Vol 4: Hướng tới thung lũng rồng ~ Chương 1

21 0 0
                                    

Chương 1: Tâm sự của một tân Anh hùng triệu hồi nào đó

Tôi được biết đến như một người nhút nhát.

Tôi không có bạn bè, cơ thể ốm yếu và nhỏ bé, ngay cả chất giọng cũng không bình thường. Vài đứa otaku nói rằng tôi có giọng như một cô bé loli trong anime. Bởi vì bị cô lập trong lớp, tôi nghiễm nhiên trở thành đối tượng bắt nạt của lũ con gái.

Tôi trải qua ba năm cuộc đời trung học của mình dưới sự bất công, đôi khi trở thành bao cát cho mấy đứa con gái ăn chơi trong lớp chẳng vì lí do gì, đôi khi bị trấn lột tiền, nhiều lúc còn suýt bị xâm hại bởi mấy gã biến thái trên đường. Xoay sở vượt qua được những điều đó, tôi tiến lên cao trung với quá khứ không mấy tốt đẹp.

Những tưởng, khi vào cao trung, ác mộng cũng sẽ kết thúc.

Đến khi tôi nhận ra những đứa cùng lớp trước kia của tôi, cũng đã đỗ vào trường cao trung tôi đang theo học.

Và như thế, những ngày tháng bắt nạt tiếp tục kéo dài.

Tôi tiếp tục cuộc đời mình trong bóng tối và sự chán chường, ngày qua ngày sống như một cái bóng...

Cho đến một ngày.

Tối hôm ấy, tôi bị vài đứa Yankee bắt gặp ngoài đường khi đang trở về nhà từ tiệm tạp hóa. Mọi chuyện vẫn ổn, và tôi lặng im bước qua chúng mà không hề nhìn lại... bất chợt, một trong số chúng nhận ra tôi.

Hắn là một trong những tên bắt nạt tôi từ hồi học trung học.

Khi hắn gọi tên tôi, cơ thể tôi run lên trong hoảng loạn. Tôi cố bỏ chạy, nhưng chúng nhanh và đông hơn tôi nhiều lần. Tôi nhanh chóng bị bao vây, và chúng hợp sức kéo tôi vào một hẻm tối mà không cho tôi chống cự chút nào. Tôi bị đè xuống đất, và chiếc áo khoác bắt đầu bị kéo ra.

Ngay khi tôi nghĩ rằng mọi thứ đã kết thúc.

Ngay khi tôi nghĩ rằng thà chết còn hơn, và đã chuẩn bị để kết liễu cuộc đời mình bằng cách tự cắn lưỡi khi chiếc cúc áo đầu tiên bị giật đứt.

'Người đó' đã xuất hiện, hệt như bước ra từ bóng tối.

[Các người thôi cái trò này đi có được không?]

Giọng nói người đó trong và cao hệt như một thiếu nữ trẻ. Mặc dù lời nói đó thoát ra nhẹ nhàng, nhưng vẫn có một chút đe dọa trong đó và khiến cho bọn côn đồ phải dừng việc chúng đang làm với tôi lại vì bất ngờ.

Khi tôi yếu ớt nhìn về phía phát ra giọng nói, một cô gái trẻ với bộ đồ nam sinh vận gọn gàng đang đứng ở đầu hẻm với chiếc cặp vắt vai. Từ dáng vẻ yếu ớt và mảnh khảnh đó, rõ ràng cô ấy chỉ trở thành miếng mồi ngon thứ hai cho những tên vô lại nếu cứ thế này, không khác gì tôi.

[Oi! Con bé này bị cái quái gì thế? Mày muốn nhập bọn với nó luôn phải không?]

[Nó mặc đồ nam sinh kìa, đúng là đồ biến thái.]

[Vậy ra cưng thích giả trai sao... chà, anh không ghét điều đó đâu, nên hãy cùng vui vẻ nào~]

Ba trong số bốn tên côn đồ rời khỏi tôi và tiến đến trước cô ấy. Mỗi tên bọn chúng hẳn cao hơn cô gái kia hẳn một cái đầu, hơn thế nữa, chúng là du côn, nên một cô gái bình thường chắc chắn sẽ không thể chống lại được.

Eyes Of Life - The cursed assassin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ