài sự may mắn ngoài dự tính.
Sau khi nhìn thấy một gã buôn lậu trong thành phố khi hắn đang bắt cóc một đứa trẻ, Shizuku đột nhiên nói:
"Đi tàn sát hết chúng nó thôi."
Và bởi vì không thể tha thứ cho hành động bắt cóc, hiển nhiên tôi cũng tham gia. Hơn một trăm gã buôn lậu được tôi và cô ấy quét sạch chỉ trong một đêm. Level chúng tôi đã lên khá nhiều suốt cuộc hành trình, nên không có gì khó khăn cả. Và chúng tôi cũng không giết tên nào trong bọn chúng.
Để đổi lấy việc được tha chết, có hai điều kiện được đưa ra:
Một, tất cả các nô lệ trẻ em không được hợp pháp hóa đều phải được thả ra. Điều này giúp cho mấy đứa trẻ bị bắt cóc hay bị bỏ rơi có cơ hội trở lại và tái hòa nhập, nên dĩ nhiên là điều tốt.
Phần còn lại, chúng phải giúp tôi và Shizuku vượt biên an toàn.
Mặc dù tôi có chút không hài lòng khi phải hợp tác với lũ người xấu, nhưng Shizuku nói nghiêm khắc "Làm quen với điều đó đi", trong khi lườm tôi, nên tôi không còn cách nào khác ngoài bỏ qua. Ánh mắt cô lúc ấy thực đáng sợ.
Thế rồi, cuối cùng là tình hình hiện tại.
Đã một tuần kể từ khi chúng tôi đặt chân vào thành phố vùng ven này.
Có nhiều rắc rối xảy ra, nhưng vì Shizuku bằng cách nào đó đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với hắc đạo, mọi rắc rối đều đã được giải quyết trong bóng tối. Thực bí ẩn làm sao.
Hôm nay đã là ngày thứ tám tôi ngồi uống bia ở quán rượu này. Bởi vì vài lí do, hiện giờ là ngày đặc biệt bởi chỉ có mình tôi ngồi đây.
Tất nhiên, tôi không có làm thế mà không có mục đích.
Bời vì, sáng nay Shizuku đột nhiên nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Eyes Of Life - The cursed assassin
General FictionVào một ngày đẹp trởi, một nam sinh cao trung xấu số nhọ bị cô em gái khó tính sút ra khỏi nhà và lang thang không chốn về. Dù với vẻ ngoài đẹp gái cùng ánh mắt đặc biệt của mình đã gây ra cho cậu không ít rắc rối, nhưng rắc rối lớn nhất - có thể gọ...