Chương 5: Chuyện bên lề - Nội chiến Anh hùng

21 2 0
                                    

Part 1

-Đại lục địa, Đế quốc Hartzena-

Như đã từng nói trước đây, việc tộc quỷ bành trướng thế lực không chỉ gây ảnh hưởng lên một đất nước.  So với một đất nước vùng ven đại hải như Vulcanus, một Đại đế quốc nằm ở trung tâm lục địa lớn và sát bên lãnh thổ quỷ chủng như Hartzena, hiển nhiên thiệt hại bên Đế quốc phải gánh chịu lớn hơn hàng trăm lần.

Mặc dù đã cố chống trả lại bằng tự lực cánh sinh, nhưng lực lượng và chất lượng của từng chiến binh Quỷ tộc vẫn vượt xa những đội vệ binh của bất cứ tộc người nào khác. Đó là lí do, dù chậm trễ hơn, nghi thức triệu hồi tại Hartzena đã được tiến hành.

Và sự kiện lần thứ hai triệu hồi Anh hùng từ một nước Đế Quốc, đã khai mào chiến tranh làm nền che cho một mớ lí do chính trị rắc rối.

Đó là một cuộc chiến tranh tổng lực, giữa con người với con người.

Part 2

Quay trở lại 42 ngày trước đó.

Một tháng mười hai ngày trước khi Rei tỉnh dậy.

Đó là thời điểm mà một nhóm Anh hùng được triệu hồi đã diệt sạch một băng cướp nổi tiếng và thành công trong việc gây dựng tiếng tăm của mình. Là thời điểm những học sinh cấp Cao trung đột ngột trở thành thần tượng của cả một đất nước... Tất nhiên, kể từ thời điểm được triệu hồi, tất cả bọn họ đều đã từng ra mắt công chúng, nhưng có lẽ tới bây giờ, cả nhóm mới thực sự ra dáng ‘Anh hùng’.

Và dĩ nhiên. Vào thời điểm đó, để đánh đổi lại chiến thắng và danh vọng. Hai trong số mười lăm con người được triệu hồi sang thế giới này đã mất tích.

Ít nhất, đó là những gì người ta biết được về họ... Hay có lẽ, ngay từ đầu, việc điều tra đã bị ngăn cản với một thế lực lớn.

Hoàng gia ban đầu gần như loạn hết cả lên khi được tin hai thành viên nhóm ‘anh hùng’ được triệu hồi tới đã thất bại ngay trong nhiệm vụ đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi biết về thông tin của hai thành viên, họ nhanh chóng thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra cả hai đều có khả năng chiến đấu ít ỏi.

Rei Sagami chỉ là một sát thủ không có kĩ năng.

Tachibana Aoi là một hồi phục sư cao cấp, tuy nhiên vai trò của cô có thể dễ dàng thay thế bởi một pháp sư hoàng gia.

Nhận ra vai trò của hai con người này dường như không hề gây ra sự thiệt hại nào quá lớn đến khả năng chiến đấu của nhóm Anh hùng, lũ người lớn vô trách nhiệm vui vẻ tổ chức tiệc ăn mừng chiến thắng và đẩy những học sinh tới chiến trường tiếp theo...


Part 3

-Cung điện hoàng gia, Phòng họp-

Đứng ở một đầu chiếc bàn gỗ dài sang trọng, Đức vua, mang một bộ mặt không mấy vui vẻ, xướng lời.

“Vậy là... mọi người đông đủ hết rồi nhỉ?”

Ông quét ánh mắt qua những người còn lại trong căn phòng. Mười ba kẻ được triệu hồi, Đại Hiệp sĩ, Đại pháp sư và những người tham gia nhiệm vụ lần này, tất cả đều có mặt ở đây.

Eyes Of Life - The cursed assassin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ