Chương 7: Đêm trước trận chiến

18 1 0
                                    

Hello ~ người hàng xóm thân thiết của mọi nhà, Rei-chan đây!

Như tôi nghĩ, tự giới thiệu như thế không khiến tôi biến thành Spiderman được, nhưng đâu quan trọng lắm nhỉ?

Huh? Bạn không hài lòng sao? Chà, mấy người biết đấy, gần đây tôi bị người ta nói khá nhiều về vụ parody từ tác phẩm khác, nên tôi đã quyết định lờ tất đi rồi. Ý kiến với cha tác giả ấy.

Vậy giờ, lời chào mừng chính thức đến đây:

"Chào mừng đến với trận thắng thứ ba của Sagami Rei."

Mà nghĩ lại thì, sao tôi lại đi làm trò này nhỉ?

=====================

=Part 1=

Nói thực thì, chơi đuổi bắt lúc nào cũng chán ngắt. Một mình bạn đối mặt với một đám kẻ địch tới từ mọi hướng, và ngay lập tức bạn "chết" nếu để bị chạm vào.

Thế nhưng, nếu thêm vào điều kiện 'Một cuộc đấu sinh tử' và 'Tất cả những người khác chỉ nhắm vào tôi' thì sao?

Chà, đó chính xác là tình hình hiện tại của tôi đấy.

Chào mừng đến với 'Cuộc đuổi bắt trên võ đài bay', tường thuật bởi Sagami Rei.

Thực ra, đã một tháng kể từ khi tôi chiến thắng trận đầu tiên rồi. Trong suốt một tháng đó, cứ ba ngày tôi sẽ phải đấu một trận, và chỉ chiến thắng một nửa số đó.

Những trận thua đều là do tôi đầu hàng trước khi chết cả. Coi ra thì, có lẽ tôi cũng là trường hợp đầu tiên chủ động đầu hàng thì phải... bộ mấy tên khác bị ngu hết rồi chắc? Chẳng tội gì phải sinh tử chiến thật cả, đúng chứ?

Kể ra, muốn chiến thắng toàn bộ 4 trận liên tiếp cũng không phải quá khó. Chỉ là với trận thứ 5 phải trực tiếp chiến đấu với Băng long, tôi buộc mình phải kéo dài thời gian bằng cách tự mình đấu thua nhiều trận, và tận dụng thời gian chiến đấu để xác nhận bảng trạng thái của mình.

Sau đây là kết quả:

Tên: Sagami Rei
Tuổi: 17
Cấp độ: 18
Chức nghiệp: Sát thủ
Danh hiệu:
Chủng tộc:
Sinh lực: 4300
Bạokích: 660
Ma lực: 125
Kháng bạo kích: 315
Công Vật lí: 340
Tránh né: 300
Công Phép thuật: 65
Chính xác: 452
Kháng Vật lí: 104
Nhanh nhẹn: 401
Kháng Phép Thuật: 530
Trí tuệ: 270
Kĩ năng:

· Ẩn thân

· Quan sát

· Ám khí

· Cảm ứng hiện diện

· Cảm ứng nhiệt

· Huyết Độc

· Nguyền Chú

· Tái Sinh

· Ma nhãn

· Mắt quỷ

· Mở khóa

· Ám sát

. Quang tốc

. Gia tốc

· Lời nguyền của Đại ma vương

Eyes Of Life - The cursed assassin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ