chương 9: Âm mưu - phần 2

19 1 0
                                    

Part 1

Sau khi bị tôi khiêu khích, tên đấu sĩ nhỏ con bắt đầu thi triển ma thuật gì đó, và khiến lũ Ảnh lang bắn những quả cầu năng lượng màu đen về phía tôi. Ngay cả khi dính một quả bóng đá bay với vận tốc tương đương cú sút từ một cầu thủ chuyện nghiệp thế này đã khá là thốn rồi, hơn thế chúng thậm chí còn phát nổ mỗi khi va chạm với vật thể khác. Khi tưởng tượng tới cảnh cơ thể nổ tung với những mảnh thịt vụn bắn lên tường khi dính đạn, tôi không khỏi rùng mình.

Sau khi né được hai phát bắn đầu tiên, tay trái tôi vô tình trúng phải một phát khác.

Một chất lỏng ấm bắn lên mặt tôi, cùng lúc vụ nổ hất tôi bay sang tầm vài mét. Tiếng nổ đinh tai dội vào não khiến tôi choáng váng, nhưng ít nhất vẫn may mắn né được phát cuối cùng ngắm thẳng vào đầu.

"A... khỉ thật, máu không ngừng chảy."

Tôi cố dồn mana vào để hồi phục cánh tay, nhưng tổng lượng ma lực giới hạn của tôi không hề đủ để hồi phục nhanh chóng. Kết quả là, những mảnh cơ và xương cứ vươn ra những mẩu xúc tu để tái tạo từng tí một như trêu ngươi, mà máu vẫn không ngừng rò ra từ vết thương hở toác.

Thị lực của tôi trở nên tệ đần, và cảm giác đau đớn đến khốn khổ đang dần bị xóa nhòa đi.

Dường như tôi đã mất quá nhiều máu.

Tôi loạng choạng bỏ chạy, vừa suy nghĩ đối sách để chống lại bọn sói.

Liệu tôi có khả năng thắng nổi không?

Ngay cả khi thắng, liệu có cách nào để bảo toàn tính mạng cho Fio chứ? Nếu là như thế, liệu có phải cứ chịu thua quách đi là xong rồi không?

Mà, sự việc cũng chẳng đơn giản như thế. Tên Mc cũng đã nói rồi.

"Đây là một trận chiến sinh tử......"

Đối thủ của tôi, một cậu bé. Trông như thế, nhưng có lẽ cậu ta mạnh hơn tôi rất nhiều.

Kể thua sẽ phải chết, đó là luật của trận đấu này.

Liệu cậu ta có nghiêm túc với việc đó không? Theo như lời dẫn, có vẻ cậu ta cũng là người quen của Fio... Nếu là thế, hẳn nó sẽ cố giết tôi để cứu con bé.

Nhưng tôi không thể chết được. Tôi không thể cho phép bản thân mình chết.

Mặc dù thế, tôi cũng không thể để Fio chết.

Tôi nên làm gì đây?

[Nếu cứ đứng độc một chỗ như thế, đừng trách tôi ra tay trước... 『Lôi trảo 』Khởi động!]

Không hề chờ đợi tôi, nó tiếp tục kích hoạt ma thuật của mình. Một vài con trong số lũ sói đột nhiên phát sáng với aura màu vàng bao phủ quanh chân của chúng. Khoảng bốn con xuất hiện những biểu hiện như thế, và chúng bắt đầu tách đàn và di chuyển, tốc độ nhanh dị thường. Thằng nhóc này còn có thể làm những gì nữa vậy?

Tình hình vô cùng tồi tệ.

Tôi cần làm gì đó trước khi bị giết. Nếu cứ đứng một chỗ, chắc chắn không tránh khỏi kết cục bi thảm. Với thực lực của tên nhóc này, có lẽ giết tôi bảy lần trong năm phút còn được, đừng nói tới ba mươi phút.

Eyes Of Life - The cursed assassin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ