Phụ truyện ~ Chương 2: Công chúa Anri

32 4 2
                                    

(Anri): Nạn nhân đầu tiên

Năm 505 lịch Đế quốc, tại khu vực ngoại ô cách xa thị trấn A về phía Bắc.

Một nhà thám hiểm trẻ chán nản đánh xe ngựa trên con đường mòn xuyên qua khu rừng nhiệt đới. Chiếc xe lao đi trong màn đêm, tuy không quá nhanh nhưng cũng không hề chậm, khiến lâu lâu nó lại nảy lên vài lần do những viên đá nằm trên đường.

Còn khoảng vài km cho đến cổng Bắc thành phố, với lại giờ này cổng thành cũng đã đóng vào rồi, dù cho cố đến sớm đi nữa cũng chẳng có ích gì. Tuy nhiên, cả nhà thám hiểm đang điều khiển hai con ngựa lẫn cặp đôi ngồi bên trong cỗ xe vẫn một mực thống nhất, hôm nay dù khiến lũ ngựa chết vì kiệt sức cũng phải thoát ra khỏi khu rừng này càng nhanh càng tốt.

Nguyên nhân chính là vì, trong khu rừng này có ma!

Nhóm 3 người đây vốn vào rừng bởi nhiệm vụ tìm hiểu hồn ma trong rừng từ sáng sớm, thế nhưng lúc xẩm tối tính quay trở lại thì bắt đầu bị quấy phá. Khởi đầu chỉ là những cái bóng và tiếng cười kì lạ, sau đó thì dần dần có cả tiếng hét và kêu cứu rất thảm thiết. Ngay cả bây giờ, những âm thanh đáng kinh đó vẫn đang ngày một gần hơn, chạm đến tai họ, khiến những con người này vô thức toát mồ hôi lạnh, tay cũng quất chiếc roi mạnh hơn.

Nhanh hơn, nhanh hơn nữa…

… Làm ơn cho hắn thoát khỏi đây…

“Xin cứu tôi với!!!”

Bất chợt, một thân ảnh lao vụt ra từ bụi cây trước mặt, cắt đứt dòng suy nghĩ của gã Thám hiểm gia, khiến tim hắn suýt nữa thì văng ra ngoài. Tay vội vã ghìm lấy dây cương, cú hãm phanh đột ngột khiến cả xe chúi về phía trước, chỉ thiếu chút thôi là lật đè lên người vừa mới chạy ra rồi.

“Cứu tôi với, xin hãy cứu tôi! Làm ơn, làm ơn đưa tôi ra khỏi đây với các anh đi mà, làm ơn đi, nó đang đuổi giết tôi!”

Còn chưa hết bực mình, ngay khi vừa xuống ngựa định phàn nàn, người kia vội vã lao tới bấu chặt lấy gã, hệt như không thèm quan tâm việc bản thân vừa mới cận kề cái chết vậy. Nhìn kĩ lại, Nhà thám hiểm không thể không ồ lên một tiếng, hóa ra lại là một mĩ nữ sao?

Quả thật, nếu không xét đến bộ dạng nhếch nhác do băng đường rừng, thì người này quả thật chính là một người đẹp tiêu chuẩn. Mái tóc vàng dù đã dính bùn đất nhưng vẫn toát ra vẻ cao quý, khuôn mặt kiều diễm bị vặn vẹo bởi xúc cảm cùng với bộ đồ trắng rẻ tiền dính một chút máu hòa lẫn với cát, hơn nữa hai bầu ngực rất lớn!

“Chuyện gì mà ồn ào thế, R…”

“Xin hãy cứu tôi!!”

Cặp đôi trẻ vừa thò đầu ra khỏi xe còn chưa kịp nói hết câu, lập tức bị cô gái kia ngắt lời, bộ dạng xem chừng rất gấp rút, không khỏi khiến ba người còn lại nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.

“Xin giúp tôi với!”- Như thể cảm thấy đã được lắng nghe, cô nàng run run nói mà như hét- “Nó đang giết tôi, nó đang tìm giết tôi. Xin hãy giúp tôi, xin hãy đưa tôi ra khỏi đây, bằng mọi giá tôi sẽ trả ơn cho các người, chỉ xin đừng để nó giết tôi…”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Eyes Of Life - The cursed assassin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ