Mc's PovNakalabas na pala ng hospital si kris nuh? 2 weeks ago kasi na hospital daw siya ewan ko kung napano yun basta na hospital daw.
"Bumalik na daw si fafa Kris ko! Omaygash I hope he's okay"
"dang! Did you know? Kalat sa school na nabaril siya... Umaygash last week pa daw siyang nadischarge eh! Kaso nga lang nag stay siya sa bahay"
"Kalat din sa school na pumasok siya kahapon eh! kaso sa dean's office lang siya"
"Nagpatuloy nalang kami sa paglalakad nakarating kami sa classroom.
"Hoy! Charies kailan pa kayo naging close ni excel??" malakas na tanong ni Ella kaya na agaw namin ang atensyon ng nakarinig.
Huminto kami sa lugar namin at sinamaan ng tingin ang proud na nakatayong si ella.
"Tsk! Wala kana dun!" sagot niya at inayos ang pagkakalagay ng kanyang libro.
"Yie! Baka kayo na ah?" kinikilig na pagsabat ko kaya naman nakita kung namula ang pisngi nito, alam kung hindi dahil sa inis... Kinikilig siya gawd!
"Che! Mangilabot ka" Aniya at umupo, umiwas ito ng mukha ..
Naiiling na umupo sila gela at nag umpisa ng Nagkwentuhan, alam kung nakatingin Silang lahat samin kasi magaganda kami------biglang pumasok sa Isip ko ang sinabi ni Ice!
Pansin ko lang ah! Madalas pumasok sa Isip ko si ice-----i mean lahat ng sinasabi ni ice wag kayong ano!
"Kilala niyo ba si Erich? Omaygash nililigawan na talaga siya ni Jasuki! Uwah!!!"
Jasuki? Yung sikat din na lalaki dito Bukod sa brent?
"Oo nga! Ang swerte ni Erich!"
"Nyay! Erich? Pero mas bet ko talaga si Evony eh!"
"Yah! Mas Maganda si erich"
"Erich ako!"
"Erich! Mas maganda tas mabait pa"
"Evony is so beautiful"
"Ayt? Erich is more than gorgeous"
Erich? Evony?
Sinong evony? Yung babaeng yun? Yung girlfriend ba ni russel?
Flashback......
"Hello" nakangiting bati ko, nakita kung napatingin Ito sakin... Ngumiti ito ngunit halatang peke lang...
"Hi" may bakas ng pagiging mataray sa boses nito.
"I'm Mary Claire Frances" ngumiti pako
"I don't care" Anito at dumikit pa Kay Russel!
End of flashback....
Ang bait niya diba? Hahaha-__-
"Sinong Erich? Diba ex mo si Jasuki?" tanong ni charies kay ella
BINABASA MO ANG
Forgotten Memories
Teen FictionBrent...kilala bilang maangas, kinatatakutan ng mga istudyante, hinahangaan ng mga ito dahil sa angking talino at husay sa pakikipaglaban, isa rin sa inaangahan sa mga ito ang kanilang kakisigan ang kaastigan.....pero paano kung makilala nila ang is...